บันเทิง

ปังต่อ ไม่รอแล้วนะ "แอนนา" เดินแบบ โชว์ปิด ฟินาเล่ ในแบรนด์ FLYNOW

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ "วรินทร วัตรสังข์" หรือ "แอนนา" พิธีกรรายการบันเทิงชื่อดัง ได้ไปสร้างชื่อเสียงในต่างแดนมาแล้ว กับการเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก ล่าสุดมาเฉิดฉายในไทยแล้ว

หลังจากที่ "แอนนา" เปลี่ยนบทบาทมาเป็นนางแบบบนรันเวย์ ก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์บนรันเวย์ระดับโลกได้เลย กับการปรากฏตัวบนรันเวย์ แบรนด์ Tony Ward โดยเป็นนางแบบ LGBTQ+ เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้เดินแบบ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังไม่หยุดแค่นั้น เธอยังได้เดินแบบประกบนางฟ้า Victoria's Secret ในลุคสุดเผ็ดแบบเต็มสิบแบบไม่มีหัก เรียกว่าเดินหน้าตามฝันต่อเนื่อง ได้ขึ้นรันเวย์เดินโชว์ชุดราตรีโอกูตูร์แบรนด์ดังอย่าง Celia Kritharioti นับเป็นรันเวย์ที่ 2 ที่เปิดตัวได้อย่างดี ไม่มีตก

นอกจากนี้ แอนนา ยังได้ถ่ายแบบ และขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นหัวใหญ่ถึง 2 เล่ม คือ Harper’s BAZAAR เวียดนาม กับ L’Officiel อินเดีย ก่อนจะปรากฏตัวบนรันเวย์แบบสับๆ ในแบรนด์ของ Tony Ward ยังไม่จบเพียงเท่านั้น "แอนนา" ยังเดินหน้าแคสต์งานกับ Celia Kritharioti อีกแบรนด์แฟชั่นโอตกูตูร์จากกรีซอีกด้วย งานนี้สร้างเสียงชื่นชมในหมู่คนไทยเป็นอย่างมาก และรอคอยการปรากฏตัวอีกครั้งบนรันเวย์แบบฟาดๆจาก แอนนา

ปังต่อ ไม่รอแล้วนะ "แอนนา" เดินแบบ โชว์ปิด ฟินาเล่ ในแบรนด์  FLYNOW

และล่าสุด แอนนา ก็ทำเอาวงการแฟชั่นฮือฮาอีกครั้ง หลังเธอร่วมเดินแบบเป็นโชว์ปิด ในแบรนด์  FLYNOW  ซึ่งมาในชุดธีมสีขาว สุคสวยและดูแพงมากๆ สำหรับ ปิดท้ายสัปดาห์แฟชั่นแห่งปี Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022 หรือ BIFW2022 ด้วยโชว์จาก FLYNOW ที่จะทำให้คุณได้พบกับยุควิกตอเรียนในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิม

ปังต่อ ไม่รอแล้วนะ "แอนนา" เดินแบบ โชว์ปิด ฟินาเล่ ในแบรนด์  FLYNOW

เมื่อแบรนด์ที่โดดเด่นในด้านการนำโลกตะวันออกมาผสมผสานเข้ากับโลกตะวันตก นึกสนุกหยิบเอาเครื่องแต่งกายจากยุควิกตอเรียนอันล้ำสมัย ในคอนเซ็ปต์ REINCARNATION จึงเกิดเป็นแฟชั่นสไตล์ Neo-Victorian ในร่างใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยจิตวิญญาณเดิม

ปังต่อ ไม่รอแล้วนะ "แอนนา" เดินแบบ โชว์ปิด ฟินาเล่ ในแบรนด์  FLYNOW ปังต่อ ไม่รอแล้วนะ "แอนนา" เดินแบบ โชว์ปิด ฟินาเล่ ในแบรนด์  FLYNOW
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ