บันเทิง

"นุ่น วรนุช" เปิดใจ เเต่งงาน 12 ปี กับ "ต๊อด ปิติ" ทายาทสิงห์ ทำไมไม่มีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงจะไม่ค่อยโชว์หวานออกสื่อ แต่ถ้าพูดถึงคู่รักคนดังในวงการบันเทิง บอกเลยว่าคู่นี้เป็นอีก 1 คู่ที่แฟนๆให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ นางเอกสุดฮอต "นุ่น วรนุช" กับ "ต๊อด ปิติ" นักธุรกิจ ทายาทสิงห์ ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 12 ปี แต่ยังไม่มีลูกกันสักที

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 ตุลาคม 65) นางเอกสุดฮอต "นุ่น วรนุช" ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "GoyNattyDream Channel" ของ 3 สาวสุดซี้ "ก้อย นัตตี้ ดรีม" ก็ได้มาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตคู่หลัง แต่งงาน 12 ปี กับ สามี  "ต๊อด ปิติ" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาทสิงห์ ว่าทำไมถึงไม่ลูก ซึ่ง "นุ่น วรนุช" ก็ตอบแบบเคลียร์ชัด พร้อมเล่าถึงชีวิตรักตั้งแต่เริ่มแรก ก่อนที่จะแต่งงานกัน ว่า "อย่าง พี่ต๊อด ก็ไม่เคยขอพี่เป็นแฟนนะ คุยไปเรื่อยๆ จนขอแต่งงานเลย (หัวเราะ) คือส่วนตัวพี่ไม่ได้มองระยะไกล ก็คิดว่าวันนี้คุยกัน แล้วใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมีความสุข พี่ก็เชื่อว่าพรุ่งนี้มันจะดี ตอนนี้ก็แต่งงานมา 12 ปี แล้ว พี่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร และ อย่างนึงเราต้องทำงาน ถ้าวันนึงเราไม่มีคู่ชีวิตแล้ว เราจะใช้ชีวิตอย่างไร เรายังต้องมีเงินเก็บ เรายังต้องมีครอบครัว ที่ต้องดูแล เพราะเราไม่มีเงินเดือน แต่ถ้าให้เงินก้อนเราก็ไม่ติด (หัวเราะ)" 

 

 

 

 

นอกจากนี้ นางเอกสุดฮอต "นุ่น วรนุช" ยังตอบคำถามที่ถูกถามว่า "เป็นภรรยา สายไหน อ้อน หรือว่าอะไร" อีกด้วยว่า "ชีวิตจริงก็ใช้เสียงปกติ เสียงอ้อน เสียง 1 เสียง 2 คือ คุยเล่นๆ เขาเป็นนักธุรกิจอะเนาะ พอเวลาพาสเขาทำงานก็อีกแบบนึง ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ 2 คนเท่าไหร่นะ อยู่กับเพื่อนเยอะ" (แล้วเวลาที่พี่ทำงาน เขาหึงไหม?) ด้าน "นุ่น วรนุช" ก็ตอบต่อว่า "ก็สวยเนอะ (หัวเราะ) เขาจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ถ้าซีนที่ต้องเข้าฉากกับผู้ชายเยอะๆ และ เขาก็ชอบเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น ที่มีซีนโมเมนต์แบบนั้นตลอดเวลา เขาก็ทำเสียง (หึ่ม) แล้วก็เดินผ่านไป" (แล้วพี่ต๊อดเป็นคนโรแมนติกไหม) "นุ่น วรนุช" ตอบ "ไม่มีเลย คือช่วงแรกๆก็มีแอบมาหาที่กองถ่ายบ้าง และ ตอนช่วงที่จีบๆ ก็มาหา แวะมาหาทุกวัน จนถึงวันแต่งงานเลย"    

"นุ่น วรนุช" เปิดใจ เเต่งงาน 12 ปี กับ "ต๊อด ปิติ" ทายาทสิงห์ ทำไมไม่มีลูก

และหลังจากนั้น "นุ่น วรนุช" ก็ถูก 3 สาวสุดซี้ "ก้อย นัตตี้ ดรีม" ถามต่อว่า "อยากมีลูกไหม" ด้าน "นุ่น วรนุช" ก็ตอบทันทีว่า "ไม่ ช่วงนึงเคยคิดว่ามีก็ได้ คือพี่เองก็มี พี่น้องหลายคน ชีวิตก็ไม่ได้สงบสุขทั้งหมด  เเต่ละคนก็จะมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ปวดหัว การไม่ได้มีลูกก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุขบางทีคนก็จะไม่เข้าใจ ขอให้มีสักทีก็ไม่มี ของคุณที่คิดแทนเรา ขอบคุณที่เป็นห่วงเรา เราใช้ชีวิตกันมีความสุข เเละตัวของ ต็อด เองเขาก็เข้าใจดีนะ" เรียกว่าเป็นคำตอบที่เคลียร์ชัด ถึงแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 12 ปี และไม่มีลูกร่วมกัน แต่คู่ของ "นุ่น วรนุช" กับ "ต๊อด ปิติ" ก็รักกันดี ไม่มีเปลี่ยนแปลง 

"นุ่น วรนุช" เปิดใจ เเต่งงาน 12 ปี กับ "ต๊อด ปิติ" ทายาทสิงห์ ทำไมไม่มีลูก

"นุ่น วรนุช" เปิดใจ เเต่งงาน 12 ปี กับ "ต๊อด ปิติ" ทายาทสิงห์ ทำไมไม่มีลูก

"นุ่น วรนุช" เปิดใจ เเต่งงาน 12 ปี กับ "ต๊อด ปิติ" ทายาทสิงห์ ทำไมไม่มีลูก

ขอบคุณรายการ GoyNattyDream Channel / ขอบคุณภาพจาก IG@nuneworanuch

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ