บันเทิง

"ปารีณา" ซัดเดือด "มิลลิ" - "เติร์ด Tilly bird" เรื่อง พรมแดง อีกระลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปะทุเดือดอีกรอบ "ปารีณา" ฟาดกลับทุกเม็ด สอนความรู้เรื่อง พรมแดง ให้ "เติร์ด Tilly bird" พร้อมตอกกลับ "มิลลิ" หลังเคลื่อนไหว คุณแม่ไม่ให้อภัย 100 เปอร์เซนต์

หลังจาก นักร้อง ศิลปินสาว แรปเปอร์ มิลลิ" ("MILLI") ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า "ไปก็ไปเป็นภาระไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" เกี่ยวกับเหตุกราดยิง จ.หนองบัวลำภูจนเกิดดราม่าเดือด ด้านของ "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" ได้โพสต์ข้อความถึง มิลลิ ระบุว่า "#แบนมิลลิเพราะดารา ควรเป็นแบบอย่างที่ดี ระวังปาก อย่าเหิมเกริม ถ้าลูกคุณหรือเมียคุณเป็นผู้บริสุทธิ์ต้องมาเสียชีวิต แล้วในหลวง พระราชินี เสด็จฯ มาให้กำลังใจ คือสิ่งยิ่งใหญ่สุดในชีวิต ที่ชีวิตนี้ จะหามิได้อีกแล้ว เป็นพลังบวกที่ยิ่งใหญ่ในการเยียวยาจิตใจ"

นอกจาก "มิลลิ" ("MILLI") จะออกมาโพสต์แสดความคิดเห็น นักร้องหนุ่ม "เติร์ด Tilly bird" ได้ออกทวิตถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยข้อความระบุว่า "เราเข้าใจความรู้สึกการสูญเสียนะ แล้วนี่พ่อแม่เสียลูกไป ลูกก็ยังเล็กอยู่เลย เป็นเรา เราไม่รู้จะทำใจยังไง ทำไมต้องให้เขาถือป้ายเชียร์ หรือ ยืนต้อนรับข้างพรมแดง ปูพรมแดงทำไม?! กาลเทศะอยู่ไหน แทนที่จะมาปลอบขวัญ ให้กำลังใจ กลับมาสร้างซีนให้เขาเป็นตัวประกอบ #กราดยิงหนองบัวลําภู

"เติร์ด Tilly bird"

ครั้งนี้ นักการเมือง "ปารีณา" ไม่รีรอที่จะมาโพสต์โต้ตอบกลับว่า "ถึง #เติร์ด tillybird #พรมแดงกับแขกร่วมงานเป็นการ พูดเองเออเอง การที่นายกรัฐมนตรีหรือผู้นำสูงสุดของประเทศ เดินทางไปเพื่อไว้อาลัยในสถานที่เกิดเหตุ แล้วมีพรมแดง มีคนต้อนรับ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นปกติทั่วไป  ทั่วโลกก็ทำกันทั้งนั้น ปรากฏตามภาพที่พี่เอ๋ให้ดูก่อนหน้านี้นะ"

 "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์"

 "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์"

"ปารีณา" ยังกล่าวถึง "เติร์ด Tilly bird" ต่อว่า "ปกติผู้นำสูงสุดในต่างประเทศ  เดินทางไปไว้อาลัย สั่งลดธงชาติครึ่งเสาทั่วประเทศ พรมแดง ถือเป็นพิธีการสำคัญ ที่จะแสดงถึงการให้เกียรติ และอาลัยครอบครัวผู้เสียชีวิต ถือเป็นหลักปฏิบัติทางสากลแต่..ปัจจุบัน สังคมเปลี่ยน โดยเฉพาะ คนที่ไม่ทราบและไม่ให้ความสำคัญกับพิธีการก็จะ....ง่ายๆ  ไม่ต้องมีพิธีอะไร ขี่มอเตอร์ไซค์ไปแล้ววางดอกไม้กลับบ้านก็ได้ จะเปลี่ยนประเพณีเป็นแบบนั้นก็ได้ โดยเฉพาะพวกเราที่อยู่กันตามต่างจังหวัด ก็จะไม่ค่อยมีพิธีการขนาดนี้ ไม่มีนายกรัฐมนตรีมาร่วมพิธีแถวบ้านขนาดนี้ ก็..ไม่เข้าใจกัน หรือแกล้งไม่เข้าใจกัน ดังนั้น เพื่อปรับให้เหมาะกับยุคสมัย การไว้อาลัย จะมีพรมแดงหรือไม่มีพรมแดงก็ได้ อย่าไปดราม่าเยอะ ส่วนคนที่มายืนรอนายก หรือมาชูป้าย อันนั้นห้ามไม่ได้ จะให้ทำอย่างไร ให้ไปไล่เหรอ"

 

"การสูญเสียครั้งนี้ เป็นความเจ็บปวดของคนทั้งประเทศ เติร์ดน่าจะเข้าใจดี เพราะเคยสูญเสียพ่อและแม่มาแล้ว และด้วยยุคสมัยในตอนนั้น จะเอา...ง่ายๆ ก็ได้ ไม่ต้องมีคนมาร่วมงาน ไม่ต้องมานั่งมายืนในงาน มาร่วมไว้อาลัย จะได้ไม่ต้องมาตั้งคำถามกาลเทศะอยู่ไหน ไม่ต้องไปด่าคนมาร่วมงานเวลาไม่ถูกใจอะไร ต้องเรียนรู้ประเพณีนะลูก ปกติแม่มาจะจัดหนักทุกคน แต่สำหรับเติร์ด ตรงๆว่าอยากให้กำลังใจมากกว่า เพราะเป็นนักสู้ตัวจริง แต่ด้วยวัยและประสบการณ์อาจจะไม่เข้าใจจริงๆ เลยตั้งคำถาม สุดท้าย ขอให้เติร์ดมีงานเยอะๆ เป็นตัวอย่างแบบอย่างที่ดีในการสู้ชีวิต เป็นแรงบันดาลใจ กับเยาวชน ว่าหนักกว่าเราเขายังผ่านมาได้"

 

"เติร์ด Tilly bird"

และล่าสุด วันนี้ (11 ต.ค. 2565) "ปารีณา" ยังได้โพสต์ตอบกลับถึง "มิลลิ" ("MILLI")  อีกครั้งที่ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากเกิดประเด็นร้อนแรง จนกลายเป็นแฮชแท็ก # แบนมิลลิ "ขอโทษแล้วแผลมันหายไหม กล้าหาญชาญชัยไปเล่นของสูง ดูหมิ่น แล้วขอโทษ #คุณแม่ไม่ให้อภัย100%ค่ะ #แบนมิลลิ เรื่องนี้ สมมุติว่าได้ขึ้นศาล ศาลก็จะไม่รอลงอาญา ส่วนศาลเตี้ย ก็พิพากษาแล้ว สารภาพแล้ว ไม่ลดโทษ แบนค่ะ"

 "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์"

 "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์"

มิลลิ MIlli

เติร์ด Tilly bird

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ