บันเทิง

"หมอริท" กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก คนโยงดราม่า "โตโน่ ภาคิน" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่มีกระแสดราม่า กรณี "โตโน่ ภาคิน" เตรียมลุยภารกิจสุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ทำให้มีการแสดงความคิดเห้นในหลายมุม ซึ่งไม่นานมานี้ "หมอริท" ได้ออกมาทวิตข้อความ ทำนองกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก หลายคนจับโยงเรื่องพี่คนสนิท

มีกระแสข่าวดราม่า หลายคนเป็นห่วง พระเอกหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลัง ทำภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม อีกครั้ง เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจสุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลไทย - ลาว ให้กับ โรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรักษาผู้ป่วย เพราะหวั่นว่า "โตโน่" จะได้รับอันตราย เสี่ยงถึงชีวิต จากการทำภารกิจนี้ 

 

 

นอกจากนี้ "โตโน่ ภาคิน" ได้พูดคุยกับ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ผ่านรายการ "แฉ" ในขณะที่เวลาต่อมา ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในอีกหลายแง่มุม ซึ่งล่าสุด "หมอริท" หรือ "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" รุ่นน้องคนสนิท "หมอริท" หรือ "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ที่เคยร่วมประกวดเวที The star ด้วยกัน ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า "เหมือนอยู่ในสภาวะ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เห็นแล้วไม่สบายใจ คือความเห็นคนรอบข้างเราและความรู้สึกเรามันบอกอีกอย่าง แต่ความเชื่อความมุ่งมั่นที่จะทำของคนที่เรารักมันเป็นอีกอย่าง และเราก็รู้จักเค้าดีว่า ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ไม่สนใจ เพราะเค้าเชื่อในสิ่งที่เค้าทำ แต่เราก็รักและห่วงเค้า"

"หมอริท" และ "โตโน่ ภาคิน" 

หลังจากที่ "หมอริท" หรือ "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในแง่มุมต่างๆ อาทิ "ว่ายได้นะหมอ แต่รอหน่อย ไม่ให้น้ำเชี่ยว มีพายุอย่างทุกวันนี้ ถ้าเค้าจะทำด้วยความตั้งใจดีจริงๆ เค้าจะฟัง แค่เลื่อนเวลาไปหน่อย ปลายปีชิลด์ๆ น่าจะดีกว่าระยะใกล้นี้ กัลยาณมิตรย่อมเตือนกันได้"

 

"กอดๆ พี่หมอริทนะคะ ถ้าเตือนเเล้วเขาไม่ฟัง ก็ปล่อยวางเถอะ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดพอ ส่วนเค้าถ้าคนอื่นเตือนไม่ได้ก็ปล่อยเค้าไปเรียนรู้ด้วยตัวเอง เเต่เรื่องที่เขากำลังจะทำ มันเดือดร้อนคนอื่น"

 

"เข้าใจพี่นะ คนเรามีความเชื่อความมุ่งมั่นได้ แต่สิ่งนั้นมันต้องไม่ส่งผลกับคนอื่นในทางลบด้วย น้องเชื่อว่ามีอีกหลายวิธีที่ทำได้เลย และน้องว่าใครๆที่พูด เขาก็หวังดีนะคะ น้องรู้ว่าพี่หมอเป็นห่วง ยังไงก็ลองพูดคุยเหตุผล ให้เขาชั่งน้ำหนักสิ่งที่จะทำดูดีๆอีกทีนะคะ"

"หมอริท" และ "โตโน่ ภาคิน" 

"หมอริท" และ "โตโน่ ภาคิน" 

"หมอริท" และ "โตโน่ ภาคิน" 

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Twitter @Ritz Rueangritz S.

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ