บันเทิง

"Jay B" Got 7 ร้อนแรง ติดเทรนด์ทวิต ตั้งแต่ยังไม่เข้าไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินต้าน สำหรับการมาเยือนกรุงเทพ ของ "เจย์ บี ( Jay B Got 7 )" ที่ร้อนแรงจนติดเทรนด์อันดับ 1 ของทวิตเตอร์ ตั้งแต่ยังไม่ถึงไทย และพอก้าวลงสู่พื้นสนามบิน ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ถูกใจชาวอากาเซ่สุดๆ

การมาเยือนของ "เจย์ บี ( Jay B Got 7 )" ศิลปิน และนักร้องชาวเกาหลี ถูกใจชาว อากาเซ และแฟนคลับชาวไทย ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยแฮชแท็ก #WelcomeJAYBtoThailand ตั้งแต่เครื่องบินยังไม่แลนดิ้งถึงกรุงเทพฯ และพอถึงสนามบิน เหล่าอากาเซ่ (แฟนคลับ Got 7) ก็ต่างไปรอให้กำลังใจ พร้อมส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับการมาเยือนอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ "เจย์ บี ( Jay B Got 7 )" มาให้ลุค เสื้อยืดสีขาว ที่คลุมด้วยเสื้อฮู้ดสีเดียวกับ ใส่คู่กับกางเกงขายาวสีดำล้วน สนีกเกอร์ รุ่นแพนด้า และหมวกแก๊บสีน้ำเงิน เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งลุคหล่อที่เอาใจแฟนคลับที่มารอคอยทุกคนจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : jaybnow.hr / Twitter  #WelcomeJAYBtoThailand สำหรับการบินมาไทยครั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่แสนจะพิเศษ เพราะเป็นการแสดงคอนเสิร์ต ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ของ "เจย์ บี ( Jay B Got 7 )" หลังจากที่เซ็นสัญญาเป้นศิลปินภายใต้สังกัด CDNZA Records โดย คอนเสิร์ต เวิร์ดทัวร์ครั้งนี้ มีชื่อว่า 2022 WORLD TOUR JAY TAPE: PRESS PAUSE  in Bangkok จัดขึ้นในวันที่ 14-16 ต.ค. 65 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 และ 6 โดยที่สำคัญ คือ บัตรคอนเสิร์ต ตอนนี้ sold out ทั้ง 3 รอบ

ขอบคุณภาพจาก IG : jaybnow.hr

"เจย์ บี ( Jay B Got 7 )" เป็น ลีดเดอร์ Got 7 (หัวหน้าวง) วงเดียวกับ แบมแบม , แจ็คสัน หวัง , ยูคยอม , มาร์คตวน , จินยอง และ ยองแจ ซึ่งหลังจากที่เปิดตัว ในฐานะ ศิลปินเดี่ยว ถือว่า ประสบความสำเร็จเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มาแรงแทรงโค้งไม่มีหยุดพัก และล่าสุด เจ้าตัวเพิ่งจะปล่อยอัลบั้มเพลงใหม่แกะกล่องในชื่อ Def. 1st EP Album [LOVE.]  ซึ่ง Def. (เดฟ) เป็นชื่อที่ใช้ในการทำเพลง และหลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม ก็ฮิตติดชาร์ตบน i tune แบบถล่มทลาย

ขอบคุณภาพจาก IG : jaybnow.hr / Twitter  #WelcomeJAYBtoThailand

ขอบคุณภาพจาก IG : jaybnow.hr

ขอบคุณภาพจาก IG : jaybnow.hr

ขอบคุณภาพจาก IG : jaybnow.hr / Twitter  #WelcomeJAYBtoThailand

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ