บันเทิง

"อิลสลิก" ถูกหามส่ง รพ. ด่วน แต่ไม่ยกเลิกคอนเสิร์ตแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรปเปอร์ ระดับตำนาน "อิลสลิก" (Illslick) ที่หลังจากมีข่าวเทคอนเสิร์ตกระทันหัน จนกลายเป็น มหากาพย์ ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ล่าสุด "อิลสลิก" ได้อัพเดทว่า เข้าโรงพยาบาลด่วน

ไม่จบง่ายๆ และคาดว่า อาจจะเป็นมหากาพย์ไปอีกนาน สำหรับเรื่องของ แรปเปอร์หนุ่ม "อิลสลิก" (Illslick) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ที่อยู่ๆ ก็เทคอนเสิร์ตแบบกะทันหันในวันที่ต้องเล่น โดยได้แจงว่า เพราะทางร้านดัง ย่านนนทบุรี ไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตได้ ใจความคร่าวๆ อาทิ "ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน" , "ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานขั้นต่ำของการแสดงของศิลปิน" เป็นต้น ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็มีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเคยเจอเรื่องไม่น่าประทับใจของร้านนี้เช่นเดียวกัน พร้อมยกตัวอย่างมากมาย และไม่เพียงเท่านั้น  "อิลสลิก" ยังได้พูดเหน็บร้านดังกล่าวกลางเวทีคอนเสิร์ตในร้านอื่น โดยยังได้พาดพิงไปยังนักร้องซุปตาร์อย่าง "ตูน บอดี้สแลม"

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 ตุลาคม 2565) ทางร้านดังกล่าว ได้จัดโต๊ะแถลงข่าว พร้อม ทนายคนดัง "ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ที่ Sittra Law Firm เกี่ยวกับประเด็นที่ "อิลสลิก" (Illslick) โพสต์บิดเบือนข้อเท็จจริง ทำให้ร้านได้รับความเสียหาย พร้อมเผยเบื้องหลังทำไมอิลสลิกถึงยกเลิกการแสดง เป็นคลิปกล้องวงจรปิดในวันที่  "อิลสลิก" มาเช็คซาวด์ก่อนจะยกเลิกการเล่นคอนเสิร์ตในเวลาต่อมา และที่สำคัญ คือ คลิปการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง  "แหลม 25hours" ณ ร้านต้นเรื่อง โดยช่วงหนึ่งหนุ่มแหลมได้พูดขึ้นบนเวที ขณะเล่นคอนเสิร์ต เลยว่า "ลำโพงก็เสียงดีนะ"

"อิลสลิก" (Illslick)

และความเคลื่อนไหว ล่าสุด หลังจากประเด็นดราม่ามากมาย เพจของ "อิลสลิก" (Illslick) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์  ได้โพสต์ภาพ ขณะ หนุ่มแรปเปอร์ กำลังนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาล เพื่อเตรียมเข้ารักษาตัวโดยด่วน พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เนื่องจากอาหารเป็นพิษรุนแรงเพราะทานอาหารมื้อหนึ่งที่จันทบุรี ตอนนี้พี่อิลต้องแอดมิทกะทันหัน แต่ทางทีมยืนยันว่าคอนเสิร์ตคืนนี้จะไม่ยกเลิกอย่างแน่นอน หากเกรงว่าจะไม่ไหวจริงๆพี่อิลจะใช้รถเข็นช่วยระหว่างทำการแสดง ขอบคุณแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพ จันทบุรีทุกท่านที่ช่วยเหลือดูแลพี่อิลเป็นอย่างดี🙏💜" จากโพสต์ดังกล่าว เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจ และขอให้หายป่วยโดยเร็ว 

 "อิลสลิก" (Illslick) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์

"อิลสลิก" (Illslick)

"อิลสลิก" (Illslick)

"อิลสลิก" (Illslick)

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก illslick - Thikhumporn Whetthaisong

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline