บันเทิง

แฮชแท็ก "แบน มิลลิ" ระบาด หลัง "มิลลิ" โพสต์เดือด "ไปก็เป็น ภาระ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระหึ่มไปทั้งโซเชียล เมื่อ แรปเปอร์สาว "มิลลิ" ("MILLI") โพสต์เดือด อีกครั้ง ถึงข่าวสุดสะเทือนขวัญ จนเกิด แฮชแท็ก #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิต

จากกรณีเหตุ สุด สะเทือนขวัญ ครั้งใหญ่ อดีตตำรวจ "กราดยิง"  ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทั้งยิงภรรยา และลูก ก่อนยิงตัวตาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 38 ราย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความสะเทือนใจไปทั่วโลก รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ออกมาโพสต์ไว้อาลัย รวมถึงแสดงความคิดเห็นไปในหลายแง่มุม ทั้งปัญหาที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น การแก้ปัญหา รวมถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  รวมถึงคนในวงการบันเทิง อย่าง แรปเปอร์สาว "มิลลิ" ("MILLI")

ล่าสุด ได้เกิดกระแสร้อนแรงอีกครั้ง สำหรับ อีกหนึ่ง นักร้อง ศิลปิน แรปเปอร์ ที่เพิ่งจะบินลัดฟ้าไปร่วมงานที่ปารีส อย่าง "มิลลิ" ("MILLI") หรือ "ดนุภา คณาธีรกุล" สาวน้อยวัย 20 ปี ที่ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับข่าวสารที่มีการเผยแพร่ผ่านช่องทางต่าง พร้อมสะท้อนผ่านข้อความระบุว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" จากประโยคนี้ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จากหลายๆฝั่ง ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย กับ "มิลลิ" ("MILLI")

คอมเมนต์ จาก ทวิตเตอร์ @millimdk

คอมเมนต์ จาก ทวิตเตอร์ @millimdk

 

คอมเมนต์ จาก ทวิตเตอร์ @millimdk

คอมเมนต์ จาก ทวิตเตอร์ @millimdk

ล่าสุด จากการแสดงความคิดเห็น ผ่านโพสต์ในทวิตเตอร์ของ "มิลลิ" ("MILLI") ได้กลายเป็นกระแสร้อน เพราะเกิด แฮชแท็ก #แบนมิลลิ ขึ้นมา จนกลายเป็นว่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังถูกพูดถึงเรื่อยมา ซึ่งหลังจากที่เกิด แฮชแท็กดังกล่าว หลายๆคนก็เริ่มมีการโพสต์ข้อความสาเหตุการแบนอย่างจริงจัง รวมถึงอีกส่วนหนึ่งก็มองว่า สาเหตุที่เกิดแฮชแท็กนี้ขึ้นมานั้น เป็นเพราะคนกลุ่มใดตั้งใจสร้างขึ้นมา ด้วยประโยชน์อันใดหรือเปล่า

 

เทรนด์ทวิตเตอร์

 @millimdk

 @millimdk

คอมเมนต์ จาก ทวิตเตอร์ @millimdk

 

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูล จาก ทวิตเตอร์ @millimdk

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ