บันเทิง

สุดทึ่ง "แนน บุรีรัมย์" นักร้องลูกทุ่ง หน้าใหม่ ทำเพลงเอง และเป็นพนักงาน 7-11

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทึ่ง "แนน บุรีรัมย์" นักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่มาแรง ออกจากค่ายดัง มาเป็นอิสระ ทำเพลงเองทุกกระบวนการ แถมมีอาชีพหลักคือพนักงาน 7-11

หากพูดถึงชื่อ "แนน บุรีรัมย์" คอเพลงลูกทุ่งคงจะรู้จักเธอกันเป็นอย่างดี เพราะเธอแจ้งเกิดจากรายการแข่งขันร้องเพลงอย่าง ดวลเพลงชิงทุน เมื่อ 2 ปีก่อน  โดยตอนนั้นที่เธอชนะไปถึง 3 สมัย ได้ทุนไป 50,000 บาท แฟนๆก็เริ่มแห่เข้ามาคอมเมนต์ในเพจรายการ บอกว่าเชียร์สุดใจอยากให้เป็นแชมป์มากถึง 20 สมัยไปเลย พร้อมชื่นชมว่า ร้องเพลงได้อารมณ์มากๆ เสียงดี มีพลัง เหมือนนักร้องอาชีพ และยิ่งตอกย้ำความสามารถของเธอ หลังจากจบรายการ เธอถูกชวนเข้ามาอยู่ในสังกัดค่ายเพลงครูสลา และได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นของตัวเองที่ชื่อว่า "วัดสมานพาน้องไปแน" ซึ่งบอกเลยว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย ถึงขั้นบอกว่า เนื้อเสียงคล้ายกับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าง "ต่าย อรทัย"

และยิ่งตอกย้ำความสำเร็จของเธอขึ้นไปอีกก้าว เมื่อเพลงนี้ถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงลูกทุ่ง ให้เข้าชิงในงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ในสาขาศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม โดยมีการคัดเลือกเข้ามาในสาขานี้เพียงแค่ 5 คน เท่านั้นจากทั่วทั้งประเทศไทย ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะชวดรางวัลไป แต่เธอได้เปิดใจกับ ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ว่า ดีใจมากๆที่ถูกคัดเลือกให้มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลเป็น 1 ใน 5 คน เพราะนักร้องดังๆหน้าใหม่มีอีกมากมายทั่วประเทศ ถึงครั้งนี้จะไม่ได้รางวัล แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในชีวิต ให้ตนได้ตั้งใจทำผลงานต่อไป เพื่อที่สักวันหนึ่งรางวัลนั้นจะเป็นของตน พร้อมพูดอย่างถ่อมตัวอีกว่า ตนไม่ได้คิดว่าเป็นนักร้อง คิดว่าเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อธรรมดา

แนน

ทั้งนี้ แนน บุรีรัมย์ อัปเดตให้ฟังอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับครูสลาแล้ว ตนอยากออกมาเป็นอิสระเพื่อที่จะได้ทำในสิ่งที่ชอบ และถนัด ใครชวนไปร้องเพลงที่ไหนก็สามารถไปได้ รวมถึงอยากปล่อยเพลงบ่อยๆ ตอนนี้ตั้งเป้าไว้คือเดือนละ 1 เพลง เพราะตนเป็นคนชอบทำเพลงและร้องเพลงมากๆ 

 

สำหรับอาชีพหลักตอนนี้ไม่ใช่การร้องเพลง นักร้องคืออาชีพเสริมเท่านั้น แต่ทุกวันนี้ตนคือพนักงานร้านสะดวกซื้อ (7-11) โดยที่เลือกทำอาชีพนี้เพราะสามารถลาไปร้องเพลงได้ง่ายที่สุดแล้ว แล้วที่ทำมาก็ไม่รู้สึกเหนื่อย พี่ๆช่วยกัน อยู่กันเหมือนเป็นครอบครัว จะออกจากอาชีพนี้ก็ต่อเมื่อดังแล้วในสายร้องเพลง ไม่อยากทำอาชีพอื่น หากใครอยากมาหาหรือพูดคุยกับตนก็มาเจอกันได้ที่ 7-11 สาขา กิ่งแก้ว 33/3 ส่วนหากจะติดต่องานก็โทรไปได้ที่เบอร์พี่ชายหน้าเฟซบุ๊ก แนน บุรีรัมย์ รวมถึงฝากช่องยูทูบ แนน บุรีรัมย์ ไว้ด้วย 

 

ฟังสาวแนนเปิดใจคลิก ที่นี่

แนน แนน แนน แนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ