บันเทิง

"ทนายดัง" แฉข้อมูลเพิ่ม อ้าง "ดารา" ค. หลอกเงินนักศึกษา 15 ล้าน พร้อมคลิปเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดโปงถึง "ดารา" คนหนึ่ง หลอกเงินเด็กนักศึกษาปี 2 สูญเงินกว่า 15 ล้านบาท พร้อมทั้งเผยคำใบ้ปริศนาว่าเป็น "ดารา" หน้าคุ้นที่เคยมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิงมาก่อน

และหลังจากที่ "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์ข้อความเปิดโปงถึง "ดารา" คนหนึ่ง หลอกเงินเด็กนักศึกษาปี 2 สูญเงินกว่า 15 ล้านบาท เป็นการเปิดประเด็นก่อนในวันที่ (6 ตุลาคม 65) ที่ผ่านมา ได้ไม่นาน ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ได้ต่อสายตรงถึง "ทนายรณรงค์" เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในวันนั้นทันที ซึ่งก็ได้คำตอบว่า "ยังคงไม่สามารถเปิดเผย หรือ บอกความจริงได้ ว่าดาราคนนั้นคือใคร ความจริงแล้ว ทราบเรื่องและเรียบเรียงมาสักระยะแล้ว ส่วนข้อสงสัย ว่าทำไม นักศึกษาคนดังกล่าว มีเงินมากขนาดนั้น ให้กับดาราคนนี้หลอกได้เป็นมูลค่ามหาศาลนั้น เป็นเรื่องราวที่ต้องขออุบไว้ก่อน" และเมื่อย้อนไปดูในโพสต์นี้ ด้าน  "ทนายรณรงค์" ก็ได้เข้าไปเขียนคอมเมนต์เพิ่มเติม ด้วยการหย่อนคำใบ้เพิ่ม 2 คำใบ้ คือ "เคยมีข่าวทำร้ายผู้หญิง" และ "หล่อจนผู้หญิงรุมแย่ง"

 

 

 

ในขณะที่เมื่อวานนี้ (7 ตุลาคม 65) ทางเพจ "ทนายคู่ใจ" ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กของ "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ก็ได้มีการโพสต์คลิปเสียงเปิดโปงถึง "ดารา" คนหนึ่ง หลอกเงินเด็กนักศึกษาปี 2 สูญเงินกว่า 15 ล้านบาท พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "#ดาราหน้าคุ้นหลอกเงินนักศึกษา 15 ล้าน!!! #ดาราลวงนักศึกษาสูญหลายสิบล้าน นักศึกษาปี 2 อายุ 21 ปี ม.บูรพา ได้มีการเล่นเกมส์ออนไลน์ และ ล็อกอินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จู่ๆ ดารา ค. ส่งข้อความทางเฟซมาว่า "ช่วงนี้หลายๆ หน่วยงานกำลังหาเด็กส่งทีมแข่ง Tournament poker youth การแข่งขันโป๊กเกอร์เยาวชน" และ ดารา ค. ก็ได้ชักชวนให้ลงสมัครเป็นนักกีฬาโป็กเกอร์ ไปแข่งขันต่างประเทศ  โดยจะมีค่าสมัคร 2,000 บาท และ มีค่าเดินบัญชีเพิ่มเติมอีก 8,000 บาท เพื่อเป็นพนักงานของบริษัทของ ดารา ค. และ สร้างความน่าเชื่อถือในการไปลงแข่งในต่างประเทศ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

นศ. เห็นว่าตัวเองก็เล่นอยู่แล้ว ก็เลยสนใจและสมัครไปและโอนเงินไป 2,000 และ 8,000 บาท ให้ ดารา ค. โดยบางช่วงมีการวีดีโอคอลแบบเปิดหน้าตนจึงจำได้ชัดว่าเขาคือดาราที่เคยออกข่าว


      
ต่อมา นาย ค. แจ้งว่าเงินยังไม่เข้ามาในบัญชีให้โอนเงินมาเพิ่มอีก โดยบอกว่าการโอนเงินครั้งแรกไม่สมบูรณ์ ต้องโอนเงินมาซ้ำ เพื่อให้บัญชีมันสมบูรณ์และถอนเงินได้  ด้วยความที่อยากเป็นนักกีฬาโป็กเกอร์ ก็เชื่อและโอนเงินไปซ้ำแล้วซ้ำอีกเรื่อยๆ หลายครั้ง ซึ่ง นาย ค. ก็บอกว่าจะได้เงินส่วนนี้คืนเมื่อเดินสเตทเม้นเสร็จสมบูรณ์

 

พอเริ่มโอนเงินไปเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ ตนไม่มีแล้ว หลังจากโอนไป 1.5 ล้านบาท โดยประมาทจึงได้ไปยืมเงินกับเพื่อนผู้หญิง เพื่อนำมาจ่ายให้กับ นาย ค. รวมทั้ง ไปยืมเงินจากแม่และป้า มาเพื่อโอนให้ นาย ค. เดิน Statement ให้สมบูรณ์

 

และต่อมา นาย ค. แจ้งว่าให้เพื่อนของตน ไปเปิดบัญชีเองเพื่อที่ นาย ค. จะได้โอนเงินคืนได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านหลายคน หนึ่งในนั้นคือเพื่อนเด็กนักศึกษาปี 1 ทำให้สูญเงินไปอีก 15 ล้านบาท

 

นาย ค. บอกว่ามีค่าดำเนินการต่างๆ อีกมากมาย และ จะคืนเงินให้เมื่อเดินบัญชีสมบูรณ์ ด้วยความที่อยากได้เงินคืน จึงต้องหาเงินมาเพื่อโอนให้ นาย ค. เรื่อยๆ

 

ตนและเพื่อนโดน นาย ค. ขู่อย่างหนัก ว่าเราได้เข้าไปพัวพันกับเว็บการพนันแล้ว เพราะเรามีชื่อในการโอนเงินเข้าบัญชีการพนัน ถ้าไม่โอนเงินมาเพิ่มจะโดนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาปลอมเอกสาร ฟอกเงิน

 

ต่อมาแม่ของตนรู้เรื่อง แม่ได้เอาโทรศัพท์ของตนไปกู้ข้อมูลจนรู้เรื่องราวทั้งหมด แม่จึงได้โทรไปคุยกับ นาย ค. แต่กลับโดน นาย ค. ขู่จะส่งคนมาดักทำร้าย นาย ค. บอกว่ามีแบล็กใหญ่ ใครก็ทำอะไร นาย ค. ไม่ได้ แม่เกิดความกลัวและวิตกกังวลจึงต้องหนีไปอยู่ที่อื่นและให้ตนครอปเรียนไว้ #ทนายคู่ใจ #เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม #ดารา"

 

และสำหรับ คำใบ้ปริศนา "ดารา" คนหนึ่ง หลอกเงินเด็กนักศึกษาปี 2 สูญเงินกว่า 15 ล้านบาท รวมถึง คลิปเสียงดังกล่าว จะเป็น "ดารา" ค. คนไหน คงต้องรอติดตามดูกันต่อไป   

เงาดำผู้ชาย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ / ขอบคุณเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ