บันเทิง

ย้อนชีวิต อดีตนางเอกดัง "ผิง พิมพาภรณ์" ก่อนเสียชีวิตกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนรำลึก ผลงานในวงการ "ผิง พิมพาภรณ์" หรือ "พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" แม้วันนี้เธอจะจากไปแล้ว แต่ความสามารถ ที่ถ่ายทอดผ่านผลงานในวงการ ยังคงตราตรึงในใจทุกคนเสมอ

เรื่องราวช็อกวงการบันเทิงไทย เมื่อ อดีตนักแสดงสาว "ผิง พิมพาภรณ์" หรือ "พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 65 โดยเพื่อนๆ ได้โพสต์อาลัยต่อการจากไปผ่านทางโซเชียล สำหรับสาเหตุเบื้องต้น เจ้าตัวหลับไป แล้วไม่ฟื้นขึ้นมา คาดว่า น่าจะขาดออกซิเจนไปเลี้ยงสมอง โดยกำหนดการจัดพิธีทางศาสนา ที่วัดเครือวัลย์ ศาลา 3 วันนี้เป็นวันแรกที่จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ และจะจัดถึงวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565

 

เส้นทางในวงการบันเทิงของ "ผิง พิมพาภรณ์" มีทั้งบทบาท นักแสดง และ นางแบบ โดย "ผิง พิมพาภรณ์" เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ เรื่อง "สยิว" ที่รับบทเป็น "เต่า" สาวทอมบอยสุดห้าว ซึ่งถือว่าเป้นภาพยนตร์แจ้งเกิด ก่อนจะได้รับแสดงในภาพยนตร์เรื่อง อสุจ๊าก (2550) รับบท แลมมี่ , เสือ สิงห์ กระทิง โสด , กลรักเกมพยาบาท และนักแสดงรับเชิญใน FAKE โกหก ทั้งเพ (2546) เรียกได้ว่า เป็น นักแสดง ภาพยนตร์ไทย ยุค 2000 รวมถึงยังมีผลงานพิธีกร รายการ "ทีน เซ็นเตอร์" รวมถึงงานโฆษณา และมีผลงานมิวสิควีดีโอเช่น เพลง อย่าห้ามใจผมเลย , พูดไม่ค่อยเก่ง

 

"ผิง พิมพาภรณ์"

 

อดีตนักแสดงสาว "ผิง พิมพาภรณ์" จบการศึกษาระดับไฮสกูลที่ HARROW INTERNATIONAL SCHOOL จบระดับปริญญาตรีด้านภาพยนตร์ที่คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต ก่อนจะศึกษาด้านแฟชั่นที่ London College of Fashion ประเทศอังกฤษ 3 ปี และกลับมาศึกษาต่อปีสุดท้ายที่สถาบันอาคาเดเมีย อิตาเลียนา ประเทศไทย (Accademia Italiana Fashion Design)

"ผิง พิมพาภรณ์"

"ผิง พิมพาภรณ์" เติบโตมาจากครอบครัวนักธุรกิจ เชื้อสายจีน และเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ “ยนตรกิจกรุ๊ป”  และออกจากวงการตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อทำธุรกิจส่วนตัว คือ ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองชื่อว่า "เบจ (Beige)" เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก คุณแม่ที่ทำงานสไตลิสต์ และถือว่า เป็นแฟชั่นไอค่อนของเธอ ส่วนชื่อร้าน เป็นสีเสื้อผ้าที่เธอชื่นชอบ อย่างไรก็ตาม ทาง คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ 

"ผิง พิมพาภรณ์"

"ผิง พิมพาภรณ์"

"ผิง พิมพาภรณ์"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ