บันเทิง

"เอ๋ ปารีณา" ออกโรง สอนเอง จน "โฟกัส จีระกุล" ตอบกลับ ขอแผ่เมตตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ออกมา ฟาดฟัน สุดฤทธิ์ ระหว่าง ดาราสาว "โฟกัส จีระกุล" และนักการเมือง "เอ๋ ปารีณา" หรือ "ปารีณา ไกรคุปต์" ได้ออกมาโต้ตอบกัน พร้อมผลัดกันแผ่เมตตา หลังประเด็นร้อน เมื่อนายกได้ไปต่ออีก 8 ปี

อีกหนึ่งประเด็นร้อนในสังคม หลังจากที่ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีมติ 6 ต่อ 3 ว่าความเป็นนายกรัฐมนตรีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่สิ้นสุดลง เนื่องจากการนับระยะเวลา 8 ปี ต้องเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.2560 ที่รัฐธรรมนูญปี 2560 มีผลใช้บังคับ จนเหล่าคนบันเทิง รวมถึงในแวดวงสังคมต่างออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็น และหนึ่งในนั้น คือ ดาราสาว "โฟกัส จีระกุล" ที่ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ด้วยข้อความว่า "ขอ แสดงความยินดี กับคนที่มองเผด็จการเป็นประชาธิปไตยด้วยนะคะ เรามารอดูนายกทำประเทศชาติ เจริญรุ่งริ่ง ไปด้วยกันอีกสัก 3 ชาติ เถอะค่าาาาาา!!! มาสวดมนต์แผ่เมตตาไปพร้อมๆกัน เริ่มมม!!! #อยากแป้นแล้นอยู่นานๆก็ต้องมาจากการเลือกตั้งเนาะ #เผด็จการจงพินาศประชาธิปไตยจงเจริญ"

ขณะที่ "เอ๋ ปารีณา" หรือ "ปารีณา ไกรคุปต์" ก็ไม่แพ้กันได้ออกมาโพสต์ถึง นางเอกสาว  แฟนฉัน "โฟกัส จีระกุล" ด้วยข้อความที่ว่า  #สวดมนต์กับปารีณา  เมื่อ โฟกัส เสียดสี พลเอกประยุทธ์ พร้อม แผ่เมตตา ไม่พอใจคำวินิจฉัยของ ศาลรัฐธรรมนูญ นั้น ถามว่า น้องเข้าใจคำว่า ประชาธิปไตย แค่ไหนก่อนจะมาใช้ หรือมาบัญญัติว่าใครคือประชาธิปไตย ใครคือไม่ใช่   เมื่อเดือน มีนาคม 2563 พลเอกประยุทธ์ ได้คืนอำนาจให้ประชาชน และจัดให้มีการเลือกตั้ง  ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งไหม สติปัญญาด้วยค่ะ ไม่พล่ามนะคะ   อีกเพียง..ไม่กี่เดือนก็จะ เลือกตั้ง ใหม่แล้ว ทนอีกหน่อยได้ไหม  ทนแบบ..เหมือนตอนทนเรื่องผช เห็นน้องตอนนั้น ช่างทนได้ทนดี   สุดท้ายเรื่องการแผ่เมตตา ช่วยกองไว้ตรงนั้นด้วย อยากให้ไปแผ่เมตตาให้พ่อให้แม่ตนเองดีกว่าไหม  ถ้าไม่ดี ก็แผ่ให้ตัวเองแล้วกัน ให้สวดมนต์เยอะๆ ขอให้มีงานเยอะๆ ขอให้พ่อแม่มีแต่ความสุข ขอให้ได้ผัวดีๆ ขอให้มีผัวรักผัวหลง ขอให้ไม่ต้องเจอคนคบซ้อนอีกนะน้อง พี่เอ๋ขอ..สา........ธุ "

ขอบคุณภาพจาก Facebook : ปารีณา ไกรคุปต์

ขอบคุณภาพจาก  Facebook : ปารีณา ไกรคุปต์

เมื่อ "เอ๋ ปารีณา"  สอนมา  "โฟกัส จีระกุล"  ก็พร้อมตอบกลับผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมโพสต์รูปภาพ แพะ ประกอบ  "กราบสวัสดีค่ะ พี่เอ๋ หนูทราบความหมายของประชาธิปไตยค่ะ หนูดีใจและยินดีจริงๆที่จะมีการเลือกตั้ง แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่คงไม่มีโอกาสเห็นพี่ในสภาอีกแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่หนู หนูจะแผ่เมตตาเผื่อพี่นะคะ ขอบคุณนะคะ ที่กล้าสอนหนู 🙏🏻 #คอมเม้นต์อย่างสุภาพด้วยนะจ๊ะ"

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Focus Jeerakul

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Focus Jeerakul

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Focus Jeerakul

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Focus Jeerakul /  Facebook : ปารีณา ไกรคุปต์

 

 

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ