บันเทิง

"ไมค์ ภัทรเดช" แฉ ผจก. ดาราหลอกกิน "มดดำ" ลั่น กะเทยเสียความรู้สึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำ มดดำ ออกมาลั่นถึง ไมค์ ภัทรเดช บอก กะเทยเสียความรู้สึก หลังไมค์แฉ เจอผจก. ดาราดังหลอกกิน-พาเข้าโรงแรมก่อนพาเข้าวงการ มดดำหวั่นคนเข้าใจผิด จะเข้าวงการต้องโดนกะเทยกิน

กรณีที่พระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ออกมาแฉเรื่องราวก่อนเข้าวงการบันเทิงผ่านช่องยูทูบของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ว่า เคยโดนผู้จัดการใหญ่มากของดาราดังคนหนึ่ง หลอกเข้าโรงแรม บอกให้ถอดเสื้อกางเกงออก ตอนแรกบอกจะดูหุ่น แต่สุดท้ายอีกฝ่ายกลับถอดเสื้อกางเกงของตัวเองหวังจะมีอะไรด้วย แต่ไมค์บอกตัวเองมีศักดิ์ศรีมากพอ ก็รีบออกมาเลยล่าสุด (29 กันยายน 2565) มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ ซึ่งก็มีหลายคนถามมดดำกันเพียบว่าใครคือผู้จัดการดาราคนนั้น ซึ่งมดดำก็บอกว่า "ฉันไม่รู้ บางเรื่องก็ให้มันจบไปไหม" ด้านเอมมี่ มรกต ก็บอกว่า "แต่คนอยากรู้เยอะเลยนะ" ซึ่งมดดำก็เผยว่า เรื่องไพรวัลย์ ถ้าทนายไม่ไปแจ้งความเรื่องจะยืดยาวไหมล่ะ ตัวอย่างก็มีให้ดู

มดดำ ยังบอกอีกว่า เรื่องนี้คือในฐานะที่ตัวเองอยู่เบื้องหลัง ถ้าสมมติได้ผัวเป็นพระเอกทุกคน ฉันก็คงมีผัวเป็นพระเอกเยอะมาก หรือ เอ ศุภชัย คงมีผัวเป็นพระเอกเยอะมาก ถามว่าจริงเหรอว่าคนที่ปั้นดาราจะได้กินดาราทุกคน ขอบอกว่าไม่จริง ตัวฉันเองยังต้องซื้อเลย เอาจริง ๆ ผู้ชายกับกะเทย เดี๋ยวจะกลายเป็นกะเทยไปลวนลามผู้ชาย ไม่จำเป็นนะเพราะอย่างนั้นฉันจะต้องมีผัวเป็นพระเอกเยอะที่สุดในโลก ด้านบุ๊กโกะก็บอกว่าเต็มที่แม่หอมแก้ม วงการบันเทิงแม่ไม่กิน เต็มที่แม่แค่หอมแก้ม กอด คือเขาเอ็นดูจำเอาไว้ เขาเอ็นดูเขารักเตรียมตัวมีงานยาว ซึ่งมดดำก็สวนทันทีว่า มันไม่ตีให้ก็บุญแล้ว 

 

มดดำ

 

 

มดดำ ยังกล่าวอีกว่า แต่อันนี้บางทีก็งง กะเทยก็เสียความรู้สึกไง พูดจริง ๆ ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก กะเทยไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เดี๋ยวกลายเป็นทุกคนจะเข้าวงการบันเทิงแล้วจะกลัวกะเทย กะเทยไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้น กะเทยเป็นผู้ให้ด้วยซ้ำ นานาจิตตัง แต่ฐานะตัวเองเป็น LGBT+ อยู่วงการบันเทิงมานาน ฉันว่าไม่จำเป็นเสมอไปที่เป็นพระเอกต้องมาเสียตัวให้กะเทยจากใจเลยแค่นั้น ส่วนใหญ่กะเทยก็อยู่ในวงการบันเทิงเยอะแยะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องบ้ากาม เพราะพวกเรามีเงินซื้อ

 

ไมค์ ภัทรเดช

 

ไมค์ ภัทรเดช

 

ไมค์-ปุ๊กลุก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK            
        

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ