บันเทิง

มาแล้ว "ชาล็อต" เปิดชื่อ "แฟนด้อม" สมกับเป็น ต้าว รอยยิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน" สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ คู่จิ้น "อิงฟ้า" ล่าสุดเปิดตัว "แฟนด้อม" เอาใจแฟนคลับ เหล่าคนรักรอยยิ้ม

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน" สาวงาม จากเวทีประกวด มิสแกรนด์ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 (Miss Grand Thailand 2022) และมิสแกรนด์ ชุมพร 2022 ที่ขึ้นแท่นเป็นน้องสาวคนสนิท "อิงฟ้า" จนเกิดกระแสคู่จิ้น "อิงล็อต" ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยออกมาให้กำลังใจ "อิงฟ้า"” หลังจากที่เจอกระแสดราม่ามากมาย "ชาล็อต" ก็เคยออกมากล่าวว่า "ให้กำลังใจอยู่ตลอดอยู่แล้ว เรายิ่งเห็นว่าแบบ พี่เขาอาจจะไม่ได้สดใสเหมือนเดิม รู้สึกได้ว่าเขาเจอเรื่องหนักอยู่ เพราะสายตามันหลอกกันไม่ได้ เราก็รู้อยู่ว่าเขาเจ็บ มีเรื่องในใจ เราก็ไม่อยากไปถามไปอะไร แค่สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้นะ แค่นั้น"

ด้วยความน่ารัก ขี้เล่น แสนมีสเน่ห์ของ "ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน" เลยทำให้ใครหลายๆคนต่างตกหลุมรักได้ไม่ยาก ซึ่งล่าสุด สาวงามคนนี้ได้เปิดเผยชื่อ แฟนด้อม (ชื่อกลุ่ม แฟนคลับ ) อย่างเป็นทางการ ผ่านในทวิตเตอร์ @itscharlotty โดยตั้งชื่อว่า "SMILEY" พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "แฟนคลับชาล็อตชื่อ “SMILEY” ☺️ เพราะทุกคนคือรอยยิ้มของกันและกัน อยู่เป็นรอยยิ้มให้กันไปนาน ๆ นะคะ🤟🏻" พร้อมติดแฮชแท็ก #SmileyofCharlotte

 

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน"

หลังจากที่ได้โพสต์ทวิตเตอร์ลงไป บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก พร้อมแซว ด้วยข้อความที่ว่า "ต้าวรอยยิ้ม" ซึ่งต่อมา "ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน" ได้โพสต์รูปภาพคู่กับกระต่ายน้อยสุดที่รัก "พะโล้ว" พร้อมแคปชั่นสุดน่ารัก "โล้เป็น SMILEY ด้วยอ๊ะป่าวววว"

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน"

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน"

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน"

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน"

"ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน"

ขอบคุณภาพจาก Twitter @itscharlotty 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่ 

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ