บันเทิง

เคล็ดไม่ลับ"ใบพัด อธิษฐ์พัชร" CEO แบรนด์ดัง ความปังมาคู่กับการมูเตลู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคล็ดไม่ลับฉบับ"ใบพัด อธิษฐ์พัชร" CEO หนุ่มเจ้าของแบรนด์กาแฟท่าช้างและ Image Maker ระดับประเทศ กับเรื่องราวสายมูเตลู ที่เจ้าตัววเปิดใจ เล่าให้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ทราบ แถมยังชี้พิกัดบอก เผื่อใครอยากตาม

การันตีด้วยรางวัล สำหรับแบรนด์กาแฟท่าช้างและ Image Maker ระดับประเทศ ผู้ได้รับรางวัลแบรนด์ดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี จาก SME BANK และนิตยสาร Business plus ที่เบื้องหลังนั้นดูแลบริหารจัดการได้ "ใบพัด อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร" CEO คนเก่ง ฉายา ซุปเปอร์คอนเนคชั่นเมืองไทย ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงของเราได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณใบพัด นอกจากเรื่องความสำเร็จด้านธุจกิจเกี่ยวกับการบริหารจัดการแล้ว เคล็ดลับด้านความเชื่อ เรื่องราวความศรัทธาก็เป็นอีกส่วนที่ เจ้าตัวเฉลยว่ามีส่วนช่วยส่งเสริมตามความเชื่อของตนเอง

"คุณใบพัด" เล่าว่า "แม้อยู่ในแวดวงนักธุรกิจ ก็ยอมรับว่าเข้าสู่วงการสายมูแบบจัดเต็มเช่นกัน เรียกว่าที่ไหนใครว่าดี ต้องไปพิสูจน์ ส่วนตัวมีความศรัทธาและความเชื่อในเรื่องเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ เครื่องรางของขลัง หรือสถานที่ต่าง ๆ อยู่แล้ว"

เคล็ดไม่ลับ"ใบพัด อธิษฐ์พัชร" CEO แบรนด์ดัง ความปังมาคู่กับการมูเตลู  

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ถาม "คุณใบพัด"ต่อว่ามีเคล็ดลับอะไรบ้างที่พอสามารถจะบอก ท่านผู้อ่านที่มีความเชื่อบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็หัวเราะ อย่างอารมณ์ดี และเล่าให้ทราบอย่างเป็นกันเองว่า "จะต้องเกิดจากความเชื่อและความศรัทธาเป็นอันดับแรก และการประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม ถ้าตั้งใจถือศีล 5 หรือนั่งสมาธิเป็นประจำ จะทำให้จิตใจมีพลังยิ่งขึ้น ดลบันดาลความสำเร็จได้เร็วขึ้น  

เคล็ดไม่ลับ"ใบพัด อธิษฐ์พัชร" CEO แบรนด์ดัง ความปังมาคู่กับการมูเตลู

ส่วนตัวแล้ว ทุกคนปรารถนาความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โดยเฉพาะเรื่องขอโชคลาภ และความร่ำรวย ถือว่าเป็นยอดฮิตในการมู การจะไปถึงเป้าหมายแห่งความร่ำรวยได้นั้น นอกจากอาศัยความขยันหมั่นเพียร จังหวะ โอกาส และปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ แล้ว บางครั้งพลังแห่งความศรัทธาในปาฏิหาริย์และสิ่งศักดิ์สิทธิที่มองไม่เห็น ก็มีส่วนเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ ในการผลักดันชีวิตไปสู่การประสบความสำเร็จทางการเงินได้เหมือนกัน

สำหรับเคล็ดลับการมู ที่เป็นแนวทางปปฏิบัตินอนจากที่กล่าวไปข้างต้นแล้วยังมีรายละเอียดที่ คุณใบพัด ไม่ค่อยจะเปิดเผยที่ใดว่า 

  1. หมั่นบริจาคทาน เสริมดวงสร้างความมั่งคั่ง เพราะบริจาคทานเป็นวิธีการทำบุญอย่างหนึ่งตามคำสอนของพระพุทธศาสนา  โดยมีความเชื่อว่า พลังงานแห่งบุญ คือสิ่งที่จะช่วยยกระดับทั้งคุณภาพจิตใจและคุณภาพชีวิต  
  2. สวดมนต์เช้าเย็น และฝึกนั่งสมาธิ  การสวดมนต์ในบทที่ตนเองเคารพ นับถือ เช่นคาถาเงินล้าน เคล็ดลับในการสวดให้บังเกิดผล คือ ในขณะสวดต้องวางใจเป็นกลาง  ไม่โลภ ไม่คิดหวังรวย แนะนำการสวดควบคู่กับการภาวนา  หรือควบคู่กับการกำหนดลมหายใจ (อาณาปานสติ) และให้หมั่นสวดต่อเนื่องให้ได้มากที่สุด 

คุณใบพัดเล่าต่อว่า ตนเอง มีอาจารย์ที่เคารพนับถือ คือ อาจารย์น้ำ บารมีคเนศ รู้จักอาจารย์จากการแนะนำของคนในวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จทั้งการงาน การเงิน มีชื่อเสียง จึงอยากพบอาจารย์  ซึ่งอาจารย์น้ำ ก็เป็นสายองค์พระพิฆเนศ ซึ่งเป็นเทพที่คุณใบพัดนับถือ ได้ไปขอพรเสริมพลัง กับ "อาจารย์น้ำ บารมีคเณศ" ที่เทวลัย ป๊าเมืองทอง ทั้งสักน้ำมัน ลงพระลักษณ์หน้าทอง จัดเต็มสุดๆ เพราะศรัทธาใน องค์พระพิฆเนศ และขอเป็นลูกศิษย์อาจารย์น้ำ บารมีคเณศ รู้สึกว่า สิ่งที่ขอไว้ก็สำเร็จ  คุณใบพัด เชื่อว่าช่วยเสริมพลัง ตั้งแต่มาที่นี่ มีงานวิ่งเข้ามาเยอะมาก ความสำเร็จบางเรื่องที่ขอไว้ ก็ได้อย่างง่ายดาย

เคล็ดไม่ลับ"ใบพัด อธิษฐ์พัชร" CEO แบรนด์ดัง ความปังมาคู่กับการมูเตลู

ทั้งนี้ "คุณใบพัด"ทิ้งท้ายว่า แต่ต้องแยกกันระหว่างการทำงานบริหารจัดการธุรกิจและการลงมือทำด้วยตัวเอง ศึกษาเองคือการทำไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริง ส่วนเรื่องดังกล่าวที่เล่ากันไปก็เป็นความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล

เคล็ดไม่ลับ"ใบพัด อธิษฐ์พัชร" CEO แบรนด์ดัง ความปังมาคู่กับการมูเตลู

เคล็ดไม่ลับ"ใบพัด อธิษฐ์พัชร" CEO แบรนด์ดัง ความปังมาคู่กับการมูเตลู

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ