บันเทิง

"นารา เครปกะเทย" ร้องไห้ ชีวิตพัง เพราะคดี พ้อหนัก ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นารา เครปกะเทย" ร้องไห้ ชีวิตพัง เพราะคดี "อาหารเสริม ผสมสารอันตราย" บอกไม่รู้ไม่เห็น แต่โดนคนเดียว เสียหายทั้งชื่อเสียง เงินทอง "ถ้ารู้โรงงานใส่สารนี้ หนูจะตบ หนูจะหลอกลวงผู้บริโภคทำไม" ขอความรับผิดชอบจากแบรนด์

ร้องไห้ กลางไลฟ์สดแบบชุดใหญ่ สำหรับ "นารา เครปกะเทย" หลัง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมเครือข่ายผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ "เสริมอาหาร" ผสมวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 1 (2-ไดเฟนิลเมทิลโพโรลิดีน) โดย จับกุม นายอนิวัต ประทุมถิ่น อายุ 23 ปี หรือ "นารา เครปกะเทย" เน็ตไอดอลชื่อดัง ในข้อหา "ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1 (2-ไดเฟนิลเมทิลโพโรลิดีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำทางการค้า"

โดยหลังจากที่มีข่าวออกไปนั้น "นารา เครปกะเทย" ออกมานั่งไลฟ์สด ร้องไห้ ตัดพ้อ ถึงคดี ที่ทำชีวิตพัง ว่า "คนที่ถามว่าขาวขึ้นจริงไหม หนูบอกแล้ว ว่าขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนตลอด ในคลิปไลฟ์สดต่างๆหาดูได้ ถ้าใครไม่อยู่จุดนี้ เจอคอมเมนต์มากๆ จะไม่เข้าใจ พอมีข่าวสารเสพติดแบบนี้ คนที่โดนคือหนูคนเดียว ทั้งที่เราไม่รู้เรื่องไม่เห็น เราทำแค่หน้าที่ สุดท้ายคนที่โดน คือหนูคนเดียว เสียหายทั้งชื่อเสียง เสียหายทั้งงาน ขอความรับผิดชอบจากแบรนด์ 

หนูพยายามเซฟคำว่า รีวิว ตลอด หนูพยายามพูดเซฟตลอด เพราะมันคือหน้าที่ของเรา หนูเหนื่อยมาก หนูขอพูดตรงๆจากใจ เขาตรวจสอบหมดทุกอย่าง คำว่า "นารา" หรือ "นาราเกี่ยวข้อง" ผิดก็คือผิด แต่เราไม่รู้ เพราะถ้าเห็นโรงงานใส่สาร หนูก็จะตบเขา จะใส่ทำไม หนูไม่รู้ หนูจะหลอกลวงผู้บริโภคทำไม หนูถามตำรวจเลยนะ ว่าสารตัวนี้ใส่ยาลดน้ำหนัก มาอยู่ในกลูต้าได้ไง ตำรวจก็ งง หนูก็ งง หนูขอพูดเลยนะ ตรงนี้ เชื่อผู้ใหญ่ดูอยู่ ตั้งแต่เกิดเรื่องกับนารา หนูโดนตัดงานทุกอย่าง เรื่องงาน เรื่องเงิน จนหมดตัวไปอีกรอบ จนกลับมาได้เพราะขายกล่องสุ่ม หนูใช้ความเก่ง ความหน้าด้านของหนู ทำให้ตัวเองมีรายได้" 

"นารา เครปกระเทย" ร้องไห้ ชีวิตพัง เพราะคดี พ้อหนัก ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตนี้

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ