บันเทิง

"ณิชา ณัฏฐณิชา" เคลื่อนไหวถึง "โตโน่ ภาคิน" หลังเจอดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาวสุดฮอต "ณิชา ณัฏฐณิชา" ล่าสุด ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" แล้ว หลังเจอกระแสดราม่าเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง ในวันที่ (22 ตุลาคม 2565) นี้ เพื่อระดมทุนบริจาคซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ซึ่งหลายคนมองว่า "โตโน่" กำลังเอาตัวเองเสี่ยง

ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 ตุลาคม 65) นางเอกสาวสุดฮอต "ณิชา ณัฏฐณิชา" ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัว @nychaa ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมแท็กหา แฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ในขณะที่กำลังเจอกระแสดราม่าสนั่นโซเชียล ท่ามกลางความเห็นที่แตกเป็น 2 ฝ่าย เกี่ยวกับโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" ที่หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะใช้ร่างกายตัวเองเป็นเดิมพัน ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่าไปกลับ ระหว่าง 2 ประเทศไทย และ สปป.ลาว  15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้ 2 โรงพยาบาลริมฝั่งโขง 

 

 

 

 

ซึ่งก็มีทั้งคนที่สนับสนุนให้กำลังใจ หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" และ อีกหลายคนที่มองว่าเป็นการแก้ปัญหาไม่ตรงจุด หน้าที่ตรงนี้ไม่ใช่หน้าที่ของประชาชนที่จะเอาตัวเองมาเสี่ยง เกรงจะเป็นการเพิ่มภาระกับเจ้าหน้าที่หรือเปล่า? จนกลายเป็นกระแสดราม่าเสียงแตกขึ้นมาทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ด้าน "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจง ถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นไปแล้ว ในขณะที่ นางเอกสาวสุดฮอต "ณิชา ณัฏฐณิชา" แฟนสาวก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัวด้วยการโพสต์ภาพสลิปการโอนเงินร่วมทำบุญกับ "โตโน่ ภาคิน" สมทบทุนเข้าร่วมมูลนิธิบูรณะฯเพื่อเทใจ พร้อมแทกถึง "โตโน่ ภาคิน" @mootono29 @kebruksociety

ขอบคุณภาพจาก IG@nychaa
 

และล่าสุด หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้โพสต์ภาพขณะซ้อมว่ายน้ำ ทั้งยังระบุข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "พรุ่งนี้จะได้เริ่มซ้อมกับน้ำจืดในบึงครั้งแรก ส่วนวันนี้จะเอาเงินติ๊บจากคอนเสิร์ตเมื่อคืนไปสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์เพิ่ม เหลืออีก 15 วัน ยอดบริจาค 1,602,691 บาทแล้ว รักนะครับ :-) เดี๋ยวมาอัปเดต ให้ทุกคนฟังกันนะครับ ว่ามีเครื่องมืออะไรบ้างที่พวกเราจะช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล จากทั้ง 2 ฝั่งโขงนครพนม+ท่าแขกได้"  

 


นอกจากนี้ "โตโน่ ภาคิน" ยังได้โพสต์ถึงความคืบหน้า รวมถึงรายการเครื่องมือแพทย์เพิ่มเติมอีกว่า "รายการเครื่องมือแพทย์บางส่วน จากฝั่ง นครพนมที่เราพอจะช่วยได้...พวกเรามาช่วยกัน "ลงมือทำ" กันเถอะครับ ประเทศของเราติด 1 ใน 10 ของประเทศที่ทิ้งขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดในโลก มาช่วยกัน "ทำ" ให้มันดีขึ้นในยุคของเราดีมั้ยครับ และอย่าลืมนะครับ ที่สำคัญที่สุด คือต้องช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม และ ระบบนิเวศทั้งบนบก และในน้ำด้วย ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำเลย ง่ายที่สุด คือการช่วยกัน "ลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง" นะครับทุกคน ถ้าไทยและลาวช่วยกันเป็นจุดเริ่มต้น "แม่น้ำโขง" ก็พอมีความหวังครับ อีก 14 วันก็จะถึงวันว่ายจริงแล้ว บ่ายวันนี้ผมจะได้ซ้อมใน "บึงตะโก้" สถานที่ที่ช่วยฝึกผมมาตลอด ขอบคุณเงินบริจาค จากทุกคนมากๆเลยนะครับ"

ขอบคุณภาพจาก IG@nychaa

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG@nychaa

ขอบคุณภาพจาก IG@nychaa

ขอบคุณภาพจาก IG@nychaa / ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ