บันเทิง

สุดอาลัย "โย่ง เชิญยิ้ม" เปิดสาเหตุการเสียชีวิต "เด่น ดอกประดู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อสายตรง "โย่ง เชิญยิ้ม" คนสนิท "เด่น ดอกประดู่" เล่าวินาที ทราบข่าว การจากไป เข้าใจอายุเยอะมากแล้ว พร้อมเปิด สาเหตุการเสียชีวิต ที่แท้จริง

ภาพจำที่คนไทยมีต่อ "เด่น ดอกประดู่" หรือ "บรรพต วีระรัฐ" ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คงเป็นภาพอดีตตลกชื่อดัง เดินถือถุงปุ๋ยตุปัดตุเป๋แบบไร้จุดหมายอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น พร้อมกับข่าวที่ว่า "เด่น ดอกประดู่" ไม่รู้จะไปที่ไหน แต่เหตุผลที่ไปขอนแก่น ก็เพราะต้องหางานทำ แต่แท้จริงแล้ว ไม่ใช่เลย เมื่อสื่อหลายสำนักได้มทราบความจริงจากภรรยา หากย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว ซึ่งข่าวคราวก็ได้เงียบหายไป จนล่าสุดวันนี้เอง เฟซบุ๊กของ ศิลปินตลกรุ่นน้อง "โย่ง เชิญยิ้ม" ได้โพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าว  "เด่น ดอกประดู่" อย่าง แจ้งเหตุเศร้าว่าเสียชีวิตแล้ว  โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด จากคนใกล้ชิด  

หลังจากที่ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ทราบเรื่องนั้น ได้สายตรงพูดคุบกับ "น้าโย่ง เชิญยิ้ม" ได้เล่าให้ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ว่า  สาเหตุการเสียชีวิต ของ "เด่น ดอกประดู่" เกิดจาก โรคชรา เพราะเขาอายุเยอะมากแล้ว สภาพร่างกายจึงลดถอยลง ซึ่งเมื่อเช้านี้ ภรรยาของเขาได้โทรมาบอกกับที่บ้านว่า "ไปแล้วนะ หลับไปเฉยๆ โรคชราอย่างเดียวเลย ปีนี้เห็นว่าอายุ 80 บ้านเราก็ไปมาหาสู่กัน" โดย "เด่น ดอกประดู่" ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 1.00 ของวันนี้  

 

 

"น้าโย่ง เชิญยิ้ม"  ยังกล่าวกับทีมข่าวอีกว่า " 2 ปีให้หลังจากที่เงียบหายไปจากวงการ เราก็มีการไปมาหาสู่กันอยู่ครับ ยังได้เจอกัน พูดถึงว่า เราเห็นว่าร่างกายแกลดถอยลง" สำหรับเรื่องที่ "เด่น ดอกประดู่" มักจะขี้น้อยใจภรรยา หรือ เรื่องความทรงจำที่ไม่ค่อยจะดีนัก  "ยังคงเป็นอยู่บ้าง อาจจะมีหลงๆลืมๆ แต่ยังจำน้าโย่งได้ เพราะตอนที่เจอกันครั้งสุดท้าย เพิ่งจะผ่านไปไม่นาน" 

 

"เด่น ดอกประดู่"

 

ทั้งนี้ พิธีบำเพ็ญกุศล ทางศาสนา ทางผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้รับแจ้งว่า เวลา 9.00 น. มูลนิธิร่วมกตัญญจะส่งรถกู้ภัยไปรับร่างของ "เด่น ดอกประดู่" ออกมาจากบ้าน เพื่อนำไปจัดพิธีทางศาสนาที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต โดยวันนี้เป็นวันแรกในการสวดพระอภิธรรมศพ ส่วนกำหนดอื่นๆ การจะรายงานให้ทราบต่อไป อย่างไรก็ตาม ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวมา ณ ที่นี้ 

 

"เด่น ดอกประดู่"

"เด่น ดอกประดู่"

"เด่น ดอกประดู่"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ