บันเทิง

"ชาล็อต" กอด ให้กำลังใจ "อิงฟ้า" หลังกล้อง - สายตาหลอกกันไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาล็อต" รับรู้ว่า "อิงฟ้า"เจ็บ เพราะสายตาหลอกกันไม่ได้ ยืดออกรับ กอดให้กำลังใจตลอด แต่ทำหลังกล้อง ไม่หวั่นเรตติ้งตกเพราะ คู่จิ้น "อิงล็อต"

หลังจากที่ เมื่อวานนี้ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน โดย "อิงฟ้า วราหะ" เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัล  รวมถึงได้ร้องเพลงเปิดโชว์การแสดง ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม จนในที่สุดคว้า รางวัล COVER เพลงลูกทุ่งหญิงยอดนิยม มาครอบครอง และหลังจากการแสดง "อิงฟ้า" หรือ "อิงฟ้า วราหะ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนที่มีกระแสก่อนหน้านี้ ล่าสุด "ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน" คู่จิ้น "อิงล็อต" ได้ออกมาพูดถึง หลังจาก พี่สาว เจอดราม่าหนัก

สำหรับ "ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน" ได้กล่าวถึงการให้กำลังใจ "อิงฟ้า วราหะ" กับเรื่องราวที่ผ่านมาว่า "จริงๆ ให้กำลังใจอยู่ตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ เราคุยกันส่วนตัวตลอด ยิ่งทำงานด้วยกัน เรายิ่งเห็นว่าแบบ พี่เขาอาจจะไม่ได้สดใสเหมือนเดิม แต่ก็กำลังจะดีขึ้น ก็เข้าใจ และให้กำลังใจอยู่ข้างๆ พอเขาเจอเรื่องลบๆ มาเยอะ เราก็ไม่อยากจะไปเค้นหรืออะไร เราก็พยายามจะเป็นน้องสาวที่น่ารัก อยู่ข้างๆ ให้เขารู้ว่า ยังไงก็แล้วแต่ ต่อให้ไม่มีใครเข้าใจ ก็ยังมีเราอยู่ข้างๆ เขา เข้าใจเขา" นอกจากนี้ ยังเผยที่มาอีกว่า "รู้สึกได้ว่าเขาเจอเรื่องหนักอยู่ เพราะสายตามันหลอกกันไม่ได้ เราก็รู้อยู่ว่าเขาเจ็บ มีเรื่องในใจ เราก็ไม่อยากไปถามไปอะไร แค่สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้นะ แค่นั้น"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @itscharlotty 

ส่วนเรื่องที่ว่า "อิงฟ้า วราหะ" ระบายให้ "ชาล็อต ออสติน" ฟังไหมนั้น เจ้าตัวได้ตอบว่า "ไม่เล่าๆ เขาไม่เล่าเราก็ไม่ถาม คือเรารู้อยู่แล้ว เลยปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาไป เรามีหน้าที่แค่เป็นน้องที่คอยซัปพอร์ต คอยให้กำลังใจเขา ถ้าเราเจอเรื่องไม่ดี เขาเองก็พร้อมจะเป็นกำลังใจให้เหมือนกัน"

 

 

 

(ตกใจไหม เครียดจนเป็นซึมเศร้า) "เขาเคยบอกว่าเป็นซึมเศร้ามาก่อนแล้ว อดีตเคยเป็น เราก็กลัวอยู่เหมือนกัน ว่าเขาจะเป็นไหม แต่ดีที่ว่าไปหาหมอรักษากินยาทุกอย่าง" (อาการที่เราสังเกตได้) "เขาจะเงียบๆ หน่อย เบลอๆ บ้าง ด้วยฤทธิ์ของยา แต่ก็ดีขึ้นค่ะ เห็นว่ากลับมายิ้ม กลับมาเล่นมุก สดใส หยอดแฟนคลับได้แล้ว เราก็สบายใจค่ะ" (ต้องฮีลใจแค่ไหน) "ไม่ได้ฮีลใจอะไรมากเลย ก็ให้กำลังใจทุกครั้ง ก็มีอย่างที่บอก คือจะเป็นการกอดกัน แต่ก็ไม่ได้กอดหน้ากล้อง กอดหลังกล้อง ให้กำลังใจ ไม่ได้เห็นหรอก (หัวเราะ)"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @itscharlotty 

 

สำหรับกระแสปรับตัวยังไงบ้าง "มีสติทุกๆ อย่างเลย คิดตลอดว่ามีขึ้นก็ต้องมีลง ทำหน้าที่ของเราทุกๆ วันให้ดีที่สุดค่ะ ใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ ทำอะไรก็ต้องคิดดีๆ ว่าจะมีผลกระทบอะไรต่อเราภายหน้าไหม" (บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" มีฟีดแบคยังไงบ้าง มีข้อห้ามไหม) "ไม่มีค่ะ ไม่มี มีแค่บอกว่าให้เน้นตัวเองเป็นหลัก ก็คือทำงานหาตังค์ เหมือนที่เราอยากได้ อยากมีบ้าน อยากมีรถ เราก็ทำตรงนี้ก่อน เรื่องอื่นๆ เดี๋ยวมันก็เข้ามาเอง ไม่ได้มีข้อห้ามอะไรเพิ่มค่ะ แกไม่ได้ห้ามอยู่แล้วนะ เรื่องการมีใคร แค่เหมือนกับว่า ถ้ามีก็ต้องช่วยส่งเสริม การงานไม่เสีย คือแกก็ค่อนข้างปล่อยอิสระ ปล่อยฟรีค่ะ"

 

 

 

สุดท้าย สำหรับความกังวลในเรื่อง กระแสจิ้น #อิงล็อต กระแสเราจะลดลงไปด้วยไหม "ชาล็อต" หรือ "ชาล็อต ออสติน" กล่าวว่า "ไม่กลัว เพราะว่าเรายืนหยัดมาตั้งแต่วันแรก แล้วก็ชัดเจน ว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ การชิปกันก็คือความสุขของเหล่าแฟนคลับ เราก็มอบความสุขให้ทุกๆ คน สบายใจ แต่ก็มีที่แบบว่า ไม่ค่อยอินเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เราก็เข้าใจเขา" นอกจากนี้ ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า "แต่แค่อยากบอกว่า ให้รักที่เราเป็นเราดีกว่า อย่าคาดหวังอะไรในตัวเราเยอะเลย เพราะเราก็คือเรา เราไม่สามารถเป็นในสิ่งที่คุณอยากให้เป็นได้ บางทีก็ต้องคุยกันด้วยเหตุผล แต่บางส่วนก็ยังซัปพอร์ตเรา รักเรามากกว่าเดิมอีก ก็อยากจะขอบคุณ ที่ต่อให้จะมีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ ก็ยังคงอยู่ ยังคงรักและซัปพอร์ตกัน ก็อยากให้เป็นอย่างนี้ เป็นครอบครัวกันไปนานๆ มีทะเลาะ มีงอนกันบ้าง แต่ก็อยากให้จับมือกันค่ะ (เขางอนอะไร?) ก็จะมีแบบพี่ชาล็อตไม่ค่อยไลฟ์เลย เขาจะบ่นกันในทวิตเตอร์ เราจะคุยกันในนั้น แต่งอนแบบแกล้งๆ ไม่ได้จริงจัง เราก็งอนกลับ (หัวเราะ)"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @itscharlotty 

ขอบคุณภาพจาก IG @itscharlotty 

ขอบคุณภาพจาก IG @itscharlotty 

ขอบคุณภาพจาก IG @itscharlotty 

ขอบคุณภาพจาก IG @itscharlotty 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ