บันเทิง

"Jay B" Got 7  โชว์สกิลภาษาไทย ออดอ้อนตบท้าย รอลุ้นเซอรไพรส์ในคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงกรี๊ดดังสนั่น ทั่วทุกพื้นที่ในกรุงเทพ เมื่อ "เจย์ บี" - "Jay B" Got 7  บินลัดฟ้า จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยครั้งแรก ทั้งศิลปินหนุ่มยังโชว์สกิลภาษาไทย พร้อมไวรัลดัง รักไม่ใช่ดวงเมื่อพราวแสง ทำเอาเหล่าอากาเซ ฟินสุดๆ ไปกับโมเมนต์น่ารัก และลูกอ้อน ชวนไปชมคอนเสิร์ต

เมื่อกรุงเทพมี "เจย์ บี" - Jay B Got 7 ศิลปิน และ นักร้องชาวเกาหลี เรียกได้ว่า ถูกใจเหล่าอากาเซ (แฟนคลับ Got 7) ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยแฮชแท็ก #WelcomeJAYBtoThailand ตั้งแต่ยังไม่ถึงไทย สำหรับการบินมาไทยครั้งนี้ เรียกได้ว่า พิเศษสุดๆ เพราะเป็นการแสดงคอนเสิร์ต ในฐานะ ศิลปินเดี่ยว ครั้งแรก ในเมืองไทย หลังจากที่ "เจย์ บี" - Jay B Got 7  เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด CDNZA Records โดย คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ครั้งนี้ มีชื่อว่า 2022 WORLD TOUR JAY TAPE: PRESS PAUSE  in Bangkok จัดขึ้นในวันที่ 14 - 16 ต.ค. 65 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 และ 6 ที่สำคัญ คือ บัตรคอนเสิร์ต ตอนนี้ sold out ทั้ง 3 รอบ

ก่อนที่จะเตรียมตัว วอร์มร่างกายไปร่วมคอนเสิร์ต เมื่อวานนี้ 13 ต.ค. 2565 "เจย์ บี" - Jay B Got 7 ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว 2022 WORLD TOUR JAY TAPE: PRESS PAUSE  in Bangkok โดยงานนี้ พิธีกรสุดฮอต "ดีเจนุ้ย" เป็นผู้ดำนเนินรายการ และ แจยอง รับหน้าที่เป็น ล่าม สำหรับงานแถลงข่าวในครั้งนี้ "เจย์ บี" ได้เริ่มกล่าวทักทายทุกคนด้วยภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ผม Got 7 เจย์ บี ครับ" นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงบรรยากาศที่สนามบินอีกว่า "ที่สนามบิน ผมตกใจที่แฟนๆมากันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณ สำหรับกำลังใจมากๆครับ" ดีเจนุ้ย ได้ถามต่อว่า มีภาพซูมไปถึงแขน "เจย์ บี" - Jay B Got 7 เห็นว่า ขนลุก ตกใจที่เจอแฟนๆชาวไทย ซึ่ง เจย์บี ได้หัวเราะก่อนตอบว่า "ตกใจมากถึงขนาดนั้น มีคนรักเราขนาดนี้เลยเหรอ ผมจะตั้งใจเล่นคอนเสิร์ต ตอบแทนความรักของทุกคน"

"เจย์ บี" - Jay B Got 7

และอีกโมเมนต์สำคัญชวนทุกคนกรี๊ดตาม เมื่อ ดีเจนุ้ย ได้เตรียมประโยคภาษาไทยมาสอน "เจย์ บี" - Jay B Got 7 ซึ่งเจ้าตัวก็พูดตามอย่างชัดถ้อยชัดคำ ถูกใจเหล่า อากาเซ่ เลยทีเดียว เพราะประโยคนี้ กำลังเป็น ไวรัลดัง ในเมืองไทยด้วย "เจย์บี ไม่ใช่ เจย์ซี แจบอม ไม่ใช่ แจกัน รัก ไม่ใช่ ดวงดาว เมื่อพราวแสง" 

"เจย์ บี" - Jay B Got 7

 

สำหรับงาน คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์  TAPE: PRESS PAUSE "เราอยากจะมีคอนเซปท์ใหญ่ๆ ซึ่ง TAPE: PRESS มาจากการกดเทปให้รันไปเรื่อยๆ เหมือนกับเราเริ่มเล่นเพลงตั้งแต่ต้นจนจบเทป ซึ่งการแสดงในครั้งนี้ เสมือนการกดเทปเช่นกัน  ส่วนคำว่า PAUSE หลังจากที่เตรียมอัลบั้มใหม่ จะเป็นการลาแบบสักครู่ แล้วจะกลับมาเจอกันใหม่ ทั้งนี้อยากจะให้คนติดตามและให้กำลังใจด้วยครับ" (บัตรหมดแล้ว ถึงขั้นต้องเพิ่มรอบใหม่?) "นี่คือเรื่องจริงเหรอ เหลือเชื่อจริงๆ และต่อมา ทางบริษัท ก็เสนอให้เปิดเพิ่มอีกรอบ ซึ่งตอนแรกไม่มั่นใจว่าผลตอบรับจะเป็ฯเช่นไร แต่แล้วก็ขายหมดอีก ทั้งนี้ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับ ที่ฟีดแบคดีมากขนาดนี้ และสัญญาวว่า จะตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตนี้ เพื่อแฟนๆเลยครับ" (มีเซอรไพรส์ไหม?) "มีดีไหมนะ (ทำท่าคิด) มาเช็คในคอนเสิร์ตเลยครับ"

 

"เจย์ บี" - Jay B Got 7


สำหรับอัลบั้มเพลงนี้ เริ่มที่ เพลงใหม่ คือ "เพลง Go up เป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนสนุกสนาน เป็นตัวของตัวเอง อิสระ คลายเครียด" (และถ้าให้เลือกหนึ่งเพลงในอัลบั้มในแฟนไทย?) "เลือก เพลง GO up เหมาะกับประเทศไทย ทั้ง อากาศ และอีเนอจี้" (เร็วๆนี้ Got 7 คัมแบคไหม?) "คงไม่ใช่เร็วๆนี้ แต่ต้องใช้เวลาในการเตรียมเตรียมงาน สัญญาว่ามีแน่นอน รอคอยแล้วก็ติดตามได้เลยครับ"

 

ดีเจนุ้ย ยังถาม "เจย์ บี" - Jay B Got 7 อีกว่า สมาชิกใน Got 7 คิดถึงใครมากที่สุดในตอนนี้ "ถ้าให้พูดถึงเมมเบอร์ที่นึกถึงตอนนี้ คือ แบมแบม เพราะว่า เราอยู่ในประเทศไทย และการที่ Got 7 ได้รับความรักมากๆ เพราะเรามีแบมแบม อยู่ในวงของเราด้วย" อีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญ "เจย์ บี" - Jay B Got 7 โชว์เสียงทุ้มนุ่ม แบบใสสุดๆ ด้วยการร้องเพลง Go up ให้ฟังท่อนหนึ่ง พร้อมกับกล่าวเชิญชวนว่า "ทุกคนชอบมาก พรุ่งนี้เจอกันในงานคอนเสิร์ตนะครับ ผมตั้งใจ แสดง และซ้อมอย่างเต็มที่ เพราะอยากให้เสียงเพลง อยู่ในความทรงจำของคนไทยไปนานๆ" 

 

"เจย์ บี" - Jay B Got 7

สุดท้ายนี้ "เจย์ บี" - Jay B Got 7 ยังได้ออดอ้อน ทิ้งท้ายไว้ว่า "ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกคนมากเลยครับ และฝากขอบคุณแฟนๆด้วยครับ ที่รอคอย เพราะช่วงที่มา เป็นช่วงโควิดที่ทำให้เราไม่ได้เจอกันนาน สำหรับการต้อนรับในครั้งนี้ ยอมรับว่า ตกใจมากเลยครับ และกำลังใจที่ทุกคนให้มา เติมอีเนอจี้ได้ดีมากเลยครับ ผมจะตอบแทนทุกๆความรักในคอนเสิร์ต อยากให้อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจแบบนี้เรื่อบไปนะครับ อยากให้ทุกคนร่าเริง แจ่มใส และคลายเครียด"

"เจย์ บี" - Jay B Got 7

"เจย์ บี" - Jay B Got 7

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ