บันเทิง

"แอ๊ด คาราบาว" เดือด ด่าผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี กลางเวที หลังถูกห้ามเล่นคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ หลัง ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย อย่าง "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ได้ระเบิดอารมณ์ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ต สวดยับ "บิ๊กข้าราชการ" ด่ากราดท้า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรีอย่างดุเดือด หลังถูกสั่งห้ามเล่นคอนเสิร์ต

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสดราม่าร้อนอย่างหนัก หลัง ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย อย่าง "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ได้ระเบิดอารมณ์ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ต ด่ากราดท้า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี โดยเมื่อวานนี้ (13 ตุลาคม 2565) มีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "rjei7145jjt" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ช่วงหนึ่งขณะ "แอ๊ด คาราบาว" ที่กำลังพูดด่าบนเวทีอย่างดุเดือด จนบรรดาคนดู แฟนเพลงถึงกับตกใจกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น โดย "น้าแอ๊ด" มีทีท่าค่อนข้างโมโหอย่างมาก และได้ประกาศลั่นด่ากลางเวที ว่า "ขึ้นมาสิผู้ว่าฯ ขึ้นมาเลย มันอยู่หรือเปล่า มึx ขึ้นมาเคลียร์กับก...หน่อยสิ ไอ้_ มึxรู้ไหมก...เป็นใคร ก...เกิดที่นี่ ก...ตายที่นี่ แล้วมึx เป็นใครอะ ไม่ให้ก...มาเล่นในจังหวัดสุพรรณบุรี คนกาญจนบุรีเขายังให้ก....ไปเล่นกาญจนบุรีเลย"

 

 

 

 

นอกจากนั้น ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย อย่าง "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ก็ยังด่าบนเวทีไม่หยุด ด่าต่อว่า "ก...มาเล่นมึxจะหมดตำแหน่งเหรอ ไอ้_ เอาส้นตีx คิดเหรอ มึx จะเอาแค่มึx ตัวรอด แล้วมึx ไม่คิดเลยว่าคนสุพรรณบุรีเขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาวอะ ไอ้_ คิดว่ามีอำนาจเหรอ มึx เป็นผู้ว่าฯ มึxมีอำนาจเหรอ ก...ไม่ได้เป็นผู้ว่าฯ ก...เป็นแค่ แอ๊ด คาราบาว ก...ไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก...พูดความ จริงแล้วก...นำเสนอความจริง แล้วก...ทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริงๆ ก...ไม่ได้เป็นข้าราชการแบบพวกมึx ที่เลียกระ_เพื่อให้ได้ตำแหน่งและก็รักษาตำแหน่ง เลียกระ_ไปเรื่อย รักษาตำแหน่ง ไอ้_ ไอ้เด็กเมื่อ
วานซืน ก...เล่นไม่ได้แล้ว ก....โมโห"
และหลังจากนั้น "น้าแอ๊ด คาราบาว" ก็หันหลังให้เวทีก่อน "น้าเล็ก คาราบาว" เดินเข้ามาคุย แล้วคลิปก็จบไป

ขอบคุณภาพจาก TikTok rjei7t45jjt

ซึ่งคลิปดังกล่าวที่แชร์ว่อนโซเชียล ในขณะที่ "น้าแอ๊ด" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" โมโหด่ากราด ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี มีความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ และจากที่ทาง "คมชัดลึกบันเทิง" ได้มีการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์เมื่อคืนกลางดึกของคืนวันที่ 12 ตุลาคม 65 ที่ผ่านมา โดย "แอ๊ด คาราบาว" ถูกเชิญให้มาแสดงที่งานวันเกิดผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ส่วนสาเหตุที่ทำให้ "น้าแอ๊ด" โมโหบนเวทีจนระเบิดอารมณ์ออกนั้น จะเป็นเพราะสาเหตุอะไร คงต้องรอให้ "แอ๊ด คาราบาว" ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง หากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าวจะรีบนำมาเสนอแบบต่อเนื่องอย่างแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก TikTok rjei7t45jjt

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official / ขอบคุณภาพจาก TikTok rjei7t45jjt

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ