บันเทิง

"Soundtiss" บิวตี๊บล็อกเกอร์ สุดปัง แต่งหน้าเหมือนเป๊ะ ราวกับเสกได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินฟลูเอนเซอร์ สาย บิวตี๊บล็อกเกอร์ ตัวแม่ อย่าง "Soundtiss" หรือ "ตู่ สวรินทร์" ที่ก้าวข้าม Beauty standard และไม่เคยหยุดพัฒนา การแต่งหน้าของเธอ เรียกได้ แต่งอะไรก็เหมือนจริง อินเนอร์ปังสุด

"บิวตี๊บล็อกเกอร์" อีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยม และเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆคน สำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบในการแต่งหน้า เครื่องสำอาง รวมถึงการรังสรรค์ผลงานผ่านใบหน้า และอีกหนึ่ง อินฟลูเซอร์ ของสาขานี้ ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในแวดวง บิวตี๊บล็อกเกอร์ "Soundtiss" หรือ "ตู่ สวรินทร์" ที่มีฝีมือระดับเทพ ขนาดที่แต่งหน้าเปลี่ยนลุคตามคาแรคเตอร์ต่างๆ ได้จนเหมือนกับต้นฉบับแบบเป๊ะๆ ราวกับมีเวทมนตร์เสกขึ้นมา นอกจากนี้ เธอยังเคยได้รับรางวัล รางวัลชนะเลิศสาขา Best Beauty & Fashion Influencer จากเวที Thailand Influencer Awards 2021 มาแล้ว

"ตู่ สวรินทร์" หรือชื่อในแวดวงบิวตี๊บล็อกเกอร์ "Soundtiss" ซึ่งชื่อนี้มาจาก การที่เธอชอบร้องเพลง กับวาดรูป เลยนำคำว่า Sound กับ artist มารวมกัน โดยสาวน้อยคนนี้ ปัจจุบัน อายุ 25 ปี (เกิดปี 2540) จุดเริ่มต้น ของ บิวตี๊บล็อกเกอร์ "Soundtiss" เธอเริ่มฝึกแต่งหน้า ช่วง ม.3 จากการที่ไปเห็นหนังสือสอนแต่งหน้าของ โพนี่เมคอัพ บิวตี้บล็อกเกอร์ ชื่อดังของเกาหลี ซึ่งเมื่อก่อนยังไม่ได้มีผลงานในยูทูป และ สอนแต่งหน้าผ่านหนังสือ ซึ่งตอนนั้น เธอจดจำจากการดู แล้วนำกลับมาฝึกฝน แต่งหน้าตัวเอง และตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ เธอก็ไม่เคยหยุดที่จะแต่งหน้า

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์  ผู้ก้าวข้าม Beauty standard เธอมองว่า "ทุกคนคือคนสวย" และตั้งแต่เป็น บิ๊วตี้ บล็อกเกอร์ เธอมีความคิดที่ว่า ทุกคนสวยหมด และมองว่า การชมตัวเองว่า สวย ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เป็นการให้กำลังใจตัวเอง ซึ่งเมื่อก่อน เธอเป็นคนที่ไม่ได้ชอบหน้าตัวเอง เพราะตาเล็ก ปากเล็ก แต่ตอนนี้ชอบมาก มันคือ สิ่งที่ทำให้เราแต่งหน้าเป็นใครก็ได้ เธอไม่หยุด ที่จะพัฒนาตัวเอง และอยากจะพัฒนาตัวเองตลอด ทำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะทำไม่ไหว

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์

 

"Soundtiss" แต่งเป็นอะไรก็เหมือน ระดับ บิวตี้บล็อกเกอร์  สาย TRANSFORMATION เพราะแนวคิดที่ว่า การแต่งหน้า ไม่ใช่แค่แต่งหน้าเป็นเขา แต่เราอยากเป็นเขาจริงๆ เราต้องเป็นคนนั้น เขาทำหน้าแบบไหน อินเนอร์เป็นแบบไหน เหมือนกระดาษแผ่นหนึ่ง ที่เราวาด แต่งแต้ม ซึ่งทุกครั้งที่ เธอแต่งหน้า เธอจะทำรีเสิร์ชทุกรายละเอียด เช่น แต่งหน้าเป็นสาวยุค 50 ตอนนั้น ใช้วิทยุอะไร ศึกษามู้ดแอนโทน หรือ ตอนที่แต่งเป็น ลิซ่า Blackpink , ตัวการ์ตูน , ญาญ่าอุรัสญา , บาร์บี้ เธอจะนั่งดูท่าทาง คาแรคแตอร์ เพื่อแสดงสีหน้าท่าทางให้เหมือนจริง เพราะตนที่เขาดู เขาจะได้เสพอะไรดีๆ กลับไป แค่คนที่ชอบในสไตล์เดียวกับเราชื่นใจ

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์

"Soundtiss"  บิวตี้บล็อกเกอร์

 

ขอบคุณภาพจาก FB และ IG : "Soundtiss"

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ