บันเทิง

"แม่หมู" ถ่ายภาพ "ใบเฟิร์น" อวยพรวันเกิด แห่แซว ว่าที่สะใภ้คนโปรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด หมู พิมพ์ผกา โพสต์รูปภาพอวยพรวันเกิดให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอก ภาพใบเฟิร์นภาพนี้แม่ถ่ายเอง ถึงกับชมนางแบบน่ารักมาก แฟนคลับแห่แซวใบเฟิร์น เป็นว่าที่สะใภ้คนโปรด

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับอยากให้กลายมาเป็นคู่จริง สำหรับนักแสดงหนุ่ม นาย ณภัทร ลูกชายแม่หมู หมู พิมพ์ผกา กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะคู่นี้มีโมเมนต์น่ารัก ๆ มาเสิร์ฟกันให้เห็นตลอด อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ทั้งคู่ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่มิลาน ประเทศอิตาลี ก็มีภาพชวนฟินออกมาให้แฟนคลับเห็นอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แฟน ๆ ที่จิ้นแบบจิกหมอนแทบขาด เพราะคุณแม่ของฝ่ายชายคือ หมู พิมพ์ผกา เอง ก็เหมือนจะเอ็นดูและถูกใจสาวใบเฟิร์นเป็นอย่างมากเช่นกัน อย่างเช่นล่าสุด (30 กันยายน 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของใบเฟิร์น แม่หมูก็มีการโพสต์ภาพใบเฟิร์นที่ถ่ายเองกับมือลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นอวยพรใบเฟิร์นว่า ...

สุขสันต์วันเกิด... คนเก่ง... เติบโตอย่างงดงาม มีพลัง ด้วยพลังใบเฟิร์น ... ขอให้เป็นปีที่ดียิ่ง ๆ ขึ้น สุขภาพเข็งแรงสวยและงดงาม เบิกบาน เป็นดาวที่อยู่ในหัวใจของคนทั้งโลกนะไอ้ต้าวคนเก่ง @baifernbah ... ปล. ภาพนี้แม่ถ่ายเองนางแบบน่ารักมาก” ขณะที่ ใบเฟิร์น เข้ามาคอมเมนต์ถึงแม่หมูว่า "ขอบคุณแม่ที่สุดในโลกเยยค้าบ ร๊ากกกกก" ทำเอาเหล่าแฟนคลับชื่นอกชื่นใจกันเป็นแถว ซึ่งก็ถือว่าเข้าสู่อายุเลข 3 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เมื่อ 30 กันยายน 2565 ได้ออกมาโพสต์ฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเองอย่างสดใส กับภาพเล่นไฟเย็น ส่งยิ้มสุดแฮปปี้ พร้อมข้อความว่า "Yayy, it’s my birthday"

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

 

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นจำนวนมาก เป็นการต้อนรับวัย 30 ยังแจ๋ว ด้วยความสุขแบบสุด ๆ

 

ส่วนความสัมพันธ์ของ นาย ณภัทร ลูกชาย หมู พิมพ์ผกา กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จะสามารถก้าวผ่านการเป็นคู่จิ้นได้หรือไม่นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของหนุ่มนาย ที่หลายคนทราบดีว่า แม่หมูก็เชียร์คู่นี้อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ก็ได้ออกมาคอมเมนต์เปิดสถานะของคู่นี้ให้แฟน ๆ ที่รอลุ้นอยู่ว่าคู่นี้เขาเป็นอะไรกันแน่ ได้ทราบกันไปเรียบร้อย

 

โดยแม่หมูได้คอมเมนต์ในภาพหวานของน้องนายกับใบเฟิร์นว่า "ก็เขาเป็นเพื่อนกันจริง ๆ นี่ friend zone ...มันเข้าแล้วออกยาก..." เรียกว่าเป็นการยืนยันสถานะที่ทำเอาดับฝันแฟนคลับขาจิ้นไปตาม ๆ กัน

 

นาย-ใบเฟิร์น

 

แม่หมู-ใบเฟิร์น-นาย

 

แม่หมู

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK            
        

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ