บันเทิง

"ฟอร์ด - พีท" รับไม้ต่อความฟิน "บอส – โนอึล" ในบรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้เวลาส่งไม้ต่อความฟิน ความแซ่บอีกขั้น เพิ่มความเข้มข้นของบรรยากาศรัก เข้าไปอีก กับซีรีส์สุดปังอีกหนึ่งเรื่อง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air"ที่คู่ของ "โนอึล และ บอส"ติดลมบนถึงดวงดาวไปแล้ว คราวนี้มาเฝ้ารอคู่ของ"ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร" กันบ้าง

จบไปแล้วกับพาร์ทแรกของซีรีส์วายสุดปัง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air" ที่สร้างกระแสแรง ทำคนดูฟินและตามดูซ้ำต่อเนื่อง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไม่พักเลยสักสัปดาห์ บอกเลยว่า คงไม่มีสาววายคนไหนไม่รู้จัก 4 หนุ่มนักแสดงนำของเรื่องอย่าง "ฟอร์ด  ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท วสุธร ชัยจินดา ,โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ" พูดได้เลยว่า ซีรีส์เรื่องนี้แจ้งเกิดหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟน ๆ ก็ตามกันต่อเนื่อง กับภาคต่อของอีกหนึ่งคู่ที่ลุ้นกันมาตั้งแต่ช่วงแรก และ EP8 นี่จะเป็นคู่ของ "ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร"

"บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air

โดยตั้งแต่ EP8 เป็นต้นไปจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของ 2 หนุ่ม "พระพาย" ที่รับบทโดย "ฟอร์ด ฐิติพงศ์" กับคาแรกเตอร์นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ขี้เล่น ดูเจ้าชู้ แต่จริงจังกับความรัก กับ "สกาย" ที่รับบทโดย "พีท วสุธร" หนุ่มหน้าใส มาดกวน รักเพื่อน แต่มีปม อ่อนไหวเรื่องความรัก โดยพาร์ทนี้ทำมาจากนิยายขายดีของ เมย์ อรวรรณ (MAME) อีกหนึ่งเรื่อง นั่นคือ พระพายหมายฟ้า

เรื่องราวดำเนินไปด้วยการพบเจอกันแบบบังเอิญ แต่ตั้งใจรัก ความรักที่เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน จากข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง จนเกิดเป็นความรัก ตามตื้อตามจีบกันแบบจริงจัง ความรักของ พระพาย และ สกาย จะสุขสัมหวังหรือเปล่า อยากรู้ต้องห้ามพลาด

 ฟอร์ด  ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย

affaliate-2

ก่อนหน้านี้ที่ "ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร" ได้แวะมาหาทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ได้เปิดใจแบบคร่าว ๆ กับเราว่า "นส่วนของงานแสดงก็ถือว่ามีความกดดัน และคาดหวังพอสมควร นั่นเพราะว่านิยายที่หยิบมาสร้างก็ถูกพูดถึง ทีมงานเบื้องหลังยังปั้นนักแสดงซีรีส์วายระดับแนวหน้าเมืองไปสู่ดาวมาแล้วหลายคู่ นั่นแสดงว่า เหล่านักแสดงทีมงานก็ต้องพิสูจน์ฝีมือให้เห็นขึ้นไปอีก และความฟินที่ทั้ง 2 หนุ่มเปิดใจบอกกับคมชัดลึกบันเทิงไว้นั้นคือ ฉากเลิฟซีน และโมเมนต์ จะดุเดือด เร้าร้อน แบบที่ต้องจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว 

ทั้ง "ฟอร์ด และพีท" ฝากทิ้งท้ายว่าอยากให้ติดตามกัน และขอบคุณแฟนๆ ที่เฝ้ารอสนับสนุนมาต่อเนื่อง" ทั้งนี้ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air" สด ๆ พร้อมกันทางช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. และ รับชมย้อนหลัง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น. 

พีท วสุธร ชัยจินดา

โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย

บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

#MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #LoveinTheAirOpenHeart

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ