บันเทิง

"แหลม 25hours" พูดลอยๆ ร้านดังย่านนนทบุรี เครื่องเสียงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟลุก แรปเปอร์หนุ่ม "อิลสลิก" (Illslick) โดนนักร้องดังแซะบ้าง "แหลม 25hours" บอกลำโพงร้านต้นเหตุก็ดีไม่เห็นมีปัญหา คาดเหน็บปม อิลสลิก เทคอนเสิร์ตกลางอากาศ

ยังคงไม่จบง่ายๆและคาดว่าอาจจะเป็นมหากาพย์ไปอีกนาน สำหรับเรื่องของ แรปเปอร์หนุ่ม "อิลสลิก" (Illslick) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ที่อยู่ๆ ก็เทคอนเสิร์ตแบบกะทันหันในวันที่ต้องเล่น โดยได้แจงว่าเพราะทางร้านดัง ย่านนนทบุรี ไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตได้

 

ใจความคร่าวๆ อาทิ "ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน" , "ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานขั้นต่ำของการแสดงของศิลปิน" เป็นต้น ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็มีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเคยเจอเรื่องไม่น่าประทับใจของร้านนี้เช่นเดียวกัน พร้อมยกตัวอย่างมากมาย เยอะที่สุดเห็นว่าจะเป็นเรื่องราวการทำหน้าที่ของการ์ดประจำร้านดังกล่าว

และไม่จบเพียงเท่านั้น อิลสลิก ยังได้พูดเหน็บร้านดังกล่าวกลางเวทีคอนเสิร์ตในร้านอื่น โดยยังได้พาดพิงไปยังนักร้องซุปตาร์อย่าง "ตูน บอดี้สแลม" ใจความคร่าวๆว่า 

 

เมื่อวันก่อนมีร้านแห่งหนึ่งให้ไปเล่น ทันทีที่ทีมงานก้าวขึ้นไปบนเวทีเพื่อที่จะซาวนด์เช็ก คนที่มีอำนาจในร้านใช้คำสรรพนามเรียกพวกตนว่าไอ้และอี ที่มากกว่านั้นคือ ไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อะไรสำหรับการแสดงสดเลยแม้แต่ชิ้นเดียวตามสัญญา พอถาม กลับได้คำเหยียดหยามว่า รู้ไหมว่าศิลปินซูเปอร์สตาร์ ที่วิ่งเพื่อการกุศล เขาก็เล่นได้ แล้วพวกคุณเป็นนักร้องไม่มีปัญญาที่จะเล่นเหรอ 

 

ควายที่ไหนที่เปรียบเทียบนักดนตรีที่ยืนอยู่ตรงนี้กับนักวิ่ง กูแต่งเพลงเองเป็นร้อยเพลง เอ็มวีก็ทำด้วยเงินของกูเอง ไม่เคยไปกราบตีนให้ค่ายเพลงเป็นชีวิตกู อย่าเอาคนอย่างกูไปเปรียบเทียบกับคนแบบนั้น แล้วท่าน ถ้าท่านมั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ยอดนักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผมเรียกขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เดี๋ยวนี้เลย แล้วใครที่ยอมเล่นในสถานการณ์แบบนั้น ถือว่าคุณทรยศต่ออาชีพของคุณเอง และคุณทรยศกับแฟนเพลงของคุณ เพราะคุณไม่เคยคิดถึงใครนอกจากเงินและตัวของมึงเอง กูมาตรงนี้เพื่อร้องเพลงไปพร้อมๆ กับพวกมึงและมองเข้าไปในตาของพวกมึง มาเพื่อพวกมึง กูไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ร็อกอะไร กูไม่ใช่ยอดนักวิ่ง ไอ้เ-ย กูคืออิลสลิกของพวกมึงทุกคน และที่กูพูด ถ้าแน่ขึ้นมาตรงนี้ตัวตัวกับกู กูแชมป์ Battle Audio สั-"

อิลสลิก

ทั้งนี้ตอนแรกทางร้านดังกล่าวก็ออกมายอมรับว่าเป็นไปตามที่ อิลสลิก พูดทุกประการ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่ยอมแล้ว เพราะได้เดินทางเข้าปรึกษาทนายคนดัง "ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" และได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 ตุลาคม 2565) ที่ Sittra Law Firm ประเด็น ILLSLICK โพสต์บิดเบือนข้อเท็จจริงทำให้ร้านได้รับความเสียหาย พร้อมเผยเบื้องหลังทำไมอิลสลิกถึงยกเลิกการแสดง 

 

พร้อมกันนี้ยังได้เผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิดในวันที่ อิลสลิก มาเช็คซาวด์ก่อนจะยกเลิกการเล่นคอนเสิร์ตในเวลาต่อมา และที่สำคัญคือคลิปการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง  "แหลม 25hours" ณ ร้านต้นเรื่อง โดยช่วงหนึ่งหนุ่มแหลมได้พูดขึ้นบนเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตเลยว่า "ลำโพงก็เสียงดีนะ" คล้ายเป็นการตอกย้ำสาเหตุที่ อิลสลิก อ้างว่าเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้เพราะลำโพงไม่มีคุณภาพ ซึ่งก็ค่อนข้างจะตรงกับเหล่านักวิชาการ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ต่อให้อุปกรณ์จะไม่ได้คุณภาพ แต่หากมีความเป็นมืออาชีพ ก็ควรจะต้องเล่นได้ในทุกสถานการณ์

ร้านต้นเรื่อง แหลม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ