บันเทิง

"แจ็ค แฟนฉัน" ชอบซื้อกิน จนงานงอก เมีย พระเอกดังหลายคน สั่งผัวให้เลิกคบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็ค แฟนฉัน" ชอบซื้อกิน จนงานงอก เมีย พระเอกดังหลายคน สั่งผัวให้เลิกคบ บอก "ตอนนี้เมียเพื่อนไม่ให้ไปไหนกับกูแล้ว" อาทิ ซี ศิวัฒน์ , แทค ภรัณยู , ตั๊ก บริบูรณ์ , นุ้ย เชิญยิ้ม , ป้อง ณวัฒน์ , เกรท วรินทร , นิกกี้ ณฉัตร

ขำแทบไม่ออก สำหรับ "แจ็ค แฟนฉัน" หลังออกมายอมรับ เป็นดาราในข่าวเม้าท์ "ดาราชาย" คนหนึ่งที่ชอบซื้อกิน เปย์สาวทำหน้าอก แถมเปย์กระเป๋าหรูเป็นหมื่นๆ โดยบอกเหตุผลของการไปซื้อกินว่า "ผมขี้เกียจปวดมือ ช่วงโควิดผมเมื่อยมือมานานแล้ว" จากข่าวนี้ เลยเป็นกระแสข่าววงกว้าง เพื่อนดารา แฟนคลับหลายคนให้ความสนใจ ทั้งชื่นชม และแซวสนั่น ในทำนองว่า แมนมาก ที่กล้าออกมายอมรับ 
 

แต่ในขณะเดียวกันก็มีเรื่องทำให้ แจ็ค แฟนฉัน เกือบขำไม่ออก เพราะ "เมียเพื่อน" ไม่ยอมให้ไปไหนด้วยแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่า "ข่าวผมไปเที่ยวอ่างเต็มหลายช่องทางทุกสื่อ จนตอนนี้เมียเพื่อนไม่ให้ไปไหนกับกูแล้ว" และบอกว่า "ไปกินข้าวกันไหมเพื่อนๆ" พร้อมแท็กหาเพื่อนในวงการ มากมาย อาทิ ซี ศิวัฒน์ , แทค ภรัณยู , ตั๊ก บริบูรณ์ , นุ้ย เชิญยิ้ม , ป้อง ณวัฒน์ , เกรท วรินทร , นิกกี้ ณฉัตร เป็นต้น จน "ซี ศิวัฒน์" เข้ามาตอบว่า "มึงก็มาแทคกูอีก…ไอเวงงง"
 

สำหรับข่าว "ดาราชาย" คนหนึ่งที่ชอบซื้อกิน เปย์สาวทำหน้าอก แถมเปย์กระเป๋าหรูเป็นหมื่นๆ เกิดจาก มีสาวปริศนารายหนึ่ง ออกมาแฉ และ "แจ็ค แฟนฉัน" ออกมาเฉลย กลางรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" EP.10  พูดคุยกับ นักแสดง คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง "แพท ณปภา" ว่า "เป็นหนุ่มสายซื้อกิน สาเหตุที่เลือกทำแบบนี้ก็เพราะตนเองเป็นคนขี้เบื่อ ชอบความตื่นเต้น และ ไม่ชอบอะไรซ้ำๆ เดิมๆ เคยรับบทป๋าเปย์หนักขั้นสุด ด้วยการให้สาวยืมเงินหลักแสนเพื่อไปทำศัลยกรรมหน้าอกถึง 3 คน และ ยังเคยเปย์กระเป๋ามูลค่าหลักแสนให้สาวๆ" ก่อนโพสต์ภาพข่าวที่ตัวเองเข้าไปคอมเมนต์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเหตุผลของการไปซื้อกินว่า "ผมขี้เกียจปวดมือ" และบอกชัดๆ อีกครั้งว่า "ช่วงโควิดผมเมื่อยมือมานานแล้ว" 

"แจ็ค แฟนฉัน" ชอบซื้อกิน จนงานงอก เมีย พระเอกดังหลายคน สั่งผัวให้เลิกคบ

"แจ็ค แฟนฉัน" ชอบซื้อกิน จนงานงอก เมีย พระเอกดังหลายคน สั่งผัวให้เลิกคบ

"แจ็ค แฟนฉัน" ชอบซื้อกิน จนงานงอก เมีย พระเอกดังหลายคน สั่งผัวให้เลิกคบ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ