บันเทิง

"มิลลิ" ขอโทษ ดราม่า เดือด #แบนมิลลิ ปม "กราดยิง" หนองบัวลำภู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิลลิ" ขอโทษ ดราม่า เดือด #แบนมิลลิ "กราดยิง" หนองบัวลำภู ปม โพสต์เดือด "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจ ครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด"

ล่าสุด "มิลลิ" MILLI หรือ "ดนุภา คณาธีรกุล" วัย 20 ปี ออกมา "ขอโทษ" แล้ว จากกรณี โพสต์เดือด "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจ ครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" ปมข่าว อดีตตำรวจ "กราดยิง" ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทั้งยิงภรรยา และลูก ก่อนยิงตัวตาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 38 ราย จน #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิต หลายวันติดต่อกัน

 

 

"จากกรณีทวีตข้อความ "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้หลายท่านรู้สึกเสียใจและไม่พอใจ หนูขอน้อมรับผิดในครั้งนี้ ซึ่งเกิดจากอารมณ์และความไม่รอบคอบในการใช้คำพูดจนทำให้เกิดผลกระทบต่อจิตใจและขอโทษทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ หนูตระหนักแล้วว่าทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและเยียวยาผู้สูญเสียด้วยกันทั้งนั้น

 

และขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อเสริมในสิ่งที่หนูอยากจะสื่อสาร สิ่งที่ตั้งใจสื่อในครั้งนี้คือการวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนของวิธีการจัดการบนพื้นที่ที่เกิดเหตุ หนูเห็นว่าควรมีการกั้นพื้นที่จุดเกิดเหตุให้ชัดเจนและไม่ควรไปรบกวนพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหลักฐานของคดี และหนูเป็นห่วงจิตใจของผู้ที่เสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น จากข้อความที่หนูทวีตไปทำให้เกิดความเข้าใจผิดและถูกนำไปตีความคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่หนูต้องการจะสื่อ ซึ่งก็เกิดจากการที่หนูพิมไปอย่างไม่ชัดเจนและไม่รอบคอบ หนูต้องขอโทษและจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไปค่ะ"

แห่แชร์คลิป "มิลลิ" เดือด ผิดอะไร ด่าขนาดนั้น ฟ้อง ก็ไม่จ่าย เสียเวลา น่ารำคาญ

แห่แชร์คลิป "มิลลิ" เดือด ผิดอะไร ด่าขนาดนั้น ฟ้อง ก็ไม่จ่าย เสียเวลา น่ารำคาญ

#แบนมิลลิ

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ #มิลลิ #milli ในโลกโซเชียล ติ๊กต็อก ได้แห่แชร์คลิป ไลฟ์สด ของ "มิลลิ" MILLI ที่ไม่แน่ชัดว่า เป็นคลิป ปัจจุบัน หรือ อดีต กันสนั่น ซึ่งในคลิปนั้น มีเนื้อหา ว่า "หนูเห็นหมดทุกอย่าง หนูทราบหมดทุกอัน หนูอ่านหมดทุกข้อความ หนูเห็นหมดเลย เพราะฉะนั้นรู้หมด จริงๆ ถามว่าต้องรู้สึกยังไง อ้าว รู้สึกดีมั้ง กูทำอะไรเนาะ ก็ยังไม่ทำอะไร ทำไมด่ากูขนาดนั้น 

 

ก็คงจะผิดตั้งแต่เกิด แต่พอดี พ่อกับแม่ ตั้งใจให้เกิด อ่าว ก็เลยไม่ผิด ให้ทำไงอ่ะ แล้วแท็กมา ให้หนูไปฟ้องเหรอ ฟ้องก็ไม่จ่ายเงินกูอีกอ่ะ ไปฟ้อง กูก็ต้องไปศาลแต่เช้า เสียเวลาเรียน เสียเวลาทำงาน เสียเวลาทั้งคุณและเรา จะมาด่าทำไม ทั้งที่ไม่รู้จักกัน บางคนด่าเราทั้งที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราคือใคร แต่ด่าเพราะเห็นคนในโซเชียลด่าเรา แล้วมึงจะด่าหาแม่มึ-หรือไง คือนึกออกไหม พี่ๆบางคนบอก มึงไม่ต้องไปสนใจหรอก เวลาคนเขาด่าเรื่องไม่จริง คือไม่ได้สนใจ เพราะมันไม่ได้มีผลกระทบต่อจิตใจขนาดนั้นแล้ว ในปัจจุบัน เหมือนพอเราโตขึ้น 

 

แต่ไอเหี้-แม่งน่ารำคาญ แบบมึ-เป็นใครเนี่ย มารู้ดีว่าชีวิตกูต้องเป็นยังไง 2-3-4-5 โลกหมุนรอบพ่อมึ-มั้ง ก็ไม่ใช่ โลกก็ไม่ได้หมุนรอบหนูไง นึกออกไหม แล้วมึ-เป็นใคร มาพูดถึงกูแบบนี้ มึงเป็นใคร คือเราไม่เชื่อคำว่า โลกนี้ใจดีกับคุณ โลกนี้ใจดีกับเธอนะ ให้โลกนี้ใจดีเหี้-ไร ให้มึ-ใจดีกับแม่มึ-อีด-ก ให้มึ-ใจดีกับคนอื่นเขาก่อน ใจดีอะไร มึ-ใจดีกับคนอื่นเขาก่อนค่ะ อีควาย มึ-ค่อยให้โลกนี้ใจดีกับมึ-เนาะ โลกไม่ได้ทำอะไร โลกเป็นดาวเคราะห์ค่ะ คนที่ควรใจดีคือมนุษย์ที่อยู่บนโลกค่ะ ถ้ามันยากนักก็ใจดีกับหมาแมวก่อนก็ได้"

แห่แชร์คลิป "มิลลิ" เดือด ผิดอะไร ด่าขนาดนั้น ฟ้อง ก็ไม่จ่าย เสียเวลา น่ารำคาญ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ