บันเทิง

"ซี ศิวัฒน์" รักเกือบร้าว ถึงขั้น "เอมี่ กลิ่นประทุม" จะไม่แต่งงาน เพราะ ต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักดารา ที่เรียกสีสัน ไม่มีพัก "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม"  ล่าสุด กลับมาอีกครั้งในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ครางนี้ เผาระยะเผาขน เกือบไม่ได้แต่งงาน เพราะอีกฝ่ายโกหกไปงาน และ เพราะ น้อง ต. จนชาวโซเชียลแห่เสี่ยงทายว่าเป็นใคร

เรียกเสียงฮือฮา และรอยยิ้ม ไม่ใช่น้อย สำหรับ คู่สามีภรรยา "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่มักจะชวนกันมาเมาส์แหลก แฉพฤติกรรมของอีกฝ่าย และครั้งนี้ ทั้งคู่ได้มาสร้างสีสัน ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ในตอน หนูเห็นแชทลับซี เกือบเทงานแต่งแล้วแม่! เพราะนอกจากจะเล่าเรื่องความ รัก สุดหวานแล้ว คู่รักดารา "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ยังมาเล่าเรื่องความเกือบ ร้าว มาก่อนให้ทุกคนได้ร้องว้าวกัยอีกรอบ

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ถามถึงเรื่องที่ "เอมี่ กลิ่นประทุม" เจอแชทเด็ดจากกลุ่มลับ ซึ่ง "ซี ศิวัฒน์" ได้เริ่มเล่าว่า "ผมมีมือถือ 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งเอาไว้เล่นเกม กำลังคุยกับเพื่อน ตอนนั้นกำลังแชทคุยกับกลุ่มเพื่อนหาดใหญ่ และให้เพื่อนบอกเอมี่มีงานที่หาดใหญ่ แล้วเดี๋ยวเปิดห้องพาน้องๆ มา แต่จู่ๆ มีตัวละครรับโผล่มา เป็นหน้าตัวเอง พูดว่า ที่รัก เพื่อนๆ ตกใจหมด ว่าเป็นใคร เราเลยบอกว่า  "เมียกูเอง" เท่านั้นแหละ กลุ่ม หาดใหญ่ แตกเลย แล้วเอมี่ก็ด่าคำแรก รวยยยยย เลวมาก  มึงไม่ต้องแต่งงานกับกูแล้วนะ"

 

รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง 

รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง 

ฟังความของฝ่ายชาย ไปแล้ว ทางฝ่ายสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม"  ขอเล่าต่อบ้าง "กลุ่มนี้ต้องใส่รหัสด้วย แล้วตอนนั้น เห็นข้อความว่า "บอกเมียเหมือนเดิมนะ" ประกอบกับช่วงนั้น นางมีโรดโชว์ตัวบ่อย และไปหาดใหญ่บ่อยมาก นี่ไงน้องคนนี้ น้องคนนี้มีชื่อ แต่ไม่ขอเอ่ยถึง แล้วเพื่อนนางก็พิมพ์มาว่า เขาคิดถึงมึงแล้วนะ มาได้แล้ว แถมยังเป็นเหตุการณ์ก่อนจะแต่งงาน 1 อาทิตย์ และพอมาถึงวันแต่งงาน เพื่อนเจ้าบ่าว 16 คน นั่งคุกเข่าต่อหน้าเราเลย เพราะเราจะไม่แต่งแล้ว" ซึ่ง "ซี ศิวัฒน์" ก็ถามกลับว่า ตอนไหน จน "เอมี่ กลิ่นประทุม" หลุดพูดอักษรย่อมาว่า "น้อง ต. ไง"  ด้านหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ไม่ยอมตอบ และแซวแค่ว่า "ทำไมปากสั่น" หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ลงช่องชูทูป ชาวโซเชียล เหล่านักขุดทั้งหลายก็เข้ามาคอมเมนท์สอบถาม พร้อมคาดเดา ถึง เจ้าของ ตัวอักษรย่อ ต.

รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง 

รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง 

รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง 

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ