บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" โพสต์แคปชั่นเด็ด ชวนสงสัย ทำแฟนๆ แห่แซว "เปิดตัวเถอะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ด แคปชั่นนี้?! ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง แฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น สำหรับ นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง "แอฟ ทักษอร" คุณแม่ของ "น้องปีใหม่" งานนี้ไม่รู้ว่า หัวใจกำลังเป็น "สีชมพู" อยู่หรือเปล่า ถึงขนาดถูกเมนต์ให้ "เปิดตัว"!!!

โดยล่าสุด (1 ตุลาคม 65) นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง "แอฟ ทักษอร" หรือ "ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" คุณแม่ของ "น้องปีใหม่" ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดสบายๆ ใส่เชิ้ตขาว หมวกสีขาว แบบรัวๆ ถึง 4 ภาพ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn พร้อมกับโพสต์แคปชั่นเด็ด ชวนสงสัยว่า "ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่า… ชอบเธอคนเดียว" ซึ่งแคปชั่นนี้ เป็นท่อนหนึ่งในเพลง "ชอบอยู่คนเดียว" ของนักร้องสาวเสียงดี "อิ้งค์ วรันธร เปานิล" ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน แต่ที่แน่ๆ ทำเอาแฟนๆแห่สงสัยว่า แคปชั่นดังกล่าว "แอฟ ทักษอร" ต้องการสื่อถึงหนุ่ม หรือ รักครั้งใหม่ หรือเปล่า?เพราะถือว่าเป็น "สาวโสด" ที่น่าจับตามองมากในตอนนี้

 

และหลังจากที่ นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง "แอฟ ทักษอร" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ คนในวงการบันเทิง อาทิ พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นคนแรกทันทีว่า "อ่ะ ยังไง ว่ามา?" ซึ่งด้าน "แอฟ ทักษอร" ก็เข้ามาตอบว่า "อุ๊ย!!!" ตามด้วย "เป้ย ปานวาด" ก็เข้ามาบอกว่า "แคปชั่นแม่อ่าาา" ส่วนทาง "แต้ว ณฐพร" ก็บอกว่า "คนไหนอ่าา" , "แพนเค้ก เขมนิจ" ก็บอกว่า "แม่!!!" รวมไปถึงยังมีแฟนๆ และ ชาวเน็ต แห่เข้ามากดไลค์ถูกใจ พร้อมคอมเมนต์แซวถึงแคปชั่นที่ "แอฟ ทักษอร" โพสต์แบบรัวๆ อย่าง "ว้าว แคปชั่น" , "เนี่ยยย ต้องงี้ค่ะหม่ามี๊" , "ยั่วอีกแล้ว" , "งื้ออ แม่จ๋าน่ารักก" , "ใส่หมวกปิดหน้ายังสวยมากเลยค่ะ รักนะคะ" , "เปิดตัวเถอะค่ะ" 

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆคอมเมนต์ ที่เข้ามาแซว  "แอฟ ทักษอร" กันไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็น "น่ารัก" , "ชอบพี่แอฟอยู่คนเดียว" , "แคปชั่น!!!" , "ชอบอยู่คนเดียวเหมือนกันค่ะ ใบ้ให้คนโพสต์นั่นแหละค่ะ ตาแตกมากกับแคปชั่น" , "ใช่ค่ะ ชอบพี่แอฟ อยู่คนเดียวเลยค่ะ รักที่สุด" , "สวยยันปลายคาง" , "พี่แอฟชอบใคร น้องก็ชอบด้วยแหละ รักที่สุด" , "น่ารักจังค่ะคำพูด" , "น่ารักมากเลยค่ะแม่แอฟ cf แคปชั่นเลยค่ะ" เป็นต้น ส่วนแคปชั่น "ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่า… ชอบเธอคนเดียว" จะหมายถึงใคร? หรือ จะเป็นเพราะกำลังชื่นชอบเพลงนี้อยู่ คงต้องจับตาดูกันต่อไปนะจ๊ะ 

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ