บันเทิง

รู้จัก "เคนลี Take Me Out Thailand" ประวัติหนุ่มตี๋จากรายการดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคนลี เทคมีเอาท์" ที่โด่งดังแจ้งเกิดจากการออกรายการหาคู่ชื่อดังอย่าง Take Me Out Thailand มาเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งรายการดังกล่าวถือว่าเป็นเวทีแจ้งเกิดของ หนุ่มคนนี้ ในฐานะคนบันเทิงเติมตัว ที่มีผลงานการแสดง

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อ หน้าตี๋ขวัญใจของใครหลาย ๆ คน สำหรับ "เคน เคนลี หรือหลายคนรู้จักหนุ่มคนนี้ในฐานะ "เคนลี เทคมีเอาท์" ที่โด่งดังแจ้งเกิดจากการออกรายการหาคู่ชื่อดังอย่าง Take Me Out Thailand มาเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งรายการดังกล่าวถือว่าเป็นเวทีแจ้งเกิดของ หนุ่มคนนี้ ในฐานะคนบันเทิงเติมตัว ที่มีผลงานการแสดง ถ่ายแบบและละครต่าง ๆ ให้ได้ชมกัน ก่อนที่จะหายไปพักหนึ่ง และคัมแบคกลับมาในรายการหาคู่ชื่อดัง

ซึ่งวันนี้ทีมข่าว คมชัดลึก บันเทิง ขอพาไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มเติมกัน ว่าเขาคนนี้เป็นใครกันนะ 

รู้จัก "เคนลี Take Me Out Thailand" ประวัติหนุ่มตี๋จากรายการดัง

ตามข้อมูลนั้นชี้ว่า หนุ่มเคน เคนลี มีชื่อจริงว่า "นายอธิคุณ โชติธนัสปิติ" เป็นลูกครึ่งไทย จีน สิงคโปร์ เกิดวันที่ 21 เมษายน 2538 

  • จบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่ Gitanjali International School Bangalore ประเทศอินเดีย
  • จากนั้นจึงเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ดีกรี BU Cute Boy
  • ย้ายมาเรียนต่อที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้า

และ "เคนลี" เองมีงานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ชื่นชมเป็นพิเศษคือ การสะสมตุ๊กตา พร้อมความสามารถพิเศษด้านการแสดงนั่นเอง และด้วยหน้าตาที่ ละมุน ยิ้มหวาน หน้าตี๋ จึงทำให้มีหลายคนอยากทำความรู้จักหนุ่นคนนี้

รู้จัก "เคนลี Take Me Out Thailand" ประวัติหนุ่มตี๋จากรายการดัง

ย้อนกลับไป "เคนลี" เริ่มเป็นที่รู้จัก และจับตามองมากขึ้นหลังจากเจ้าตัวไปเดินทางไปร่วมรายการหาคู่ชื่อดังอย่าง  "Take Me Out Thailand Season 8" เมื่อปี 2558 ขณะนั้น "เคนลี" เองอายุเพียง 20 ปี  และประโยคเด็ดของเขาคือ "เป็นผู้ชายน่ารัก นิสัยดี และมีเวลาให้" ซึ่งเทปนี้ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับสาว ๆ ไม่น้อย เพราะแค่เปิดตัวมาก็ออร่ากระจายด้วยความตี๋ ขาว ใส ตรงสเปกใครหลาย ๆ คน

Take Me Out Thailand ถือเป็นรายการแจ้งเกิด เพราะหลังจากนั้น "เคนลี" ได้มีผลงานการแสดง, ถ่ายแบบ รวมถึงงานในวงการบันเทิงอื่น ๆ ตามมาเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงเลยก็ว่าได้  อาทิ ภาพยนตร์โทรทัศน์ ซิ่งรักทะลุมิติ , ซีรีส์ Water Boyy the Series ก่อนจะห่างหายจากหน้าจอไป

กระทั่งปี 2560 ปลายเดือนกรกฎาคม "เคนลี" ปรากฏตัวอีกครั้งในการไปเข้าร่วมรายการหาคู่ชื่อดังกับรายการ "รู้ไหมใครโสด" ทางช่อง ONE31

สำหรับใครที่อยากติดตาม "เคนลี" อินสตารแกรมของหนุ่มคนนี้คือ : @kenken.lee

รู้จัก "เคนลี Take Me Out Thailand" ประวัติหนุ่มตี๋จากรายการดัง

รู้จัก "เคนลี Take Me Out Thailand" ประวัติหนุ่มตี๋จากรายการดัง

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ