บันเทิง

ทัวร์ลง "นิ้ง ชัญญา" พาดพิง "ไบร์ท วิน" แม้ เครียร์ชัด คือ เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนระอุทั่วทั้งโซเชียล หลัง "นิ้ง ชัญญา" เคลียร์ชัด ทุกประเด็น แต่ชาวโซเชียลแคลงใจ ไฉนถึงพาดพิง ถ้า "ไบร์ท วิน" คือคู่กัน "ไบร์ท นิ้ง" คือ คู่กัด ขึ้นมา

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน ที่หลายๆคนพูดถึง เมื่อมีรูปภาพ "นิ้ง ชัญญา" โผล่ร่วมเฟรม "ทู สิราษฎร์" เผยแพร่ หลังจากที่ "พลอย หอวัง" ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ เพราะมือที่ 3 ทำให้หลายๆคนโยงว่า อาจจะเป็นหนึ่งในคนที่ถูกพูดถึง จนล่าสุด เมื่อวานนี้ "นิ้ง ชัญญา" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่ออย่างชัดเจนว่า "เคารพตัวเองมากพอ เราไม่เป็นมือที่ 3 และรูปนั้นก็ผ่านไปนานมากแล้ว  ขอให้มูฟออนออกจากตรงนี้ ย้ำ "ทู" เป็นเพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เกิดเรื่องไม่ได้คุย ตอนนี้โสด ไม่ได้คุยกับใคร ทู เป็นแค่เพื่อน"

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ นักข่าวได้ถามถึงประเด็นที่มีรูปถ่ายร่วมเฟรมกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ขณะที่ไปเดินชมงานศิลปะ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะด้วยกัน พร้อมคอมเมนต์ตอบโต้ชมความสวยความงาม ด้วยคำถามที่ว่า กับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ยังไงคะ ซึ่งนักแสดง "นิ้ง ชัญญา" ได้ตอบว่า "กับ ไบร์ท เป็นเพื่อนกันค่ะ" สำหรับประเด็นที่เคยใส่เสื้อเหมือนกัน ทำกิจกรรมเหมือนกัน "คือจริงๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เราเป็นคนเล่นกีฬา แอดเวนเจอร์ เจอกันเป็นเพื่อนกัน เป็นเรื่องปกติ และเราก็จะชวนกันในกลุ่ม วันไหนที่ว่างตรงกัน เขาก็อยากจะไปนู่นไปนี่ ซึ่งพอเราออกมาแบบว่า เราก็จะเห็นอยู่แล้วว่าเราไปด้วยกัน ไม่ได้มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน"

"นิ้ง ชัญญา" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"

สำหรับเรื่องนี้ "ทุกคนสบายใจได้ใช่ไหม" ทางด้านของ "นิ้ง ชัญญา" ตอบทันทีว่า "ใช่ ถ้า "ไบร์ท วิน" คือ คู่กัน "ไบร์ท นิ้ง" คือ คู่กัด เพราะเวลาว่างก็คือ เปิดทอปปิคขึ้นมา เถียงกัน" ส่วนประเด็นที่ใส่เสื้อตัวเดียวกัน "เสื้อเป็นของเขาจริงๆค่ะ คือวันนั้น ไปดูละครเวที เรื่อง แพรวา แล้วก็หนาว เขามีเสื้อในรถ เลยเอาเสื้อมาให้ เป็นเรื่องเบสิคมาก"

"นิ้ง ชัญญา" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"

ภายหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปนั้น "คริส หอวัง" พี่สาวของ "พลอย หอวัง" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ" ซึ่งไม่รู้ว่า ข้อความนี้ หมายถึงใคร แต่ชาวเน็ตหลายคน พุ่งเป้าไปที่ประเด็นนี้เรียบร้อย

"นิ้ง ชัญญา" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"

จากการที่ "นิ้ง ชัญญา" ให้สัมภาษณ์ และกล่าวถึง "ไบรท์ วิน" คือคู่กัน  ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทวิตเตอร์ ที่เปิดถึงประเด็นร้อน โดยเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองว่า "สัดส่วนการพูดถึงข่าวลือกับไบร์ท เยอะกว่าตอนพูดถึงดราม่า ณ ปัจจุบันซะอีก" , "อย่าลากไบร์ทวินมาเกี่ยวเลยค่ะอิน ไบร์ทวิน เขาคู่กันอยู่แล้วไม่ต้องย้ำ"

twitter

"นิ้ง ชัญญา" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"นิ้ง ชัญญา"

"นิ้ง ชัญญา" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ