บันเทิง

"โตโน่ ภาคิน" เปิดใจเล่าอดีต บ้านเป็นหนี้เกือบ 20 ล้าน ต้องขัดห้องน้ำแลกเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ พระเอก นักร้องดัง "โตโน่ ภาคิน" โดนกระแสดราม่าหลังเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง 15 กิโลเมตร ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้ เพื่อระดมทุนบริจาคซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ล่าสุดเจ้าตัวขอข้ามผ่านกระแสดราม่า ออกมาเปิดใจเล่าถึงชีวิตครอบครัวในอดีต ที่เป็นหนี้ 20 ล้าน

เรียกว่าตลอดชีวิตแม้จะเจออุปสรรค หรือ ดราม่าใดๆ ก็ไม่เคยท้อพร้อมสู้อย่างเต็มที่ สำหรับ พระเอก นักร้องดัง "โตโน่ ภาคิน" ที่กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว และ พร้อมเป็นเสาหลัก โดยล่าสุด (12 ตุลาคม 65) ที่ผ่านมา หนุ่ม "โตโน่" ได้มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยในรายการ  TurningPoint EP.2 ของ นางเอกดัง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ใช้ชื่อตอนว่า "ใครบอกว่าผมเป็นคนดี?" ที่ออกอากาศผ่านทาง ช่องยูทูบ Fonthip Watcharatrakul ซึ่ง หนุ่ม "โตโน่" ก็พร้อมเล่าเรื่องราวเส้นทางในชีวิตที่พลิกผันกว่าจะมามีวันนี้ ในอดีตที่บ้านมีหนี้ 20 ล้าน

 

 

 

โดย หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน"  ก็บอกว่า "ภาพจำเด็กๆ คือคุณพ่อ คุณแม่ ทำงานหนักทำให้ครอบครัวมีฐานะอยู่บ้าง แต่พอมาวันนึงคุณพ่อเสียชีวิต เพราะเส้นเลือดใหญ่ในสมองแตก ตอนนั้นคุณพ่ออายุแค่ 36 ปีเท่ากับผมในตอนนี้ จึงเป็นจุดเปลี่ยนทันที และ ก็มารู้ในภายหลังว่าครอบครัวเป็นหนี้เกือบ 20 ล้านบาท เงินจำนวนนั้นมาจากหลายอย่าง คิดว่าคุณพ่อคงแบกเอาไว้แล้วไม่บอก อยากให้ครอบครัวสบาย ตอนนั้นไม่อยากขอเงินแม่เลย เพราะรู้ว่าแม่เครียดมาก ไม่อยากเข้าบ้านเพราะมันหดหู่ พยายามจะขอเงินแม่ให้น้อยที่สุด เริ่มจากการเอาของเล่นเก่าๆ ที่ พ่อ เคยซื้อให้ไปนั่งขายในราคาถูกๆ แต่พอของเล่นหมดก็หาอย่างอื่นทำ ช่วงนั้นก็เดินผ่านโต๊ะบอล เห็นเขาแทงกันแล้วได้เงิน มีได้ มีเสีย ก็คิดว่ามันไม่มั่นคง แต่มีสิ่งที่มั่นคงได้แน่ๆ คือการเดินโพย ตอนนั้นเป็นช่วงมัธยมศึกษา"

ขอบคุณรายการ TurningPoint

นอกจากนั้น "โตโน่ ภาคิน" ยังเล่าต่ออีกว่า "พอจบช่วงมัธยมศึกษา ก็เข้าชั้นระดับมหาวิทยาลัยที่สวนดุสิต ธุรกิจการบิน เรียนแค่ 2 ปี 8 เดือนก็จบ เพราะไม่ได้กลับบ้านเลย ลงซัมเมอร์ทุกตัว เพื่อจะได้ออกมาหาเงินเร็วๆ แล้วก็บินเยอรมัน ไปทำงานร้านพี่สาวที่รู้จัก เป็นเด็กล้างจาน เขาจะให้ 20 ยูโร ตอนนั้นก็มีค่าเท่ากับ 1,000 บาทต่อวัน ในเวลานั้นก็ได้งานเพิ่มด้วย เป็นงานขัดห้องน้ำในร้านเดิม ไม่มีคนทำ เพราะมันสกปรก ก็ได้เพิ่มมาอีก 20 ยูโร ส่วนการเป็นอยู่ที่นั่น ก็คือนอนอัดกัน 8 คน แล้วมีไม้อัดกั้นๆ ได้ฟังความลำบากของเพื่อนร่วมห้องในทุกวันความรู้สึกตอนขัดห้องน้ำ คือแอบน้ำตาซึม แต่ก็โอเคอยู่ได้ เวลากลับมานอนในห้องไม้อัดก็จะกลับมาคิดว่าวันนี้ได้กี่ยูโรแล้ว ได้กี่บาทแล้ว จะเอากลับไปอวดแม่ อะไรแบบนี้" ต้องบอกว่าหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" สู้ชีวิตมากๆ และถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีให้กับใครหลายๆคน ที่กำลังประสบปัญหาชีวิต ได้ไม่ใช่น้อย 

ขอบคุณรายการ TurningPoint

ขอบคุณรายการ TurningPoint

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณรายการ TurningPoint / ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ