บันเทิง

สายตรง "กานต์ ทศน" เคลียร์ดราม่า เอี่ยว "ป๊ายปาย" แจงจริงๆไม่มีอะไร อย่าปั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึก ทราบเรื่อง ของนักร้องหนุ่มสุดฮอต ที่ให้เกียรติมาโชว์และรับรางวัล งานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 65" อย่าง "กานต์ ทศน" แล้วเกิดดราม่าแบบงงๆว่าทัก "นุ๊ก ธนดล" แต่เมิน "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลางเวที งานนี้ ว่าไง โทรเลยไม่ต้องรอ

จบลงไปแล้วสำหรับ งานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน เมื่อค่ำคืนวันที่ 29 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้เหมือนเป็นการรวมศิลปินตัวพ่อตัวแม่ไว้อย่างมากมาย เรียกว่ามี นักร้อง ลูกทุ่ง ชื่อดังของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทำให้วงการลูกทุ่งไทยกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง กับงานประกาศรางวัลที่ทรงเกียรติ และอยู่คู่วงการบันเทิงลูกทุ่งไทยมายาวนานอีกหนึ่งเวที และการันตีด้วยคุณธรรมและความซื่อตรง ทั้งในรางวัลยอดเยี่ยม ที่กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้ตัดสิน และมหาชน (Popular Vote) ที่แฟนคลับร่วมโหวตให้ศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

สายตรง "กานต์ ทศน" เคลียร์ดราม่า เอี่ยว "ป๊ายปาย" แจงจริงๆไม่มีอะไร อย่าปั่น ซึ่งหลังจากดราม่าที่ทั้งคู่ก็ตกใจ ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และใครเป็นคนกระพืออีก ให้กลายเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ด้านศิลปินรุ่นพี่ อย่าง ป๊ายปาย ก็ได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกฝ่ายได้เข้าใจ ว่า เหตุการณ์ที่แท้จริงบนเวทีเป็นอย่างไร 

ปายบอกว่า  "ตามจริงน้องเดินเข้ามาจับมือปายก่อนคนแรก และพูดว่า "ยินดีด้วยนะครับ" แต่ด้วยความที่ปายเป็น ผู้หญิงเลยไม่ได้โอบกอด ปายเลยเดินอ้อมไปอีกข้างของน้องเพื่อให้น้องได้โอบกอดนุ๊ก ขอโทษน้อง กานต์ ทศน ด้วยนะครับ ตื่นมาละเห็นข่าวปายก็ตกใจ ตามจริงปายไม่ได้เหวอหรืออะไร ก็หน้าปกติปายก็เป็นแบบนี้ 55555 และปายชื่นชมผลงานเพลงน้องมาตลอด และชื่นชมเส้นทางการเป็นศิลปินของน้องมากๆ #ยินดีกับน้องกานต์ด้วยนะครับและก็ขอโทษจากหัวใจพี่ด้วย มีโอกาส เดี๋ยวปายเลี้ยงเบียร์ เป็นการไถ่โทษ"

สายตรง "กานต์ ทศน" เคลียร์ดราม่า เอี่ยว "ป๊ายปาย" แจงจริงๆไม่มีอะไร อย่าปั่น ย้อนกลับไปเหตุการณ์นี้ จากกระแสข่าว เรื่องราวไม่จริง มันเป็นแบบนี้ คือ ช่วงจบงานที่ศิลปินทุกคนที่ได้รับรางวัลต้องขึ้นเวทีมาถ่ายรูปร่วมกัน

ซึ่งนักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" เจ้าของเพลงดัง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) ได้เดินเข้าไปแสดงความยินดีกับ "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" แต่หนุ่มกานต์ได้มีการโอบกอดนุ๊กเพียงคนเดียว โดยที่ไม่ทัก ป๊ายปาย งานนี้เลยทำให้ซีนดังกล่าวเป็นที่ถูกพูดถึงแบบงงๆ  

สายตรง "กานต์ ทศน" เคลียร์ดราม่า เอี่ยว "ป๊ายปาย" แจงจริงๆไม่มีอะไร อย่าปั่น แต่เหตุผลที่ทาง คมชัดลึกบันเทิง ได้สอบถามไปนั้นจากการพูดคุยกับการ กานต์บอกว่า รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะเมื่อคืนเหนื่อยจากการทำงานและไม่คิดว่าตื่นมาจะเจอเรื่องดราม่าแบบงงๆ และรู้สึกขอบคุณและโชคดีมากๆ ที่ด้านของปายเอง ออกมาอธิบายและเล่าให้ทุกคนฟังอีกคน ไม่งั้นตัวเองคงถูกมองผิดไปแน่ๆ 

ซึ่งหากใครได้อ่านและทราบแล้ว ทั้งหมดก็ตรงกับที่ป๊ายปาย ได้ออกมาโพสต์ข้างต้น ว่าตัวเองด้วยความที่เป็นผู้หญิงเลยไม่ได้โอบกอด เดินอ้อมไปอีกข้างของกานต์ ซึ่งกานต์ก็ให้เกียรติปายเป็นอย่างดี 

และใครติดตาม กานต์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวก่อนหน้าแล้วว่า "ดราม่าลงผมอีกแล้ว ผมต้องขอโทษพี่ๆทุกคนด้วยนะค้าบ ผมไม่ทันมอง ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดีเนื่องจากบนเวทีคนเยอะครับ หากทำให้พี่ปายและพี่แฟนคลับไม่สบายใจ" 

อย่างไรก็ตามเรียกว่าจบดราม่ากันเถอะ อย่ากระพือ และเคลียร์แล้ว ทั้ง 3 คน ก็เป็นคนบันเทิง ที่มอบความสุขและความบันเทิงให้กับทุกคน โดยเป็นมิตราภาพดีดีที่เราเห็นกัน และขอยืนยันว่างานนี้ไม่มีอะไรจริงๆจ้า 

ทั้งนี้ อย่างว่าแหละ ที่หลายคนเคยได้ยินว่า เราจะเป็นคนดีหรือคนร้ายในสายตาใคร มันอยู่ที่ว่า เขาหรือใคร ฟังเรื่องของเราจากไหน และจากใคร และสิ่งที่ คมชัดลึกบันเทิง เน้นย้ำอยู่เสมอว่า หากคุณทุกคนเป็นผู้รับสาย ก็ควรจะเลือกรับสารโดยรู้เท่าทันสื่อ และเปิดรับช่องทางหลายๆทางก่อนตัดสินใจเชื่อ รวมไปถึง สื่อเอง ก็ควรจะนำเสนอแต่ข้อเท็จจริง อย่าด่วนสรุป เพราะในฐานะที่เราเป็นผู้ส่งสาร หากการนำเสนอสารไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากกว่า ก็จะทำให้หลายคนที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ