บันเทิง

2 ค่ายเพลง "เจนนี่ BLACKPINK" และ "วี BTS" จ่อฟ้อง ต้นโพสต์ข่าวลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ค่ายเพลง ยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ของ "เจนนี่ BLACKPINK" และ BIGHIT Entertainment ของ "วี BTS" ออกโรงปกป้อง ศิลปิน แล้ว ล่าสุด ทั้ง 2 ค่าย ได้แถลงการณ์ รวบรวมหลักฐาน ผู้ปล่อยภาพข่าวลือ ต่างๆที่สร้างความเสียหาย พร้อมเตรียมฟ้องทุกข้อกล่าวหา ไม่มีผ่อนปรน

อีกหนึ่งกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ใน วงการบันเทิง เกาหลี เมื่อรูปภาพคู่ของ เจนนี่ BLACKPINK และ วี BTS (คิมแทฮยอง) ศิลปินจาก 2 ค่ายดัง ถูกแชร์ลงในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องนานนับเดือน พร้อมระบุว่าทั้งคู่กำลังเดทกันอยู่  จนเกิดกระแสวิพากษฺวิขาร์ณไปหลายมุม โดยเฉพาะการเรียกร้องให้ค่ายต้นสังกัดของ เจนนี่ BLACKPINK อย่าง YG entertainment และค่าย Bighit entertainment ของ ศิลปินหนุ่ม วี BTS (คิมแทฮยอง) ออกมาชี้แจง เพื่อปกป้องศิลปิน ไม่ให้เกิดความเสียหายไปมากกว่านี้

สำหรับข่าวลือเรื่องภาพคู่ของ เจนนี่ BLACKPINK และ วี BTS (คิม แทฮยอง) โดยเมื่อวันที่ 29 ก.ย. Bighit  entertainment ค่ายเพลง ของ ศิลปินหนุ่ม "วี BTS" (คิม แทฮยอง) ได้แถลงถึงเรื่องดังกล่าวโดยเนื้อความระบุว่า "อยู่ในระหว่างการดำเนินคดีกับผู้ปล่อย ข่าวลือ โจมตี ล่วงละเมิดทางเพศ ประเด็นที่สร้างความเสียหายกับ BTS รวมถึงประเด็นที่มีผู้แพร่กระจายข่าวลือในอินเทอร์เน็ตในหลายแพลตฟอร์มทั้งในและนอกเกาหลี โดยปัจจุบันได้รวบรวมหลักฐานจนหาตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว และคดีได้ถูกส่งไปที่สำนักงานอัยการแล้ว"

ขอบคุณภาพจาก IG : thv

ล่าสุด วันนี้ 3 ต.ค. 2565 ด้านค่ายเพลง ของ เจนนี่ BLACKPINK อย่าง YG Entertainment ได้กล่าวแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้วว่า "YG ได้รวบรวมข้อมูล และมอบหมายให้ตำรวจทำการสอบสวนบุคคลที่เผยแพร่ภาพถ่ายส่วนตัวของเจนนี่ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา และจะดำเนินการทางกฎหมายทั้งหมดโดยไม่มีการผ่อนปรน สำหรับความเสียหายเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการเผยแพร่ต่อ ถือเป็นความผิดรอง และอาจได้รับโทษทางกฎหมายอีกด้วย"

 

ขอบคุณภาพจาก  IG : jennierubyjane

 

อย่างไรก็ตาม ภาพของ "วี BTS" (คิม แทฮยอง) และ เจนนี่ BLACKPINK ที่มีการเผยแพร่ก่อนหน้านี้ ยังคงอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ และอย่างที่ทั้ง 2 ค่ายใหญ่แจ้งไป การเผยแพร่ต่อนั้น ถือว่า เป็นหนึ่งการสร้างคสามเสียหายให้กับทางศิลปินเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : thv

ขอบคุณภาพจาก  IG : jennierubyjane

ขอบคุณภาพจาก IG : thv

ขอบคุณภาพจาก  IG : jennierubyjane

ขอบคุณภาพจาก IG : thv

ขอบคุณภาพจาก IG : thv /  IG : jennierubyjane

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ