บันเทิง

"คริส หอวัง" - "พลอย หอวัง" อีกหนึ่งบทบาท ผ่านยูทูบ "หอวัง ซิสเตอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Horwang Sisters" ( หอวัง ซิสเตอร์ ) ช่องยูทูปสุดปัง จากสองพี่น้องสุดจึ๊ง "คริส หอวัง" - "พลอย หอวัง" ที่ฉีกบทบาทจากจอโทรทัศน์ สู่แพลตฟอร์มบนโลกโซเชียล ในฐานะอินฟลูเอนเซอร์

หากใครเป็นแฟนคลับ สองสาวพี่น้อง สองสไตล์ "คริส หอวัง" และ "พลอย หอวัง" จะต้องคุ้นตากับช่องยูทูปสุดปั๊วะปังนี้อย่างแน่นอน สำหรับช่องยูทูป "Horwang Sisters" ( หอวัง ซิสเตอร์ ) ที่ทั้งสองสาวตั้งใจรังสรรค์ร่วมกัน โดยคอนเทนท์ต่างๆในช่องนี้ "คริส หอวัง" และ "พลอย หอวัง" ล้วนแล้วแต่มีส่วนในการสร้างสรรค์แนวคิด เพื่อก้าวทันยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงความตั้งใจที่ถ่ายทอดแนวคิด ผ่านสร้างคอนเทนต์ดีๆบนสือออนไลน์  จนได้รับความนิยมในวงกว้าง และปัจจุบันมี คอนเทนต์มากกว่า 200 ตอน รวมถึงมีผู้ติดตามมากกว่า 500 แสนคนแล้ว

จุดเริ่มต้น ของ ช่องยูทูป "Horwang Sisters" (หอวังซิสเตอร์) นั้นมาจากการที่ "คริส หอวัง" และบางส่วนคือ เป็น "คริส หอวัง" จริงๆ ไม่กี่เปอร์เซนต์ อีกทั้ง สองสาวพี่น้อง "คริส หอวัง" และ  "พลอย หอวัง" ก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้อยู่ร่วมกัน จึงปิ๊งไอเดีย ร่วมกันสร้างช่องยูทูปนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นสนามให้ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ทำงานร่วมกัน รวมถึงแสดงความเป็นตัวเองผ่านในรูปแบบของคอนเทนต์ ในฐานะ อินฟลูเอนเซอร์ และ ยูทูบเบอร์

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก "Horwang Sisters"

ทั้งสองสาว แม้จะเป็นพี่น้อง แต่ก็มีความแตกต่างกันพอสมควร เริ่มที่ สาวสวยหมวยอินเตอร์ "คริส หอวัง" นักแสดง เจ้าของบท "เหม่ยลี่" รวมถึงในบทบาท นางแบบ ศิลปิน นักเต้น ซึ่ง "คริส หอวัง" จะมีสไตล์เซ็กซี่ เฟียซๆ ส่วนน้องสาว "พลอย หอวัง" ถือได้ว่า เป็นสาวสายแฟชั่น สุดเฟี้ยว แหวกแนว อาร์ต ติสต์ๆ สิ่งเหล่านี้คือเธอ เลย อีกทั้งเธอยังมีผลงานในวงการบันเทิงทั้งในบทบาทของนักแสดง นักร้อง รวมถึงอีกหนึ่งบทบาท คือ ดีไซเนอร์

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก "Horwang Sisters"

สำหรับแฟนคลับของ สองสาวหอวัง "คริส หอวัง" "พลอย หอวัง" ต้องห้ามพลาด คอนเทนท์ดีๆ ที่มีมาเสิร์ฟ แค่กดดูง่ายทาง ยูทูป "Horwang Sisters" (หอวังซิสเตอร์) เลยจ้า

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก "Horwang Sisters" ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก "Horwang Sisters" ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก "Horwang Sisters"

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก "Horwang Sisters"

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก "Horwang Sisters"

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ