บันเทิง

"นิว ชัยพล" เฮลั่น "เมษา" ท้องลูกคนแรก แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แสดงความยินดี เมื่อนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ "นิว ชัยพล" ควงคู่ศรีภรรยา ประกาศข่าวดี "เมษา" - "เมษา กิตติมา" ท้องแล้ว เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ต้อนรับทายาทหมื่นล้าน

อีกคู่รักดารา "นิว ชัยพล" กับ ภรรยาสาว ทายาทธุรกิจดังระดับหมื่นล้าน และ อดีตผู้ประกาศข่าว  "เมษา" - "เมษา กิตติมา" ซึ่งทั้งคู่ได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่  18 ตุลาคม 2565  และครองรักหวานแหวว พร้อมโชว์รูปภาพคู่สุดโรแมนติก มาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุด ทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดี ผ่านอินสตาแกรม ด้วยรูปคู่ พร้อมผลตรวจ และข้อความระบุว่า ประกาศข่าวดี !! เบบี๋ มาแล้วจ้าาาาาา 👶🏻 เย้ๆๆๆ ไปดูคลิปวินาทีที่เรา 2 คนรู้ว่าจะได้เป็นพ่อแม่ได้เลยตอนนี้ที่ช่อง New Chaiyapol "

โดยในช่องยูทูปชื่อ New Chaiyapol ของ "นิว ชัยพล" และ "เมษา" - "เมษา กิตติมา" ได้เล่าวินาทีแรกที่เห็นผลตรวจครรภ์ ซึ่งคลิปนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแบบสุดๆ ทั้งยังเล่าว่า "เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2565 เมษา ตรวจครรภ์ ปรากฏว่า "ท้องแล้วจ้าาาาาา" เพิ่งปล่อยได้แค่เดือนแรกเท่านั้น กลางคืนผมกลับบ้านมา ก็เลยโดน เซอร์ไพรส์ ไปเลย ตื่นเต้น ดีใจ มากๆๆๆ เป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ได้จริงๆ เลยจัดการเซอร์ไพรส์คุณพ่อคุณแม่ๆต่อ และด้วยความเชื่อเลยต้องขอเก็บความลับนี้ไว้ ให้อายุครรภ์ครบประมาณ 3 เดือนก่อน อึดอัดมาก อยากประกาศมาก แล้ววันนี้ก็มาถึง"

 

 "นิว ชัยพล" และ "เมษา" - "เมษา กิตติมา"

หลังจากที่ "นิว ชัยพล" และ "เมษา" - "เมษา กิตติมา" ได้โพสต์ข่าวดีลงไปนั้น คนในแวดวงการบันเทิง ต่วเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา , แพทริเซีย กู๊ด , มาริโอ้ เมาเร่อ , ก้อย อรัชพร , ณิชา ณัฏฐณิชา  , ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน , สายป่าน อภิญญา , แก้ว จริญญา , นิวเคลียร์ หรรษา , หญิง รฐา และอีกมากมาย รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ต่างเข้ามายินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงทั้งสองท่าน 

 "นิว ชัยพล" และ "เมษา" - "เมษา กิตติมา"

 "นิว ชัยพล" และ "เมษา" - "เมษา กิตติมา"

"นิว ชัยพล" เฮลั่น "เมษา" ท้องลูกคนแรก แล้ว

 "นิว ชัยพล" และ "เมษา" - "เมษา กิตติมา"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ