บันเทิง

สาวแต่งงานแล้วลุย เวที "Mrs.Tourism Thailand 2023" เปิดรับสมัครแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแต่งงานแล้วพร้อมหรือยัง เวทีประกวดนางงาม "Mrs.Tourism Thailand 2023" เปิดรับสมัครแล้ว ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565

แฟนนางงามเตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะการประกวด Mrs.Tourism Thailand 2023 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งหลายคนทราบดีว่า เวทีนี้เป็นการค้นหาสตรีไทยที่ผ่านการสมรส และยังมีความฝัน ยังสวย หุ่นแซ่บ ที่มาพร้อมความสตรอง ไม่แพ้สาวโสดแต่อย่างไร  รวมทั้งมีบุคลิกภาพเชาว์ปัญญา ความรู้ ความสามารถและ มีความพร้อม ในด้านต่างๆ ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่มีความสง่างาม  รวมทั้งมีจิตสาธารณะ เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก อย่าพาดโอกาสสำคัญนี้เลยแม้แต่น้อย  อย่างปีที่ผ่านมามงลงแบบไม่ค้านสายตา “หมอกี้ อังคนางค์" ชนะใจกรรมการครองตำแหน่ง MRS.TOURISM Universe  2022

สำหรับการประกวดในปี 2023 เรียกว่าฮือฮือฮาและโลกต้องจดจำอีกครั้ง เมื่อทางผู้จัดกองประกวดอย่าง คุณอภิปภา จันทร์แก้ว จัดหนักจัดเต็มเปิดรับสมัคร "Mrs.Tourism Thailand 2023” อย่างเป็นทางการแล้ว และยังมีไฮไลท์สุดพิเศษนอกจากจะชิงมงกุฎเพชรแท้ แล้วยังได้ร่วมงานกับทางกอง กับการจับมือท่องเทียวแห่งประเทศไทยช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นการตอนรับผู้นำทั่วโลกที่จะมาร่วมงานประชุม Apec ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 กันเลยทีเดียว

ผู้จัดกองประกวด

สำหรับสตรีที่ผ่านการสมรสแล้ว แต่ยังมีความฝัน และอยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นกระบอกเสียงสนุนการท่องเทียว เตรียมตัวให้พร้อมเปิดรับสคร Mrs.Tourism Thailand 2023 วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ตั้งแต่เวลา 10:00 - 15:00 น.ณ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ สามารถสอบได้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร:065-8793295

การประกวดปีที่แล้ว การประกวดปีที่แล้ว การประกวดปีที่แล้ว การประกวดปีที่แล้ว
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ