บันเทิง

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ" ชี้แจงด่วน ปมดราม่า อยากมีลูก เพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีบออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงร่ายยาวเป็นการด่วน สำหรับ อดีตนางเอกดัง "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือ "นิ้ง กุลสตรี" หลังออกมาเปิดใจในรายการ "คุยแซ่บ Show" แต่กลับเจอดราม่าจากชาวเน็ต ปมเรื่องอยากมีลูก เพื่อให้มาเลี้ยงตัวเองยามแก่!!!

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ตุลาคม 65)  อดีตนางเอกดัง "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือ "นิ้ง กุลสตรี" ที่ป่วยร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เข้า-ออก โรงพยาบาลบ่อยๆ เพื่อรักษาตัว ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nink_nichayanaht หลังเจอดราม่า ปมเรื่องอยากมีลูก เพื่อให้มาเลี้ยงตัวเองยามแก่ เมื่อตอนไปออกรายการ "คุยแซ่บ Show" พร้อมขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่ชอบใจตรรกะความคิดของตัวเอง ก็บอกว่า "ก่อนอื่น นิ้งขอโทษทุกท่าน มีประโยคหนึ่งที่นิ้งพูดว่า อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่ ทำให้หลายท่านไม่ชอบใจตรรกะความคิดของนิ้ง แต่ความจริง ความหมายของ นิ้ง คือ นิ้ง ไม่ค่อยสบายบ่อยมากตั้งแต่แรก เผื่อวันใดวันหนึ่ง นิ้ง เสีย หรือ เหลือเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง ยามแก่จะเหงาแค่ไหน??… เมื่ออยู่คนเดียว!! นิ้ง ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่แต่งงานและอยากมีชีวิตครองครัวครบพร้อม แต่นิ้งไม่สบายบ่อยจริงๆ!!

 

 

 

 
 

ซึ่ง อดีตนางเอกดัง "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือ "นิ้ง กุลสตรี" ยังเขียนชี้แจงพร้อมอธิบายต่อว่า "นิ้ง มองว่า แค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดูอยู่ดูแลเป็นเพื่อน พาไปหาคุณหมอบ้าง ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยงดูเราทั้ง 2 และ อย่างน้อยๆ ก็ไม่ให้เหงาเมื่อวันหนึ่งต้องอยู่คนเดียวยามแก่!! ทุกวันนี้.. นิ้งก็เลี้ยงดูแล ปาปา หม่าม้า คุณแม่สามี ทำให้ท่านมีความสุขที่สุด ก่อนท่านจะไปจากเรา และทีสำคัญ!! เป็นรายการสดครั้งแรกในชีวิตของนิ้ง!! นิ้งผิดเอง ที่ไม่ได้อธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ นิ้งขอโทษนะคะ  นิ้งเสียใจมาก  ที่ทำให้หลายท่านไม่พอใจ มาคอมเมนต์ใน TikTok ของรายการช่วงหนึ่ง ขอโทษนะคะ ขอโทษ  นิ้งเสียใจมากจริงๆค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

และหลังจากที่  อดีตนางเอกดัง "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือ "นิ้ง กุลสตรี" ได้มีการแชร์โพสต์ชี้แจงนี้ออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ "โธ่คุณนิ้ง อย่าคิดมากเลยนะคะ หนูเข้าใจสิ่งที่คุณนิ้งพยายามสื่อค่ะ และไม่คิดว่าคุณนิ้งคิดแบบที่คนพวกนั้นคิดด้วย การที่เราเติบโตมาและดูแลพ่อกับแม่ ทั้งในสุขภาพกายและสุขภาพใจเป็นเรื่องที่เหมาะสมนะคะ ไม่ใช่คิดว่าโตแล้ว จะใช้ชีวิตของตนเอง ไม่สนใจท่านเลยมันทำไม่ได้หรอกค่ะ คนเราจิตใจคับแคบมากสมัยนี้ คิดอะไรไม่ลึกซึ้ง คุณนิ้งอย่าใส่ใจมากเลยนะคะ" 

 

"เข้าใจคุณนิ้งมากๆเลยค่ะ คนเราเดี๋ยวนี้คิดอะไรก็พิมพ์ไม่ถนอมน้ำใจกันเลย นี่ก็เคยโพสต์ขอคำแนะนำในกลุ่มจิตวิทยานะคะว่า ถ้าลูกคนแรกเป็นเด็กพิเศษ เราควรมีคนที่สองดีไหม เขาจะได้รักและดูแลกัน กลายเป็นว่าโดนcomplainชุดใหญ่เลยค่ะหาว่าเป็นการทำร้ายลูกคนที่สองบ้าง บอกว่าไปวางหน้าที่ให้เขาตั้งแต่ยังไม่ปฏิสนธิบ้าง ใช้คำที่จุกมากๆ จนมาตกตะกอนว่า เราไม่สามารถไปอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจความรู้สึกที่เราจะสื่อได้ เราแค่ต้องใจดีกับตัวเองมากๆเท่านั้นค่ะ อย่างอื่นช่างมันนะคะ เชื่อ100%เลยนะคะว่าถ้าคุณนิ้งกับคุณใหญ่มีลูก ลูกต้องได้รับความรักเยอะมากๆ มากพอจนเขาต้องดูแลเผื่อแผ่ทุกคนในครอบครัวได้ค่ะ กอดแน่นๆนะคะ"

 

"เอาจริงๆ ความคิดนี้มันไม่ได้ผิดเลย มีใครบ้างไม่อยากให้ลูกมาดูแลยามแก่เฒ่า เหมือนที่พี่นิ้งบอกมีลูกพาไปนั่นไปนี่จะได้ไม่ลำบากคนอื่น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องให้ลูกดูทุกอย่างนี่เนอะ เป็นกำลังใจให้พี่นิ้งนะคะ" เป็นต้น

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

ขอบคุณภาพจาก IG@nink_nichayanaht

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ