บันเทิง

"Win William" เศรษฐี หนุ่มหล่อ โผล่ร่วมเฟรม "เบลล่า ราณี" ชาวเน็ตแห่ จิ้นหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลอือฮา หลัง "Win William" เศรษฐีหนุ่ม ชาวลาว โผล่ร่วมเฟรม "เบลล่า ราณี" หรือ "เบลล่า ราณี แคมเปน" จนแฟนคลับ จิ้นหนัก พร้อมคอมเมนต์รัวๆว่า เคมีเข้ากันสุดๆ

นางเอกสาว พราวเสน่ห์ ที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะขยับไปไหน ก็เป็นที่จับตามองเสมออย่าง "เบลล่า ราณี" หรือ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ช่วงหลังๆมานี้ เธอยิ่งออตกว่าเดิมเป็นพิเศษ แถมยังเนื้อหอม จนมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุด ชาวโซเชียลตาดี เมื่อมีรูปคู่กับ หนุ่มหล่อ ดีกรี เศรษฐี ชาวลาวโผล่ร่วมเฟรมด้วย อย่าง "Win William" แฟนคลับหนุ่มชาวลาวของ "เบลล่า ราณี" ที่มาร่วมงานอีเวนต์เดียวกัน 

"Win William" เศรษฐี หนุ่มหล่อ ชาวลาว คนนี้ได้โพสต์รูปคู่กับ นักแสดงสาว สุดฮอต "เบลล่า ราณี" หรือ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหลังจากที่โพสต์ลงไปนั้น แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ ชมความน่ารัก พร้อมส่งหัวใจให้นอกจากนี้ ในติ๊กต๊อกส่วนตัว ถึงเบื้องหลังขณะถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้น เหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมถึงชาวโซเชียลได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสวยหล่อของทั้งคู่ พร้อมเคมี ที่ชวนจิ้นหนัก "เหมาะสมกันมาก" "พี่ผู้ชายโหงวเฮ้งดีมาก" "ตาฮักทั้ง 2 คนเลย" "เชียร์ๆ" "บุพเพสันนิวาส ให้มาเจอกันครับเหมือนในหนังเลย" "น่ารักทั้งคู่ต้องติดตามข่าว" "ชุดเบลล่าสวยมาก" "อ้าววว ดูดีเหมาะสมเฉย เค้าคือใคร" 

ขอบคุณภาพจาก IG @win.william

โดยใน อินสตาแกรม รวมถึง ติ๊กต๊อกส่วนตัว ของ "Win William" เศรษฐี หนุ่มหล่อ ชาวลาว นั้น พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพคู่กับ ดารา และคนวงการบันเทิงไทยอีกหลายคน เช่น "หนุ่ม ศรราม" (พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่) "ต่าย อรทัย" (นักร้องลูกทุ่ง) "หน่อง อรุโณชา" (ผู้จัดละคร และผู้สร้าง ละคร บุพเพสันนิวาส) เป็นต้น สำหรับในอินสตาแกรมของ "เบลล่า ราณี" หรือ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ยังคงโพสต์เรื่องราว และผลงานละคร ผลงานโฆษณาให้ได้ติดตามอย่างมากมาย ส่วนเรื่องของเคมีที่เข้าสุดๆ จนแฟนคลับชวนจิ้นนั้น ต้องติดตามกันต่อไปว่า จะมีความน่ารักๆ มาให้ชาวโซเชียลได้จับตามองชวนฟินกันอีกหรือเปล่า

ขอบคุณภาพจาก TikTok และ  IG @win.william

ขอบคุณภาพจาก IG @win.william

ขอบคุณภาพจาก IG @bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG @bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG @bellacampen

ขอบคุณภาพจาก IG @bellacampen / TikTok และ IG @win.william

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

ช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ