บันเทิง

"โอ๊ต ปราโมทย์" เคลื่อนไหวแล้ว หลังร้องเพลง แซะรัฐบาล ผ่านแคปชั่น "มปหอรมป"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่ฮือฮา เมื่อ นักร้องดัง "โอ๊ต ปราโมทย์" และเพื่อนนักร้องอีก 3 คน ถูก "สนธิญา สวัสดี" เข้าร้อง ปอท. หลังแปลงเนื้อเพลง แซะรัฐบาล กลางคอนเสิร์ต ล่าสุด "โอ๊ต ปราโมทย์" เคลื่อนไหวแล้ว ผ่านตัวอักษรย่อ

กรณี "สนธิญา สวัสดี" อดีตที่ปรึกษา ประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายยุติธรรม และ สิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ได้เข้าร้องปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) ให้ทำการตรวจสอบเอาผิด 4 นักร้องชื่อดัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" , "ว่าน ธนกฤต" , "ป๊อป ปองกูล" และ "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่มีการแสดงในคอนเสิร์ต "4 แยกปากหวาน" ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด และมีการร้องเพลงที่ดัดแปลงเนื้อเพลง ในทำนอง เสียดสี และ พาดพิง ถึงการทำงานของ รัฐบาล เช่น "นาฬิกา เพื่อนเก่า ประเทศ กำลังจะพัง เพราะเรามีรัฐบาล" เป็นต้น

ล่าสุด  "โอ๊ต ปราโมทย์" หรือ "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ได้เคลื่อนไหวเป็นคนแรกแล้ว โดยโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ชื่อ @oatpramote เป็นอักษรย่อว่า "มปหอรมป" หลังจากที่โพสต์ลงไปนั้น ชาวโซเชียล และ บรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งให้กำลังใจ และเข้ามาแปลตัวอักษรย่อดังกล่าว เช่น "มีปัญหาอะไรมากป่ะ" มี "คนจะช่วยค่าทนายเยอะเลยนะใน tt" "และนี่แปลออกด้วยนะ 555555" 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG @oatpramote

 

 

 

นอกจากนี้ "โอ๊ต ปราโมทย์" หรือ "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ยังโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะทำการแสดง กับเพื่อนนักร้องด้วยกัน "อ๊อฟ ปองศักดิ์" , "ว่าน ธนกฤต" และ "ป๊อป ปองกูล"  ในชุดเสื้อผ้าสีทองอร่าม พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า "พักชมสิ่งที่น่าสนใจสักครู่" อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของความคืบหน้านั้น ต้องรอติดตามเหล่านักร้อง ทั้ง 4 คน ต่อไป 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG @oatpramote

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG @oatpramote

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG @oatpramote

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG @oatpramote

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG @oatpramote

 

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline