บันเทิง

"เดอะทอยส์" ซื้อรถหรู 7 คัน กว่า 100 ล้าน มีที่ดิน - คอนโด รวยมาก ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดอะทอยส์" ( The TOYS )  ศิลปินชื่อดังที่ห่างหายไปช่วงหนึ่ง ก่อนออกมารับว่า ติดเกม และล่าสุด หลังจากหยุดทำเพลงไป ได้ลงทุน เทรด ทั้ง รถ อสังหาริมทรัพย์

"เดอะทอยส์" ( The TOYS ) หรือ "ทอย ธันวา บุญสูงเนิน" ศิลปิน โปรดิวเซอร์ และ นักร้องหนุ่ม สไตล์โดดเด่นเฉพาะตัว จากสังกัดค่ายเพลง What the duck ที่ฝากผลงานเพลงฮิตติดชาร์จไว้มากมาย และล่าสุด ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ แนวเพลงใหม่ ด้วยซาวด์สุดร็อค อย่างเพลง "งูงู้" ที่มาสร้างความเดือด เพื่อเปรียบเปรยคำพูดของคนที่ยิ่งกว่าพิษของงู โดยก่อนจะออกซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องแบบนี้ ช่วงหนึ่ง "เดอะทอยส์" ( The TOYS )  ได้หยุดทำเพลงไป ซึ่งล่าสุด ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวในช่วงระหว่างนั้น ว่า "หยุดทำเพลง ไปลงทุน"

เรื่องการลงทุนนั้น "เดอะทอยส์" ( The TOYS ) กล่าวว่า "เราตกตะกอนมาก่อน เรามีวิธีคิดที่มีแผนการมากขึ้น แบบไหนก็ได้ที่เป็น" "ตอนนี้เป็นเจ้าของค่ายเพลง WHOOP music และมีเพลง ลาก่อน ที่กำลังมา รวมถึงลงทุนเรื่องรถ เรื่องการเทรด แต่ไม่ใช่ Forex แล้วก็อสังหาริมทรัพย์" (สาเหตุที่เลือกจะลงทุน?) "มันเสี่ยงน้อย ถ้าเราแม่นขึ้น ถ้าเราเก่งขึ้น การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ถ้าเราแม่นยำขึ้น จะเสี่ยงน้อยลง ผมเน้นแบบว่า ตลาดที่เราจะเล่นคืออะไร ต้องศึกษาก่อน ถึงจะเริ่มลงทุน" ทั้งนี้ยังเล่าต่อถึงการลงทุนกับรถ ทั้ง "ซุปเปอร์คาร์" "รถแข่ง" พร้อมกล่าวต่อว่า "ตั้งแต่เด็กๆเราชอบรถ  ซื้อรถที่เราชอบ มาเกร็งกำไร และทำกำไรจากมัน ด้วยวิธีไหนก็ได้ ซุปเปอร์คาร์ รถแข่ง และตอนนี้มีกี่คัน 7 คัน  (หลักร้อยล้าน?) ประมาณนั้นก็ได้"

ขอบคุณภาพจาก Facebook : The TOYS 

 

สำหรับอาชีพ นักลงทุน "เดอะทอยส์" ( The TOYS ) ยังเผยต่อว่า "ทำเรื่อยๆครับ ที่ดิน อสังหา คอนโดบ้าน ทำหมดเลย และเริ่มได้ 2 ปี หยุดทำเพลงไป เพราะผมอยากไปลงทุน และตอบโจทย์ เพราะครอบครัว ที่บ้าน เป็นสายนี้อยู่แล้ว เลยอยากลองศึกษา" และอีกหนึ่งคำตอบที่อาจจะทำแฟนเพลงน้ำตาซึมบ้างคือ "อยากร้องเพลงให้น้อยลง อยากใช้ชีวิตน้อยขึ้น" และการลงทุน ย่อมมีทั้งกำไร และขาดทุน ในส่วนของเรื่องของการขาดทุน "เสียกับเกมอย่างเดียวเลย แต่อย่างเกม บางครั้งก็ได้กลับมา แค่เสียมากกว่า" (ความสุขในตอนนี้?) เล่นเกม อย่างเดียวเลย มีความสุขมากเลย"

ขอบคุณภสพจาก IG : thetoysthetoysthetoys

ขอบคุณภาพจาก Facebook : The TOYS 

ขอบคุณภาพจาก  Facebook : The TOYS 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : The TOYS 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Nineentertain / Facebook : The TOYS และ IG : thetoysthetoysthetoys

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ