บันเทิง

"โบกี้ ไลอ้อน" หน้าผมเป๊ะ ทุกสเตจ เปิดปาก รับ สวย แบบ AI

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องเสียงทรงพลัง "โบกี้ ไลอ้อน" เผยเคล็ดลับความสวย ขอบคุณช่างแต่งหน้า ทำผม จัดเต็มทุกครั้ง เพราะอยากสวยแบบ AI

"โบกี้ ไลอ้อน" หรือ "โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" นักร้อง และ ศิลปินสาว สังกัดค่าย What the duck ที่นอกจากจะมีเสียงร้องอันทรงพลัง และแสนจะมี เอกลักษณ์ เฉพาะตัว เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมา ก็ได้รับความนิยม จนกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต และนอกจากเสียงร้องอันไพเราะของเธอแล้ว เธอยังมีความสวย ในแบบฉบับที่ไม่ว่า ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักสาวร่างเล็ก เอวคอด เจ้าของใบหน้าสวยงามราวกับตุ๊กตาคนนี้ 

 

หลังจากที่ทุกคนแห่ชื่นชมความสวย "โบกี้ ไลอ้อน" นักร้องสาว ก็ได้เหผยเคล็ดลับความงาม ผ่านในทวิตเตอร์ และ เพจเฟซบุ๊กของเธอ ชื่อ "Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน" พร้อมแชร์คลิปวิดีโอ มุมสวยสะกดตา พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ช่วงนี้ รูป และคลิปดูสวยเกินจริงไปมากอ่ะ 555555 เอาจริง ตัวจริงไม่ได้สวยขนาดนี้นะ อันนี้ช่างหน้าผมเค้าแต่งจัดเต็ม มุมกล้องดูสวย ไฟดี คือแต่ละครั้งกว่าจะได้แบบนี้ก็แต่งกันเกือบตายเหมือนกัน555555555 ตัวจริงหน้าเหมือนเดิมเลย แต่ในโซเชี่ยลอยากสวยแบบ AI 🥹 แต่งหนักเลย แต่มีความสุข จบ"  

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

(สำหรับ AI (เอไอ) มาจาก "AI Influencer" หรือ "Virtual Influencer" คือ ผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ถูกสร้างขึ้นโดยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ทำให้มีบุคลิกที่โดดเด่นเหมือนมนุษย์ แต่ไม่มีอยู่บนโลกความจริง)

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

เมื่อ นักร้อง ศิลปินสาว คนสวย "โบกี้ ไลอ้อน" ได้โพสต์ข้อความตามสไตล์ สาวเฮฮา ร่าเริงสดใส ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องเข้ามาคอนเมนต์ชื่นชมในความสวยกันอย่างไม่ขาดสาย เช่น "จะสวยแบบ AI หรือ สวยแบบตัวจริง ก็คือสวย 😊 (อยากบอกเพราะชอบดูโบกี้ไลอ้อนแต่งตัวค่ะ)" , "โบกี้คือคนสวย คนสวยแปลว่าสวย แปลเป็นอย่างอื่นไม่ได้ โอ้ย!สวยมาก ดีมาก สวยต่อไป อย่าหยุดสวยนะ สวยให้โลกไม่ลืมคุณ แล้วร้องเพลง ออกผลงานมาเรื่อยๆนะ to be support you. 💘" , "หุ่นดีมากกกกก หน้าเล็กมากกกค่า มีทริคแนะนำหนทางสู่หุ่นแบบคุงโบกี้มั้ยฮะะ🥺😭💗" , "คุณสวยยยย ตัวจริงยิ่งสวยยย เราแบบแงงง ทำไมสวยแบบนี้"

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ