บันเทิง

"แอ๊ด คาราบาว" ซัดเดือด กลางเวทีคอนเสิร์ต ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ชี้แจงปมดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย หลังระเบิดอารมณ์บนเวทีคอนเสิร์ต ด่ากราดท้า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี อย่างดุเดือด ที่สั่งห้ามเล่นคอนเสิร์ต ล่าสุดด้าน ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ได้ออกมาชี้แจงดราม่า หลังถูก "แอ๊ด คาราบาว" ซัดเดือดบนเวที แล้ว

ต้องบอกว่ากำลังเป็นกระแสดราม่าร้อนอย่างหนัก หลัง ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย อย่าง "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ได้ระเบิดอารมณ์ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ต ด่ากราดท้า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี โดยเมื่อวานนี้ (13 ตุลาคม 2565) มีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "rjei7145jjt" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ช่วงหนึ่งขณะ "แอ๊ด คาราบาว" ที่กำลังพูดด่าบนเวทีอย่างดุเดือด จนบรรดาคนดู แฟนเพลงถึงกับตกใจกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น โดย "น้าแอ๊ด" มีทีท่าค่อนข้างโมโหอย่างมาก และได้ประกาศลั่นด่ากลางเวที ว่า "ขึ้นมาสิผู้ว่าฯ ขึ้นมาเลย มันอยู่หรือเปล่า มึx ขึ้นมาเคลียร์กับก...หน่อยสิ ไอ้_ มึxรู้ไหม ก...เป็นใคร ก...เกิดที่นี่ ก...ตายที่นี่ แล้วมึx เป็นใครอะ ไม่ให้ก...มาเล่นในจังหวัดสุพรรณบุรี คนกาญจนบุรีเขายังให้ก....ไปเล่นกาญจนบุรีเลย ก...มาเล่นมึxจะหมดตำแหน่งเหรอ ไอ้_ เอาส้นตีx คิดเหรอ มึx จะเอาแค่มึx ตัวรอด แล้วมึx ไม่คิดเลยว่าคนสุพรรณบุรีเขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาวอะ ไอ้_ คิดว่ามีอำนาจเหรอ มึx เป็นผู้ว่าฯ มึxมีอำนาจเหรอ ก...ไม่ได้เป็นผู้ว่าฯ ก...เป็นแค่ แอ๊ด คาราบาว ก...ไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก...พูดความ จริงแล้วก...นำเสนอความจริง แล้วก...ทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริงๆ ก...ไม่ได้เป็นข้าราชการแบบพวกมึx ที่เลียกระ_เพื่อให้ได้ตำแหน่งและก็รักษาตำแหน่ง เลียกระ_ไปเรื่อย รักษาตำแหน่ง ไอ้_ ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ก...เล่นไม่ได้แล้ว ก....โมโห" และหลังจากนั้น "น้าแอ๊ด คาราบาว" ก็หันหลังให้เวทีก่อน "น้าเล็ก คาราบาว" เดินเข้ามาคุย แล้วคลิปก็จบไป

 

 

 

 

และสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดวันนี้ (14 ตุลาคม 2565) ทางรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ได้ออกมารายงานความคืบหน้า หลัง "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย ได้ขึ้นเวทีแสดงในงานวันคล้ายเกิดอายุ 59 ปี กำนันพุก หรือ นายปิยพจน์ เกียรติชูสกุล ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งจัดงานขึ้นที่ ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง โดยมีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก และ จัดโต๊ะจีนกว่า 200 โต๊ะ รวมถึง นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี มาร่วมงานด้วย ซึ่งด้าน ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังถูก "แอ๊ด คาราบาว" ด่ากราดบนเวที ว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นการเข้าใจผิด เนื่องจากในการจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ประจำปี 2565 ที่จังหวัดได้เตรียมการจัด และจัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ในช่วงประมาณวันที่ 18 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ โดยเราประสบปัญหาตั้งแต่ปี 2564 เพราะว่าสถานการณ์โควิด-19 จึงถูกเลื่อนมาเรื่อย ซึ่งคาดว่าจะมีการจัดงานขึ้นในปี 2565 เพราะมีสัญญากับทางภาคเอกชนไว้ก่อนที่ตนจะเข้ามาดำรงตำแหน่ง เราจึงต้องดำเนินการตามสัญญา โดยคาดว่าหากสถานการณ์คลี่คลายคงจะจัดได้ ทางเราจึงได้เตรียมการจัดงาน วันที่ 18 มกราคม 2565

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official  

แต่พอถึงเวลาจริงก็ยังไม่สามารถจัดงานได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิดยังรุนแรงมากขึ้น และอาจจะต้องเลื่อนอีก จึงมีการพูดคุยกับคณะกรรมการ โดยรูปแบบการจัดงานยังคงเหมือนเดิม มีการแสดงยุทธหัตถี มีการออกร้านของ OTOP มีการแสดงนิทรรศการของอำเภอ แต่ในกิจกรรมการแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งไม่ใช่ส่วนงานของทางจังหวัด โดยทุก ๆ ปีที่ผ่านมาภาคเอกชนจะดูแลในส่วนนี้ ซึ่งจะมีการล้อมรั้วเก็บค่าบัตรผ่านประตูเอง ไม่เกี่ยวกับทางจังหวัด  

 

ต่อมาในช่วงเดือนมีนาคม 2565 สถานการณ์โควิดของ จ.สุพรรณบุรีน่าจะเป็นโซนสีส้ม หรือแดง ซึ่งแต่ละพื้นที่มีมาตรการไม่เหมือนกัน ในช่วงนั้น จ.กาญจนบุรี อยู่ในพื้นที่โซนสีฟ้า จึงสามารถจัดกิจกรรมได้ แต่สุพรรณบุรีไม่ได้เป็นพื้นที่สีฟ้า ดังนั้นก็ต้องปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค. ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่เกิดการตั้งคำถามว่าทำไมจัดคอนเสิร์ตที่กาญจนบุรีได้ แต่ที่สุพรรณฯ จัดไม่ได้

 

ยืนยันว่าอยากให้ จ. สุพรรณบุรีเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว โดยเฉพาะด้านดนตรี ซึ่งตนก็ขับเคลื่อนมาโดยตลอด และหนึ่งในเบญจภาคีดนตรีสุพรรณ ก็คือดนตรีเพื่อชีวิต ของวงคาราบาว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดเราจึงต้องลดขนาดของกิจกรรมลงเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่ทางรัฐบาลประกาศไว้ ซึ่งส่วนของการจัดคอนเสิร์ต เอกชนเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนนี้ แต่ในตอนนั้น ไม่มีเอกชนเข้ามาขอจัด คาดว่าอาจกลัวจะไม่ได้กำไร ซึ่งจุดนี้อาจทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นการกีดกันการแสดง" ส่วนทางด้าน "แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย ยังไม่มีความเคลื่อนไหวออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างไร คงต้องรอติดตามดูกันต่อไป 

ขอบคุณภาพจาก TikTok rjei7t45jjt

ขอบคุณภาพจาก TikTok rjei7t45jjt

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ / ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official / ขอบคุณภาพจาก TikTok rjei7t45jjt

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ