บันเทิง

"อิลสลิก" อาการหนัก ทีมงาน 2 คน ต้องหามลงเวที หลังเล่น คอนเสิร์ต เมื่อคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" (Illslick) อาการหนัก ทีมงาน ผู้ชายกำยำ 2 คน ต้องหามลงเวที หลังเล่น คอนเสิร์ต เมื่อคืนนี้

หลังจากที่นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" (Illslick) ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังรับประทานอาหารมื้อหนึ่งที่จันทบุรีแล้วมีอาการอาหารเป็นพิษรุนแรง ซึ่งในโพสต์ระบุว่าตอนนี้ต้องแอดมิทกะทันหัน แต่ทางทีมยืนยันว่าคอนเสิร์ตคืนนี้ (12 ตุลาคม 2565) จะไม่ยกเลิกอย่างแน่นอน หากเกรงว่าจะไม่ไหวจริงๆ จะใช้รถเข็นช่วยระหว่างทำการแสดง และเมื่อเวลา 22.45 น. ของเมื่อวานนี้ ที่ร้านเดอะมิวสิค อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี อิลสลิก พร้อมทีมงาน เดินทางมาโดยรถตู้และขึ้นเวทีทำการแสดงทันที 

โดยมีรายงานจากนักข่าวในท้องที่ว่า จากการสังเกตพบว่าทีมงานได้เตรียมรถวีลแชร์มาไว้บนเวที คาดว่าน่าจะไว้ใช้หากแรปเปอร์คนดังยืนไม่ไหวแล้วจริง แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ได้ร้องเพลงพร้อมเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับจำนวนมากข้างล่างเวทีที่มาปักหลักรอมาตั้งแต่ช่วงเย็นได้เป็นอย่างดี มีจับมือแฟนเพลงหน้าเวที รวมถึงเดินไปมาทั่วทั้งเวทีได้ โดยที่ไม่ได้แสดงอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด แต่หลังจากร้องเพลงครบเวลา 30 นาที ขณะลงเวทีภายหลังจบการแสดง ปรากฏว่าต้องมีผู้ชายรูปร่างกำยำหิ้วปีก อิลสลิก 2 ฝั่งซ้าย-ขวา จากเวทีไปขึ้นรถตู้

อิลสลิก

นักข่าวท้องที่รายงานว่า อาการของ อิลสลิก ค่อนข้างเหนื่อยมาก หลังจบการแสดง แต่เมื่อขึ้นรถตู้ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเรื่องที่เหนือความคาดหมายขึ้น เมื่ออยู่ๆแรปเปอร์คนดัง ออกมาจากรถอีกครั้ง เพื่อให้แฟนคลับได้ถ่ายรูป ทำเอาแฟนเพลงกรูกันเข้ามาหาอย่างล้นหลาม ซึ่งถึงแม้จะยืนอยู่ได้เพียงแค่ 10 นาที ก็ต้องขึ้นรถกลับจริงๆ แต่ก็ได้ใจแฟนคลับไปไม่น้อย เรียกว่าต่อให้มีข่าวฉาวกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แฟนๆของ อิลสลิก ก็ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าว อิลสลิก รับรู้ว่ามีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งมารอทำข่าว แต่เจ้าตัวไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ

ลงรถรอบ 2 (เครดิตภาพจากอมรินทร์ ออนไลน์) อิลสลิก อิลสลิก อิลสลิก อิลสลิก

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ