บันเทิง

เปิดวาร์ป วันเฉลิม 3 รุ่น "ยอร์ช" - "แม็ค ณัฐพัชร์" - "เมลิค" ยิ่งโตยิ่งหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าจับตามองสุดๆ สำหรับ 3 หนุ่ม "ยอร์ช" - "แม็ค ณัฐพัชร์" - "เมลิค" เจ้าของบทบาท วันเฉลิม 3 รุ่น 3 เวอร์ชั่น ลูกชายของ แม่ลำยอง จากละคร "ทองเนื้อเก้า" สู่บทบาทใหม่ ในวงการบันเทิง

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย สำหรับการปรากฎตัวของ "แม็ค ณัฐพัชร์ " วันเฉลิม รุ่น 2 ในงานวิวาห์ของ ผู้บริหารช่อง 3  "ตู่ ปิยวดี" และ "วิน มาวิน" ซึ่งงานนี้ "แม็ค ณัฐพัชร์ " มาในลุคสมาร์ท เรียบหรู ด้วยชุทสูทสีเขียว ออร่าจับ แต่นอกจาก "วันเฉลิม รุ่น 2" จะฮอทสุดๆแล้ว อย่างที่รู้กันดีว่า รุ่นอื่นๆก็ไม่แพ้กัน ทั้ง "ยอร์ช ยงศิลป์" วันเฉลิม รุ่นที่ 3 ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปไกลถึงแดนเกาหลี และอีกคนหนึ่ง หนุ่มน้อยหน้าใส "เมลิค" เจ้าของบท "วันเฉลิมรุ่นที่ 1" วันนี้เราจะมาทำความรู้จัก "วันเฉลิม"  ทั้ง 3 เวอร์ชั่นกัน  ลูกชายของแม่ลำยอง ที่แสดงโดย "นุ่น วรนุช" 

เริ่มที่คนแรก "วันเฉลิม รุ่นที่ 1" ที่แสดงโดย "เมลิค" หรือ "เอเฟ่ ไอย์กูน" หนุ่ม ลูกครึ่ง ตุรกี ไทย จีน  ซึ่งตอนที่แสดงเรื่อง วันเฉลิม  "เมลิค" อายุเพียง 2 ปีกว่าๆ เท่านั้น จนตอนนี้ "เมลิค" อายุ 12 ปีแล้ว (2553)  แถมยังมีผลงานละครตามมาอีกมากมาย อาทิ ละครเรื่อง "วันทอง" ที่รับบท เป็น "พลายงาม" ลูกชายของ วันทอง ที่แสดงโดย "ใหม่ ดาวิกา" นอกจากนี้ หลายๆคนยังแซวว่า "เมลิค" มีคาแรคเตอร์คล้ายๆ กับ "แน็ค ชาลี" ด้วย

"เมลิค" หรือ "เอเฟ่ ไอย์กูน"

"เมลิค" หรือ "เอเฟ่ ไอย์กูน"

"แม็ค ณัฐพัชร์" อายุ 14 ปี (2550) เริ่มคุ้นหน้าคุ้นตา จากการเล่นโฆษณาต่าง ๆ ทั้งไทย และต่างประเทศ อาทิ เวียดนาม ฮ่องกง ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จัก จากการรับบทเป็น "วันเฉลิม รุ่น 2" ในละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" (2556) และตามด้วยผลงานละรเรื่องอื่นๆ ซึ่งเรื่องล่าสุด ถือว่า เป็นที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับละครเรื่อง เกมรักทรยศ ที่รวมเหล่านักแสดงแนวหน้าของเมืองไทย ทั้ง แอน ทองประสม , อนันดา , แพทริเซีย กู๊ด นอกจากนี้  "แม็ค ณัฐพัชร์"  ยังฝากผลงานด้านภาพยนตร์ เช่น เรื่อง "The Whole Truth ปริศนารูหลอน"  แสดงร่วมกับ "ปันปัน" และ

"แม็ค ณัฐพัชร์"

"แม็ค ณัฐพัชร์"

"ยอร์ช ยงศิลป์" อายุ 20 ปี (2545)  จากบทบาท "วันเฉลิม รุ่นที่ 3" ลูกชาย แม่ลำยอง ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ก้าวสู่การเป็นเมมเบอร์ลับแห่ง โปรเจกต์ Trainee A รวบรวมเด็กหนุ่มมากความสามารถ และเด็กฝึกเตรียมเดบิวท์ จากค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการเคป๊อป Big Hit Music ค่ายเดียวกันกับ วงบอยแบนด์ ระดับโลก BTS เรียกว่า หนุ่มคนนี้ ฮอตสุด เพราะล่าสุดนั้นทางค่ายได้ ปล่อยคลิปวิดีโอ "ยอร์ช ยงศิลป์" ร้องเพลง Pink Sweat$ – Honesty ด้วยน้ำเสียงนุ่มก้องกังวาน จนขึ้นแท่นติดเทรนด์ยูทูป ระดับที่เจ้าของเพลงโพสต์คลิปลงทวิตเตอร์ พร้อมเอ่ยปากชมด้วย

"ยอร์ช ยงศิลป์"

"ยอร์ช ยงศิลป์"

 

วันเฉลิม 3 เวอร์ชั่น

วันเฉลิม 3 เวอร์ชั่น

ขอบคุณภาพจาก IG : melik007 / IG : nattapatmac / IG : yorch_yongsin

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ