บันเทิง

"AOT" ขอโทษแล้ว เมื่อกระแสดราม่าร้อนแรง รับไม่ได้ "Jay B" Got 7 ถูกกระชากแขน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อกรุงเทพมี "เจย์ บี ( Jay B Got 7 )" ศิลปิน หนุ่มเกาหลี และ หัวหน้าวง Got 7 ร้อนแรงถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รวมถึงคลิป ขณะเจ้าหน้าที่เข้ามากระชากแขน ทำแฟนคลับสุดงง อะไรจะขนาดนั้น จนล่าสุด AOT ออกมากล่าวขอโทษ เตรียมตรวจสอบให้ชัดเจน

การมาเยือนของ "เจย์ บี ( Jay B Got 7 )" ศิลปิน และ นักร้องชาวเกาหลี ถูกใจเหล่าอากาเซ่ (แฟนคลับ Got 7) ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยแฮชแท็ก #WelcomeJAYBtoThailand ตั้งแต่ยังไม่ถึงกรุงเทพฯ และพอมาถึงสนามบิน เหล่าอากาเซ่ต่างไปรอให้กำลังใจ และสำหรับการบินมาไทยครั้งนี้ เรียกได้ว่า พิเศษสุดๆ เพราะเป็นการแสดงคอนเสิร์ต ในฐานะ ศิลปินเดี่ยว ครั้งแรก ในเมืองไทย หลังจากที่ "เจย์ บี ( Jay B Got 7 )"  เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด CDNZA Records โดย คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ครั้งนี้ มีชื่อว่า 2022 WORLD TOUR JAY TAPE: PRESS PAUSE  in Bangkok จัดขึ้นในวันที่ 14 - 16 ต.ค. 65 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 และ 6 ที่สำคัญ คือ บัตรคอนเสิร์ต ตอนนี้ sold out ทั้ง 3 รอบ

สำหรับแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้  นอกจาก ชาวอากาเซ่ จะเข้ามาโพสต์ทวิตแสดงส่งกำลังใจให้ ลีดเดอร์ ของวง Got 7 อย่าง "เจย์ บี - Jay B " แล้วยังมีคลิปวิดีโอที่กลายเป็นประเด็นร้อน เพราะขณะที่ "เจย์ บี" กำลังจะเดินไปทักทายแฟนคลับ ได้มีชายคนหนึ่ง คาดว่า น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของสนามบิน ได้เข้ามาห้าม โดยการดึงแขน "เจย์ บี" ค่อนข้างแรง จนทำให้แฟนคลับหลายๆคน เข้ามาแสดงความไม่พอใจ และเกิดการกระแสวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ระบุว่า " AOT กรุณาอบรมมารยาทพนักงานของท่านหน่อยนะคะ ไม่ว่าผู้โดยสารหรือผู้เข้าใช้พื้นที่ จะเป็นคนธรรมดา หรือ ศิลปิน / คนไทย หรือ ต่างชาติ คุณไม่มีสิทธิไปกระชากแขนเค้าแบบนี้นะ บอกกันดีๆ ก็ได้"

ทวิตเตอร์ #WelcomeJAYBtoThailand

ทวิตเตอร์ #WelcomeJAYBtoThailand

 

ทวิตเตอร์ #WelcomeJAYBtoThailand

ล่าสุด  บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ Airports of Thailand Public Company Limited (AOT) ได้ออกมากล่าวขอโทษถึงประเด็นร้อนแรง ที่มีคลิปเจ้าหน้าที่เข้าไปดึงแขน "เจย์ บี" ( Jay B Got 7) โดยข้อความระบุว่า "สวัสดีค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยนะคะ แอดมินรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ท่าอากาศยานใด  วัน เวลาที่เกิดเหตุ ชื่อสถานที่ บุคคลที่เกี่ยวข้องและหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทำการตรวจสอบให้นะคะ"

 

"ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ แอดมินจะส่งเรื่องให้ทางท่าอากาศยาน รับทราบและดำเนินการต่อไป ต้องขออภัยผู้โดยสารในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอบคุณสำหรับข้อร้องเรียน เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการต่อไปด้วยค่ะ"

Airports of Thailand Public Company Limited (AOT)

Airports of Thailand Public Company Limited (AOT)

"เจย์ บี ( Jay B Got 7 )"

"เจย์ บี ( Jay B Got 7 )"


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ