บันเทิง

"กานต์ ทศน" ส่งเพลงใหม่ "เจ้าเงาะ" จัดเต็ม MV ทรงเครื่องชุดไทยอลังการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิวพุ่งแล้วเวอร์ สำหรับ"กานต์ ทศน" ที่เสียงร้องก็ไม่เป็นสองรองใคร ที่แจ้งเกิดจากเพลงคาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) และเจ้าของรางวัล จากเวที คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วกับ "เจ้าเงาะ" ที่ได้นนักร้องสาว กวาง จิรพรรณ มาร่วมฟีเจอริ่ง

หลังจากสู้บนเส้นทางศิลปินมากว่า 6 ปี กว่าจะเป็นที่รู้จักนั้นไม่ง่าย แต่ล่าสุดกลายเป็นศิลปินสุดฮอต งานเต็มแทบทุกวัน โด่งดังชั่วข้ามคืน ในเพลงคาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) นั้นก็เพราะความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ "กานต์ ทศน" ที่เสียงร้องก็ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เพลงดังกล่าวมียอดวิวมากถึง 65 ล้านวิวแล้ว ภายใน 4 เดือนเท่านั้น 

โดยล่าสุด ได้รางวัลการันตีความสามารถไปสดๆร้อนๆอีกในชีวิตศิลปินดาวรุ่งไปอีก นั้นคือรางวัลอันทรงเกียรติประจำปี 2565 กับรางวัลศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ในงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 

กานต์ ทศน

งานนี้ ไม่ปล่อยให้รอนาน ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ต่อเนื่องนำเรื่องราวของสังข์ทองและรจนา มาถ่ายทอดผ่านเพลงรักแบบน่ารักๆ ฟังง่าย โดยร้องคู่กับ นักร้องสาว "กวาง จิรพรรณ" ซึ่งได้ นักร้องสาว อย่าง "กวาง จิรพรรณ" เคยสร้างความฮือฮา ด้วยการใช้ระยะเวลา 3 เดือนกับยอดวิวในยูทูบที่สูงกว่า 120 ล้านวิวของบทเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" แถมนักร้องสาวยังมีดีกรีเข้าชิงรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 อีกด้วย

เพลง "เจ้าเงาะ" นักร้องหนุ่ม "กานต์" เล่าให้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ฟังว่า "เป็นเพลงลูกทุ่งภาคกลางที่ตั้งใจทำขึ้นมาโดยใช้ดนตรีร่วมสมัยบวกกับเสียงดนตรีไทยเป็นเอกลักษณ์ เพื่อดึงดูด ความน่าสนใจและเข้ากับยุคสมัย ให้คนฟังได้เข้าถึงมากขึ้น ในยุคที่ตนเองนั้นเคยบอกว่าเพลงลูกทุ่งยังขายได้ 

กานต์ ทศน

และที่สำคัญแบบจัดเต็มอลังการ ถ้าหากได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผม ที่กานต์ขอบอกเลยว่าใส่ยากและอึดอัดมาก แต่เพื่องานที่ดีและเพื่อแฟนเพลงแล้วทำได้เสมอ แต่หากอยากรู้ว่าเต็มขนาดไหน ต้องไปชมใน MV จริงๆ ซึ่งปล่อยไปให้ได้ชมและฟังกันแล้ว หนุ่มกานต์จึงขอฝากเพลงเจ้าเงาะไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนเพลงด้วย

  • เพลง : เจ้าเงาะ คำร้อง/ทำนอง โดย พีท กิตติธัช
  • เรียบเรียง : ธงชัย ถาวรโชติ
  • ควบคุมการผลิต : กัลชาญ คงคาทอง 

อย่างไรก็ตาม เพลงก็เพราะ เนื้อหาก็ดี แถมยังทุ่มสุดตัวขนาดนี้ แฟนๆพลาดไม่ได้จริงๆ  สามารถรับชม MV และ เพลง เจ้าเงาะได้ที่ : กานต์ ทศน CHANNEL

 

#เจ้าเงาะ #กานต์ทศน #เพลงใหม่ #กวางจิรพรรณ  #สังข์ทอง #คาถาขุนแผน #หลวงพ่อกวย

กานต์ ทศน

กวาง จิรพรรณ - กานต์ ทศน

กานต์ ทศน

กานต์ ทศน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ