บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" ทำบุญอุทิศให้ผู้เสียชีวิต เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจไปทุกวงการ ล่าสุด อั้ม พัชราภา ได้ไปถวายสังฆทาน ทำบุญอุทิศให้ผู้เสียชีวิต เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู หลังมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 30ราย

นับเป็นเหตุการณ์สุดเศร้าสะเทือนใจ กรณีอดีตตำรวจเข้าไปกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์จ.หนองบัวลำภู อย่างอุกอาจ เป็นเหตุให้มีเด็กเล็กและผู้ใหญ่เสียชีวิตหลายราย ซึ่งประชาชนจากทุกวงการต่างไว้อาลัยให้กับเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ ล่าสุด (7 ตุลาคม 2565)นางเอกซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ก็ได้มีการเผยภาพขณะที่เธอเดินทางไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยโพสต์รูปลงสตอรี่ในอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า "มาทำบุญให้น้อง ๆ และผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่จังหวัดหนองบัวลำภู" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่ส่งให้กับผู้สูญเสียและครอบครัว 

ก่อนหน้านี้ ด้านคนบันเทิงอย่าง "หนูเล็ก ก่าก๊า" ก็โพสต์แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้เช่นกัน โดยแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียว่า "ปวด จุก จนพูดไม่ออกจริงๆ หนูเล็กขอแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวด้วยนะคะ รับไม่ได้จริงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ควรจัดการอะไรให้จริงจัง กันบ้างเถอะนะคะ บ้านเราไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เป็นกําลังใจให้ทุกครอบครัวนะคะ" หลังจากนั้น ยังมีการตัดช็อตข้อความสัมภาษณ์ของ "บิ๊กป้อม" หรือ พลเอก "ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในขณะที่กำลังตอบคำถามสื่อมวลชน ว่า "ผู้ก่อเหตุกราดยิงหนองบัวลำภูเป็นอดีตตำรวจ" ก่อนที่ "บิ๊กป้อม" จะตอบกลับว่า "จะให้ทำไงอะก็คนมันติดยาอ่ะ" 

 

อั้ม ทำบุญให้หนองบัวลำภู

 

 

ซึ่ง "หนูเล็ก ก่าก้า" ก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ฟาดเดือด ผ่านทางเพจข่าว up2youha เช่นกัน โดย "หนูเล็ก ก่าก้า" คอมเมนต์ฟาดเดือดใส่ "บิ๊กป้อม" ว่า "ทำอะไรไม่ได้ คิดอะไรไม่ออก ก็ออกไป ไม่ควรอยู่" 

 

อั้ม ทำบุญให้หนองบัวลำภู

 

อั้ม พัชราภา

 

"อั้ม พัชราภา" ทำบุญอุทิศให้ผู้เสียชีวิต เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ