บันเทิง

"นุ่น วรนุช" เล่าวีรกรรม หนีแม่ โดดเรียน เที่ยวตั้งแต่ อายุ 14 อ้วก กอดชักโครก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่น วรนุช" ตอนวัยรุ่น อย่างจี๊ด เที่ยวตั้งแต่ อายุ 14 อ้วกในห้องน้ำ กอดชักโครก หนีแม่ ไปนอนบ้านเพื่อน แถมโดดเรียน ไปเล่นโบว์ลิ่ง แฟนคลับ แซว "ลำยอง" ตัวจริง

ทำเอาหลายคนอึ้ง หลัง "นุ่น วรนุช" นางเอกตลอดกาล เปิดใจเล่าเรื่องส่วนตัว วีรกรรมในวัยเด็ก ที่หลายคนไม่เคยรู้ ในรายการ "GoyNattyDream Channel" ของ "ก้อย นัตตี้ ดรีม" โดย นุ่น วรนุช เล่าว่า "เวลาอยู่กับเพื่อน จะเป็นตัวปั่น สร้างความสนุกให้กับเพื่อนในกลุ่ม เรื่องดื่ม ดื่มน้อยเพราะแพ้แอลกอฮอล์ คือตอนเด็กๆไปเที่ยวตั้งแต่อายุ 14 อ้วกในห้องน้ำ กอดชักโครก แต่ไม่ได้ชอบ เพราะดื่มแล้วตัวแดง ถ้าทำงานด้วย ดื่มด้วย ทำงานไม่ได้ เลยไม่ดื่มก็ได้ แต่ก็ได้ใช้ชีวิต หนีแม่ไปนอนบ้านเพื่อน ไม่เคยบอกแม่ ก็เที่ยวกัน ถามว่าเที่ยวผู้ชายมาจีบไหม ก็มีบ้าง ก็เป็นนักแสดงให้คนมาขอเบอร์ ซึ่งเราก็ไม่ให้ เพราะมีข่าวว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว

แล้วก็มีโดดเรียนไปเล่นโบว์ลิ่ง แบบเจอคนนั้นหน้าตาน่ารักจังเลย แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เขาเห็นว่าเรามองหรือเปล่าไม่รู้ แต่สักพักเขาก็เข้ามาจีบเราเอง คนมาจีบหน้าตาก็ต้องมาก่อน เพราะเราไม่มีทางสัมผัสนิสัย ทั้งๆที่เราไม่เคยคุยกัน แต่ไม่ต้องหล่อเพอร์เฟกต์ทั้งหมด แต่ก็ไม่ต้องแย่ ดูดี และเข้ากันได้ไหม คุยกันรู้เรื่องไหม 

"นุ่น วรนุช" เล่าวีรกรรม หนีแม่ โดดเรียน เที่ยวตั้งแต่ อายุ 14 อ้วก กอดชักโครก

อย่าง "ต๊อด ปิติ" ไม่เคยขอเป็นแฟน จนขอแต่งงานเลย คือไม่ได้มองระยะไกล คิดว่าคุยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน มีความสุข แต่งงาน มา 12 ปี ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อย่างที่เราทำงาน ถ้าเราไม่มีคู่ชีวิตแล้ว เราจะใช้ชีวิตยังไง เราต้องมีเงินเก็บ เพราะเรายังมีครอบครัวที่เราต้องดูแล เพราะเราไม่มีเงินเดือน แต่ให้เงินก้อนเราก็ไม่ติด (หัวเราะ)

 

ชีวิตจริงอ้อน สามี ไหม ก็ใช้เสียงปกติ เสียงอ้อน เสียง 1 เสียง 2 คือ คุยเล่นๆ เขาเป็นนักธุรกิจอะเนาะ พอเวลาพาสเขาทำงานก็อีกแบบนึง ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ 2 คนเท่าไหร่นะ อยู่กับเพื่อนเยอะ ถามว่าเขาหึงไหม เวลาเข้าฉากพระนาง เขาจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ถ้าซีนที่ต้องเข้าฉากกับผู้ชายเยอะๆ และเขาก็ชอบเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น ที่มีซีนโมเมนต์แบบนั้นตลอดเวลา เขาก็ทำเสียง แล้วก็เดินผ่านไป เขาเป็นคนโรแมนติกไหม ไม่มีเลย คือช่วงแรกๆ ก็มีแอบมาหาที่กองถ่ายบ้าง และตอนช่วงที่จีบๆ ก็มาหา แวะมาหาทุกวัน จนถึงวันแต่งงานเลย

 

เรื่องลูก ช่วงนึงเคยคิดว่ามีก็ได้ คือมี พี่น้องหลายคน ชีวิตก็ไม่ได้สงบสุขทั้งหมด เเต่ละคนก็จะมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ปวดหัว การไม่ได้มีลูก ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข บางทีคนก็จะไม่เข้าใจ ขอให้มีสักทีก็ไม่มี ของคุณที่คิดแทนเรา ขอบคุณที่เป็นห่วงเรา เราใช้ชีวิตกันมีความสุข เเละตัวของ ต๊อด เองเขาก็เข้าใจดีนะ"

"นุ่น วรนุช" เล่าวีรกรรม หนีแม่ โดดเรียน เที่ยวตั้งแต่ อายุ 14 อ้วก กอดชักโครก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ