บันเทิง

เปิดของขวัญสุดหรู จาก "คุณหญิงแมงมุม" มอบให้สามี ก่อนทำบุญวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก และ อบอุ่นมาก สำหรับ คู่รักคู่แท้ของจริง อย่างคู่ของ "คุณหญิงแมงมุม" หรือ "ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล" กับ "นายพลดอลล่าร์" ที่ล่าสุด ได้โพสต์ภาพฉลองครบรอบวันเกิด อายุครบ 60 ปี พร้อมเปิดของขวัญสุดเซอร์ไพรส์พิเศษจากภรรยา

โดยก่อนหน้านี้ "นายพลดอลล่าร์" สามีของ "คุณหญิงแมงมุม" หรือ "ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล" ก็ได้โพสต์ภาพฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง อายุครบ 60 ปี ที่ให้ภรรยาแต่งตัวด้วยชุดสวยๆ เต้นรำกันบนฟลอร์ดุจดั่งภาพในหนังโรแมนติก พร้อมกับเปิดภาพของขวัญวันเกิดจากภรรยา "คุณหญิงแมงมุม" ที่มอบให้เป็นของขวัญวันเกิด คือ รถยนต์สุดหรูเปิดประทุน MG MGA และได้เขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษระบุว่า "Thank you, my darling...for this and everything! #iloveyoumorethanlifeitself #mga" ซึ่งถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็หมายความว่า "ขอบคุณที่รักของฉัน.... สำหรับสิ่งนี้และทุกสิ่ง! 1 Year ago #mga 07.07" 

 

 

 

และหลังจากนั้น เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา "นายพลดอลล่าร์" ก็ได้โพสต์ภาพวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปี ของ ภรรยา "คุณหญิงแมงมุม" ที่เจ้าตัวพามาทำบุญที่วัด ฟังพระเทศน์ พร้อมทั้งเผยภาพบรรยากาศให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย โดยมีการเขียนแคปชั่นสุดอบอุ่นระบุว่า "Happy Birthday, my love" (สุขสันต์วันเกิดที่รักของฉัน) และ ต่อมาก็โพสต์ภาพทำบุญพร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "พาไปทำบุญวันเกิด" บอกเลยว่าภาพที่ถูกถ่ายออกมา ในแต่ละภาพล้วนมีความหมาย เห็นแล้วรู้เลยว่าทั้งคู่รักกันมาก จากใจจริง ซึ่งหลังจากที่ "นายพลดอลล่าร์" ได้มีการแชร์ภาพต่างๆออกไป ก็มีเพื่อนๆคนในวงการบันเทิง อย่าง นางเอกโกอินเตอร์ "ปู ไปรยา" เข้ามาคอเมมนต์ด้วยการส่งรูปอีโมจิ (หัวใจสีแดง 1 ดวง) , ตามด้วย นักแสดงสุดเซ็กซี่ คุณแม่ลูกหนึ่ง "ตั๊ก บงกช" ที่เข้ามาอวยพรว่า "สุขสันต์วันเกิดค่ะ แมงมุม ตั๊ก คิดถึงนะ" และ หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ ที่แห่เข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับ "คุณหญิงแมงมุม" กันอย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

อาทิ "รักแท้มีอยู่จริง คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดคะ" , "สาธุจ๊ะ พี่ดอลล่าร์ ที่น่ารัก" , สาธุค่ะ สุขสันตืวันเกิดนะคะ หนูแมงมุม" , "สุขสันตืวันเกิดนะคะ ขอให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สุขภาพแข้งแรงขึ้น มีความสุขในทุกๆวัน" เป็นต้น  และสำหรับอาการป่วยของ "คุณหญิงแมงมุม" หรือ "ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล" ก่อนหน้านี้ป่วยเป็น โรคหลอดเลือดในสมองตีบ (Stroke) เนื่องจากออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ และ เป็นโรคร้ายแรง SLE (Systemic LupusErythematosus) หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง ที่ต้องต่อสู้มายาวนานมากกว่า 20 ปี และเมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะยิงแสงเลเซอร์เข้าจอประสาทตา เพื่อรักษาอาการเลือดออกในจอประสาทตา นั่นเอง ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขออวยพรวันเกิดให้กับ "คุณหญิงแมงมุม" ย้อนหลัง ขอให้มีความสุข และ มีสุขภาพที่แข็งแรง มากๆ ยิ่งขึ้นนะคะ 

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

ขอบคุณภาพจาก IG@dollar_rattakul

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ