บันเทิง

สุดเศร้า "สุจิตรา จินตนาเรขา" นามปากกา "ชลาลัย" และ "เกตุวดี" เสียชีวิต แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิง วงการนักเขียน เป็นอย่างมาก หลังมีการแจ้งข่าวเกี่ยวกับ "สุจิตรา จินตนาเรขา" นักเขียนนวนิยายชื่อดัง นามปากกา "ชลาลัย" และ "เกตุวดี" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งก็มีแฟนๆ ร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างมากมาย

โดยล่าสุดวันนี้ (3 ตุลาคม 65) วงการบันเทิง วงการนักเขียน ต่างโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก หลังต้องสูญเสีย นักเขียนนวนิยายชื่อดัง "สุจิตรา จินตนาเรขา" นามปากกา "ชลาลัย" และ "เกตุวดี" ที่ได้เสียชีวิตลงจากไปอย่างสงบเป็นที่เรียบร้อย โดยทางครอบครัวได้มีการโพสตืข้อความแจ้งข่าวเศร้าในครั้งนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีการเขียนข้อความระบุว่า "วันนี้ คุณแม่ได้เดินทางไปสวรรค์แล้วนะคะ สำหรับกำหนดการพิธีและสถานที่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ" 
 

และสำหรับ นักเขียนนวนิยายชื่อดัง "สุจิตรา จินตนาเรขา" นามปากกา "ชลาลัย" และ "เกตุวดี" ผู้ล่วงลับ เมื่อครั้งที่ยังมีชีวิต มีผลงานสร้างเป็นละครมากมาย และ มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในปี 2530  "สุจิตรา จินตนาเรขา"  ถือเป็นยุครุ่งเรือง มีผลงานนวนิยายหลายเรื่องได้รับการผลิตเป็นละครโทรทัศน์ เเละ ภาพยนตร์ อาทิ "หัวใจมีเงา" ,  "สายน้ำไม่ไหลกลับ" ,  "แรงเทียน" , "นางกลางไฟ" ,  "โซ่เสน่หา" และ "ไฟสิ้นเชื้อ" เป็นต้น เรียกว่ามีแฟนๆ นักอ่านนิยาย ที่รักและติดตามผลงานของ "สุจิตรา จินตนาเรขา" กันอย่างล้นหลาม

สุดเศร้า "สุจิตรา จินตนาเรขา" นามปากกา "ชลาลัย" และ "เกตุวดี" เสียชีวิต แล้ว

ซึ่งงานนี้ด้านแฟนๆ นักอ่านนิยายของ "สุจิตรา จินตนาเรขา" นักเขียนนวนิยายชื่อดัง นามปากกา "ชลาลัย" และ "เกตุวดี" ที่พอทราบข่าวเศร้าในครั้งนี้ ก็แห่เข้ามาร่วมไว้อาลัยกันอย่างมากมาย ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

สุดเศร้า "สุจิตรา จินตนาเรขา" นามปากกา "ชลาลัย" และ "เกตุวดี" เสียชีวิต แล้ว

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ